--
"Travis at Tyler , gusto kong gawin nyo na ang nais nyo bago pa magkaruon nang lakas yang babaeng yan . " --
"Pagsawaan nyo bago idispatsa ."
"Wala na din namang pakinabang at katulad lang din nang una nating katulong wala nang pag asa yan ."
Tatlong tao ang nasa harapan ko ngayon at dinig na dinig ko ang katagang iyon ni sir.samson , hayop sya buhay pa ako pero pinapatay na agad nila ako . Mga demonyo kayo antayin nyo lang may kakahinatnan din kayo at makakaganti ako sa mga gusto nyong gawin sa akin ..
--
"Miss.Tabby sorry ayoko sanang gawin itong bagay na ito sayo, dahil alam kong mahina ka pa pero hindi ko na kayang pigilan , pinaubaya kita nang ilang linggo at umabot pa nang bwan kay kuya tyler , gusto na kitang tikman pakiusap wag kang maggagalit . "
Nagpupuyos ang galit ko nang marinig ang maliit na boses na yun at nag papa alam pa sa akin , walanghiya travis kung gaano ka aya ayang pakinggan ang boses mo ganun din ang nararamdaman ko ! Gustong gusto ko na kayong patayin .
"Miss.tabby huwag kang mag alala hindi naman ako katulad ni kuya na sasaktan ka , ayokong saktan ka kasi gusto kita . Wag kang mag alala pagkatapos nito papatakasin kita , hindi kita papayagan patayin at pahirapan nila kuya ,." --
Nang marinig kong sinabi nya iyon ay nagkaruon ako nang pag asa pero may demonyong pumasok sa isip ko na nagpaanyaya para makaganti sa lahat nang pagpapahirap nila sa akin .
--
"Miss.tabby pangako hindi kita sasaktan ." -- huling sabi ni Travis bago nya ako umpisahang halayin ..
"Miss.tabby ang ganda ganda nang katawan mo ! Nang Una pa lang kitang makita sa bintana nahumaling na ako sayo pero hindi ko lang pinahalata ." --- saad nya habang hinihimas nang kamay nya ang muka ko pababa sa katawan ko na nag bigay sa akin nang kilabot .
"Yung malusog mong dibdib uUuuuuhhhmmm .. Ansarap hawakan !" --
"Miss.tabby pinapasaya mo ako kahit hanggang tingin lang ako sayo ." --
"Ang ganda ganda mo ! Nakakahumaling ."
"Sana ako ang maka una sayo ! Kasi alam ko hindi ka gagalawin ni kuya kasi akin ka !!"
Habang sinasabi nya ang mga bagay na iyon lalo akong kinikilabutan . Baliw na sya !!
"Miss.Tabby Uughhh !! "
At Hindi nya na nga napigilan at ginawa nyang pagkain ang katawan ko , mula leeg pababa sa ari ko ay kanya na itong tinikman ..
---
Imaginin nyo na lang :D hahahaha
Last 2 chapter ...
Enjoy
BINABASA MO ANG
SATABI √ Fin
Storie breviNag punta sa abroad para kumita nang pera at mapabago ang buhay nya pero hindi lingid sa kaalaman nya na kakaibang nilalang pala ang kanyang makakasama . --- All rights reserved Written by : Fattiekim Copyright ..