'Tamarind'
Paglilihi'Gabi na pala ang bait ni Xander siya lahat ng ayos pati damit ko sa closet inaayos nya,talo pa niya ako ang linis ng condo nito.
pero siya sariling higaan di nya alam iligpit,nasanay talaga kasi siya sa yaya eeh. kahit nga basang buhok yaya pa niya nagtutuyo,kahit make up make up artist ung gumagawa nun.. dami nya di kayang Gawin...nahiga na si Xander past 7 pm palang ...
nalalaway ako...
gusto kung kumain ng sampalok..lumapit ako sa kama...
Xander, 'hoy yugyog ko....
prince Xander wake up..
Xander wake up!Anu na naman bang gusto mo,pagod naku!
lahat ng Gawain ako ung gumawa gusto ko ng matulog..."eeh kasi Anu...gusto ko ng sampalok eeh kaya hanapan mo na ako dali nah....
Denise pwd ba...wala ng mabilihan ng ganitong Oras,saka mahirap hanapin ung sampalok....,dipa session ng sampalok ngayon...
may manggang hilaw sa ref yun nalang maasim yun....pwd na yun.Ayoko ko nga nun..
sige na hanapan muna ako.
please!
para sa baby sige na...Alam mo kung hindi ka lang buntis kinaladkad na kita palabas sa condo ko.
tumayo na ito at nag suot ng T-shirt...nag dial ng phone....
Hello calvin..may Alam ka bang bilihan ng sampalok?ha wala bakit?
kailangan ko.
bakit bro buntis kaba?
Ulol!!!!...may nagpapabili lang.
may nabuntis ka ba pare?
Oo
ha?
sinu.?Denise Monteverde daw Ewan ko diko matandaan..
What?are you Saying Bianca Denise Monteverde?
I don't know maybe why?You don't know her?
whom?
Bianca Denise is a young sexy Actress and also famous model in the Philippines . not also here as I know she is model in new York also.
baka same lang ng name nila at apelyedo...
Anu bang hitsura?
matangkad maganda slim at blonde.pare si bianca nga ung nabuntis mo.at nanjan sa condo mo
magbasa ka ng tabloid o kaya dyaryo minsan tingnan mo sa magazine..
nakilala at naging close ko si bianca kasi best friend siya ni Cassy...really? so si Cassy ung nag bigay ng address ko... kaya natuntun ako ng babaeng ito!..
wow pare,mas masuwerte ka Kay Denise,daming young actor at billioners hunks ung nanliligaw jan ....
okay fine,tulungan muna akong mag hanap ng sampalok...
Okay dadaanan kita jan tanungin mo si Cassy kung saan makakuha ng sampalok....ilang saglit nasa bahay na ni Calvin si Xander....
Hi bro Congrats magiging daddy kana pala,Ulol ka...
tol bigatin ung nabuntis mo.
meron siyang primetime series kaya pala nawala siya bigla sa show....
dahil sayo siya nagtago...Oo nah...kailangan ko na ng sampalok dahil pag wala akong dala iiyakan na naman ako nun.
sa kapitbahay daw ni cassy madami ..kaso kailangan daw akyatin bro..
siya bilisan na natin...hay buti at meron nga,,nakakuha ako ng marami pero marami akong kagat ng langgam
shit,....
bakit ba ako nag ka ganito ngayon,masyado ng ginulo ng babaeng yun ang tahimik kung buhay.....pag pasok nya dumeritso sya sa kwarto
at tulog na ito
kaya nya ito pinag masdan maige...
napaganda at maamo ang mukha nito....ang himbing ng tulog nito.humiga na din siya patalikod 9pm na kailangan pa niyang pumasok sa Office bukas......
biglang Naka ramdam ng gutom si Bianca anung oras na kaya 12:30
gusto niya ng gatas at honey saka sampalok....nasa tabi niya si Xander....
niyugyog nya ito...
Prince Xander....Hoy Xander...Hoy wake up!naalimpungatan ito.
at bumangon...
bakit na naman ba ha bianca?tinawag siya nitong bianca?
gusto ko ng gatas at Honey ikuha mo ako....
Bianca Denise,,,ikaw na kaya ang mag templa at kumuha ha pagod naku!
alam mo bang umakyat pa ako sa puno ng sampalok.
kinagat pa ako ng maraming langgam.
tapos gatas at honey lang na nasa ref ako pa rin ha ang kukuha?
sigaw niya!.Umiiyak na naman ito...
kaya ito na naman.....
parang bata eeh..
ako pa din ang nag templa at kumuha ng honey at dinala ko na ung fruit basket at inaakyat sa kwarto dahil pagod na talaga ako...stop crying..
heto na ung gatas at honey andito rin ang sampalok.may gusto ka pa ba? kasi tutulog naku...wala na...tulog kana
buti naman..ang weird niya sinawsaw ba naman niya ung sampalok sa gatas tapos ung gatas hinalo nya ung honey
umiling iling nalang ako sa kanya tumalikod naku, 'para kasing nakaka suka ung lasa ng kinakain niya....
Ibang klase mag craving ang babaeng to.
Bianca Denise Monteverde pala siya,at sikat pala ito....at sabi ng
friend gf ni Calvin na si Cassy,masisira daw ung career nito oras na malaman ito ng press..at ung daddy nito na may lawferm ung Monteverde...at isa itong governor....may sakit daw sa puso ang ama nito at bawal ma stress kaya si Denise pansamantala nagtatago sakin...
kaya ba niya pinili sabihin na buntis ito dahil kailangan nito ng tulong nya.....may nabuo siyang pasya....
bago ito tuluyang natulog...
at ayon pa Kay Cassy pinapahanap ito ng Dad nito.....
sana tama ung maging desisyon niya.....
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl
RomanceHow if Someone Knock your door then she's say she's pregnant and you're the father, "what will you do?. Bachelor Prince Xander Morgan, "certified playboy, 'heart breaker walang paki Alam sa mundo, 'but he's life changed. when that mystery girl app...