Chapter Four("Breakfast")

34 1 0
                                    

Maaga akong gumising.para makapag luto..,may buntis akong kasama at ngayon nagmumukha akong boy....okay lang basta healthy ung baby,kailangan Kong mag luto ng Marami,matakaw kasi ito....
buti talaga at marunong ako sa kusina....pagkatapos kung mag luto hinanda ko na ang Table...
naligo na din ako...
kailangan ko pumasok ng maaga may meeting ako...
dali dali na din akong naligo tulog pa din ito,iniwanan ko ung note at nag iwan ng number sa Office...at dinikit ko sa ref.
note
Good morning
Eat Your Breakfast
I'm at the office
just call me if
you want some food to
eat...

Ang sakit ng ulo ko sa puyat halos di ako naka tulog.talo ko pa may alagang sanggol.

palabas naku ng condo,
Morning sir,aga po yata ninyong papasok..
Oo madaming trabaho sa Office...
aaah ganun po sir,..
Oo
di wala na po kayong time mang chicks Sir,aba ngayong Two days lang yata walang aaligid aligid sa inyo aaaah...

mukha po yatang si Ma'am Monteverde na po ung "The One " ninyo sir....

napaangat siya....
kilala mo ba siya?

Halos lahat ho sa pilipinas kilala po
si Ma'am Bianca Denise Monteverde sa larangan po ng pagiging artesta at model wala pong tatalo dun......

nag sign nalang siya ng kamay bilang pag sabing okay,sumakay na siya ng Kotse at pina andar na niya ito....

Sinu ba talaga Ung Bianca Denise na yan eeeh.. bakit di naman niya kilala...
we'll Xander wala kang hilig sa celebrity,ni minsan di k nagbubukas ng news,puro ka nalang kaliwa't kanan sa pambabae,ayan naka buntis ka na pala di mo manlang naalala ung nangyaring un sa "Bar Party"..kung saan kayo nag aanuhan..dikta ng isip niya..
Stupid!!

Kinuha niya ung phone
Hello, Mr Coronel I want you to investigate the true identity of Ms Bianca Denise Villafuerte.I need full information about her....

Yes sir madali lang po un....masyado pong sikat un.
idol po ng asawa't anak ko un eeh.

then go ahead Mr Coronel I just need it as long as possible...
he end the call...

my new caller...he's mom....

Hello Mommy..
Hoy ikaw bata ka,d mo na naisip tumawag dito...mis kana ng Lola mo aaah naming lahat...

Aaaah I'm too much busy mom..
busy,saan sa pambabae mo na naman ha.kilan ka ba magtitino ha
aba'y tumatanda kana.
Mom I'm just 31 yrs old.beside I'm not ready...
then you should be ready dahil e search kita ng mapapangasawa ung matino at di basta kaladkarin.

Mom....I have my own way..
Anung On way ka jan...whatever basta pag wala kang ipakilala bago matapos ang taon.ako maghahanap tapos ang usapan..

bumuntung hininga nalang siya,,mom I have to go I call you later,I love you mom.....

wait hijo...kilan ka ba uuwi dito mis kna namin..
Soon mom....

puro ka soon ....nagtatampo na ung Lola mo.
I we'll try mom.byee

pinatay na niya at pumasok sa Office,Hi bro....
aga mo yata....
yeah...
bro puyat ka aaah halatang halata sa mga mata mo.

yeah that "pregnat lady.
ha ha ha,,so nagkaroon ka ng mystery wife huh....
yeah at napuyat ako.
we'll good to hear that bro....means tumatalab ung charm ni Bianca sayo...
psssssst..enough baka may maka rinig sayo.bakit ang aga mong naligaw sa office ko....
remember the documents
" about sa properties kung binili....
ohhh okay,then follow at my office...

Bro ang laki ng changes mo.
what do you mean?
look at you in two days...you look responsible now....
walang babaeng nakalambitin sayo bro.....

Mysterious GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon