Di manlang niya namalayan ang oras,gabi na pala ang dami kasi niyang iniindorsyong produkto,nakipag meeting pa siya para sa kontrata niya sa new facial products.
Yes nasa industry pa din siya ng pag model ng mga ibat ibang damit,make up sabon lotion,kahit anung kontrata ina accept niya,buti nalang at kahit nasa L.A siya eh mapalad pa din siya sa kanyang buhay.Nakilala niya si Andrei Mondragon sa isang meeting noon at yun nga inalok siya nitong maging modelo,
Una siyang sumabak noon sa pictorial ng pregnancy dress na ibat ibang desenyo,kaya naman malaking bagay sa kanya at na buhay sila ng anak niya sa amerika,na walang tulong ng daddy niya.
Pero speaking of Daddy na mis ko na siya..
Siguro nga kailangan e dalawin din namin siya sa pinas.
Naku gabi na nawili na siya,sabagay si Bella nga pala nasa empaktong masungit na yun,alam kung safe naman yung anak ko sa Daddy niya.
Ayy teka saan pala ako uuwi,sa bahay ko ba,o sa bahay ng halimaw na yun.
Pero teka dala ko papa yung kotse niya,kaya dun nalang ako uuwi.
Dali dali na,siyang sumakay sa kotse at nag drive,buti nalang talaga di uso traffic dito kaya madali lang niyang narating yung bahay.
Teka panu pala siya makakapasok sa gate,wala naman siyang number na impaktong yun.
Wait siguro may remote dito,
Tama nga siya,buti nasa loob ng kotse pinindot niya na yung botton,yes bumukas na,dahan dahan siyang nag park sana tulog na yung masamang impaktong may ari ng bahay.
Pinihit niya yung pintuan,ayy buti naman bukas.
Dahan dahan siyang naglakad,ng automatic bumukas yung ilaw.Ayy kalabaw..nagulat siya kusa palang bumubukas ang ilaw dito.
Gawain pa ba ng isang babae ang umuwi ng ganitong Oras?
Ayan na naman yung masungit gising...
Ay eh,anu kasi ginabi natapos yung pirmahan ng kontrata ko,at may meeting pa,so kaya ngayon lang ako nakauwi.bwezt Bianca kailangan ba mag explain kapa sa impakto na yan.
Be patient bulong niya sa sarili.Anung klase kang ina,ganyan ba lagi ginagawa mo,hinahayaan mong mag isa ang anak ko.
Hoy lalaking matalas ang dila,wag mo akong pagsalitaan ng ganyan lalo at wala ka namang alam.
Kahit minsan hindi ko pinabayaan ang anak ko.So ikaw pa galit,
Sinu matutuwa sayo,ikaw yung may gustong ewan ko si Bella sayo,tapos ngayon pag salitaan mo ako ng ganyan,
Aba't Ms Bianca Denise ugali mo nasa bahay kita.
Oh anu paki alam ko ngayon,sinu ba may gusto tumira kami ng anak ko dito diba ikaw.
Oh di magtiis ka.Aba't teka nga lang Ms Monteverde baka nakalimutan mo yung kasalanan mo at ikaw pa ang matapang.
Hoy gago sa ginawa mo sakin kanina umaga bayad na bayad na ako.
Kaya mag move on ka pasalamat ka at pumayag ako na mag stay sa palasyo mo..Kahit kilan talaga hindi siya mananalo Kay Bianca,lalo pa at ma's tigre pa sa kanya.
Eh kailangan talaga mag mura..kahit kilan talaga Bianca yung ugali mo para kang sa kalye nakatira putak ka ng putak..
Ikaw ang nagsimula
diyan ka na nga dun ako sa kwarto ng anak ko matutulog,dahil ayoko makita yang pagmumukha mo.Aba ako pa ngayon mali
Hindi ka pwede matulog sa kwarto ng anak natin,remember may usapan tayo,dun ka sa kwarto natin matutulog sa ayaw at gusto mo.Grrr,nagdabog na siyang umakyat,mukhang di siya mananalo sa impakto,dumiritso siya sa kwarto ng anak,napaka elegante ng kwarto talagang sinadyang binago ang desenyo,nilapitan niya yung anak niya at hinalikan.
