Satabi 9

6.8K 62 0
                                    


Continuation bawal ang censored pero kung may mag react pwede ko namang lagyan hahahaha ^^

--

Matapos gawin ni travis ang nais nya ay nagpahinga muna sya dahil halos naka ilang beses din syang gawin ang bagay na iyon sa katawan ko . Habang ako naman ay hinang hina at puno nang luha at paghihinagpis ang nadarama ..

"Miss.Tabby ! Nagagalit ako alam mo ba ? Naramdaman ko hindi ako ang nakauna sayo , hindi ko palalampasin ang kapangahasan nang kuya ko sa ginawa nya sayo ! Sakin ka lang ako lang ! Papatayin ko sya ! Papatayiinn !!! ---

Galit na galit at naghihinagpis na binibigkas ni travis ang mga katagang iyon , napangisi naman ako sa na isip ko , siguro mas maganda na din na ganuong bagay ang isipin nya . Sya ang gaganti sa ginawang pagpapahirap sa akin nang kapatid nya , kahit maling Mali ito nang akala .

Ilang minuto pa ay naramdaman ko ang patalim na nahulog ni travis sa sahig dahil sa galit nito ay nagkalkal ito nang kung anong bagay na pwedeng gawin panaksak ,. Baliw nga ang magkakapatid na to ..

Sa pag mamadali ni travis ay nahulog ang maliit na patalim at agad umalis nang kwarto para puntahan si tyler , habang ako ay naiwan at naghahanda sa naiisip kong pag ganti sa kanila .


--

"Kuuyaa !! Ang sabi mo sinasaktan mo lang sya pero bakit hindi na sya birhen !! Bakit hindi ako bakiit !!! --

Kitang kta ko kung paano sakalin ni Travis si tyler habang si Mr.Samson ay inaawat at pinaghihiwalay silang dalawa , sinundan ko agad si travis nang mga oras na umalis sya nang kwarto at hindi ako nagsisi sa ginawa ko mukang umaayon sa akin ang pagkakataon  ..

"Travis !! Ano bang pinagsasabi mo !! Tumigil ka sa ginagawa mo sa kuyaa mo  Traviss !!! --

Halos galit na din ang itsura ni Mr.samson dahil hindi mahiwalay ang kamay ni travis kay tyler at pilit na sinasakal ito , kita ko naman ang pamumula ni tyler na parang may gustong sabihin pero hindi masabi dahil nahihirapan nang huminga sa pagkakasakal sa kanya nang kapatid .

"Ttrraavviiss ttiiggiill .. hhiinndddii aaakkoo aaakkkkmmmaakkaahhhiinnnggaaaaa !!"- tyler

"Mamatay ka mamatay ka !! Ang usapan ay usapan hindi ka nakinig !!" --travis

"Traviss !! --- tawag ni Mr.samson dito na ikinagulat ko dahil bigla na lang nitong hinampas nang baseball bat sa ulo at likod .

"Tyler !!! -- sigaw ulit ni Mr.samson at nabitawan ang baseball bat na gumulong malapit sa pinagtataguan ko .

Pagkakataon ko na , nawalan nang malay ang dalawa habang si Mr.samson ay pinipilit gisingin si tyler kaya binuhat na lang nya ito para siguro dalhin sa ospital na hindi ko na pinayagan dahil sa pagtayo nya pa lang , hinampas ko na sya nang paulit ulit sa ulo na agad nyang ikinatumba ..

---






SATABI √ FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon