pag katapos ng proposal napag pasyahan naIang na magbibigay sila ng konting interview...
kaso magsisimula palang sila...
tumakbo na naman si Daniella sa banyo...at nagsusuka....dinaluhan naman nito ang dalaga...
are you okay?
maybe we go to the doctor...its okay....di ko kaya mag pa enterview...so pwd bang ikaw nalang bahala...
ohhh okay then dito ka Muna.
sa room humiga at inalalayan niya ako pahiga..take a rest ako na Bahala sa interview...
Wow pare,....Ulirang asawa kana aah...
di kpa kinakasal nyanUlol..
masama ung pakiramdam niya...concern lang ako...weeeh!!!!!....
ganyan lagi sinasabi mo bro,iba naman ung kilos mo eeh...tigilan muna nga ako pwd ba?...
okay easy ka lang,pinatatawag kana ni Cassy sa kabilang room may mga reporters na....
ready kana bang sumabak sa hot seat...
Ulol....
I'm always ready....siya halika na...
may 3reporters lang...
kaya ko ito....damn it!!!!!....
never pa akong nag pa enterview kahit ung mga na link sakin never kung pinag tangol sa media..
because I don't care...
pero ito ako ngayon...
hay Xander kaya mo yan...dikta ng isip nya..Good afternoon sir,I'm Catherine Sanchez I'm anchor of News TV...and its my pleasure to have an enterview One of the top bachelors here in phillipines..
its okay start your interview..
ahh okay sir...
totoo po bang karelasyon nyo po ung sikat na aktress at modelo ng bansa na si Ms Bianca Denise Monteverde?
yeah..
Saan po kayo nagkakilala?
in Party...
so sir totoo po ba na nag propose na daw kayo kay ms Bianca?
Yes
Di po ba parang ang bilis naman po yata ng nangyayari....
we'll life is short that's why ndi mo naman kailangang kilalanin ng sobra ang taong makakasama mo.
dahil sa pag aasawa dito palang
malalaman at makilala ang isat isa...good point sir....pero isa po kayong binansagang Playboy at heart breaker?...panu pong nabago yan ngayon?
we'll people say I'm playboy...but I'm not...di ko naman kasalanan kung naging lapitin ako ng mga babae,,at never pa akong nakipag relasyon.ung mga dumaan na nakarelasyon...
they no the limit...
ahh okay sir...
kayo din daw po ung isa sa mga nagsabing walang forever sir....
yes...
dahil para sakin wala naman talagang" forever."..dahil tayo ang gumagawa ng mga desisyon natin sa buhay....tayo din lang ang gumagawa ng sarili nating kapalaran so kung hindi ka din kikilos at iparamdam sa taong gusto mo at aasa lang sa salitang Forever e walang mangyayari..naku sir,mukhang nahugot ninyo po aah......
So si Ms Bianca Denise Monteverde na daw po ba ung THE ONE ninyo?
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl
RomanceHow if Someone Knock your door then she's say she's pregnant and you're the father, "what will you do?. Bachelor Prince Xander Morgan, "certified playboy, 'heart breaker walang paki Alam sa mundo, 'but he's life changed. when that mystery girl app...