Balak na niyang tumabi sa higaan nito ng..
Hoy babae sabi ko dun ka,sa kwarto natin matutulog,o gusto mong kaladkarin kita jan.
Gusto sana niyang patulan ang masungit na lalaking ito kaso baka nga magising si Bella.
Kaya kahit ayaw niya sumunod nalang siya dito.Tinalikuran niya ito,dumiretso siya sa dressing room,namangha siya ang ganda at halos lahat ng mga damit fit sa katawan niya,kumuha siya ng isang nightties na pantulog,buti at hindi na siya sinundan ng impakto.
Dumiretso na siya sa kwarto nila,at nakahiga na nga ito doon.
Pumasok siya sa banyo,masakit yung buong katawan niya,may bath tub tama lang magbabayad siya sa bath tub,para ma's presko.
Buti at may hot shower dito.
Nilublub niya yung sarili niya sa maligamgam na tubig,nagbabad siya sa bath tub ng,biglang pumasok si Xander.Aba't teka bakit ka na naman pumasok dito,alam mo naman nandito ako ah..
Gusto ko din mag shower bakit ba,saka Bianca nakita at nahawakan ko na lahat yan at na..
Bastos ka talaga,
Haha anung bastos dun.
Ilang ulit naman tayong nag talik kanina anung pinagkaiba ngayon.Ayoko nga,lumabas ka nga dun,
Pero dahil nga,sa malalaking muscle ni Xander wala din siyang magawa ng lumublob din ito sa bath tub.Pero fairness napaka ganda pala ng katawan ng kapre na ito.
Hmmp bakit parang pinagnanasaan mo yata ako.
Tse saan banda never,makatayo na nga suluhin mo yang bath tub mo.
Pero bago pa siya makaahon,hinila na siya nito,siniil siya nito ng mapupusok na balik,at ito na naman siya,ayaw ng utak niya pero yung katawan niya nagugustuhan yung ginagawa
nito.
Kaya nakikita na din niya yung sarili na tumutungon sa mga halik at yakap nito.
Kanina lang asot pusa sila,ngayon naman daig pa nila yung mag asawa,na sabik sa isat isa.Marahan na yung mga kilos ni Xander unlike nung una siyang inangkin nito.
Marahan siyang binuhat nito papunta sa kama nila.
doon ma's naging mapusok sila sa isat isa.nagkaisa at nagsanib na ang mga katawan nila,hanggang sa nilamon na ng gabi ang mga kamalayan nila,wala silang usap,pawang mga katawan na lamang nila ang nag uusap.hanggang sa tuluyan na silang nilamon ng antok.
At nakatulog na.Nagising si Bianca sa tindi ng sikat ng araw,bumangon siya at sinuot ang damit at lumabas na
Nakita niya sa kusina ang mag ama.
Ang saya ng dalawa
Tinuturuan nitong mag bati ng itlog ang anak nila.Good morning mommy,look daddy teach me how to cook egg..
Oh that's great sweetheart, hinalikan niya ang anak niya.
Mommy si Daddy din po e kiss mo din siya oh,siya po nag prepared ng breakfast natin eh.
Okay,hahalikan sana niya sa cheek si Xander pero humarap ito sa kanya kaya na kiss niya ito sa lips..
Pinang dilatan niya ito ng mata,kahit alam niyang namumula na siya..
Ngumiti lang kasi ito sa kanya.Yeheey ang sweet nyo po,bagay kayo.
Naku baby ha bolera kana din
Totoo po mommy..Oh siya sige na nga kumain na tayo.
Daddy diba mamasyal tayo ngayon kasama si Mommy?
Of course basta kumain ka ng marami.
Okay po.
Kung titingnan para silang isang masayang pamilya,pero hindi naman mahirap umaasa,lalo at alam niya na wala naman silang level ni Xander.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl
RomanceHow if Someone Knock your door then she's say she's pregnant and you're the father, "what will you do?. Bachelor Prince Xander Morgan, "certified playboy, 'heart breaker walang paki Alam sa mundo, 'but he's life changed. when that mystery girl app...