'Wedding'
Mabilis lumipas ang mga araw, at ito na nga ang naasam asam naming kasal..
Sigurado ako na ung magiging wife ko ang pinakamaganda sa araw na ito.
Hindi naku makapag antay na siya ay aking masilayan..Nagpumilit kasi itong sa mansyon nila mag stay, at madalang lang kami magkita,noong rehearsal ng kasal lang.
Medjo napansin ko ding umiiwas siya, siguro kabado lang din ito..Hijo, anung feelings ng ikakasal?
Congratulations in advance,wala akong masabi sa magiging daughter in law ko.masuwerte ka sa kanya.Ito dad,masyadong na kabado, salamat po dad..
Naku, ganyan din ako dati nung ikasal ako sa mommy mo,akala mo nangangatog ung tuhod ko nun habang naglalakad..
Hahaha, ganun ba dad..
Oo, basta ang masasabi ko lang, maging responsible kang asawa at ama sa magiging anak ninyo maliwanag ba?
Yes, daddy..
Oooh, Andito pala kayo, ang gwapo ng anak ko..
Sympre honey,mana
Sakin yan...Asus talaga lang..
Oo naman, kaya ka nga na in love ka sakin eee...
Asus, hindi rin..
Siya halina kayo at malapit na ung wedding baka ma late tayo..Goodluck anak..
Thanks po mommy!
Nasaan pala ung madaldal kung kapatid? Bakit wala siya dito?
Ayun,dumiritso sa hipag niya..
Excited makita ung sister in law kesa sayo..Naman, pambira ako ung kuya niya aaah..
Dapat ma's excited siyang makita ung suot ko diba?Hayaan muna siya apo, talagang excited yun sa kapatid na babae..
Oooh,tayo na at baka ma traffic pa tayo..
Hayy, mabuti at on time tayo nakarating,halika na hijo..
Kinakabahan po yata ako mommy.
Ganyan talaga kapag ikakasal kana..
Nag text kasi ako Kay Bianca kanina pero wala pong reply..
Kaw talaga,masydo kang nag alala busy lang siguro, alam mo naman mga babae, matagal mag bihis at lalo sa make up, kaya masanay kana...
Siya siya, tama na yang pag uusap tayo na sa loob, malapit ng mag Simula...
Naglakad na sila papasok sa loob ng simbahan..
Ilang saglit pa nilapitan sila ng sakristan at tinanung kung dumating naba ung bride, kasi magsisimula na..
Mom, dad bakit wala pa si Bianca?
Tawagan mo nga sa kanila..Baka na traffic lang hijo?
Tawagan mo ung best friend niya, ung best man mo? Diba sila ang kasabay ng bride pa punta rito?Damn it, puro Out of coverage ung mga phone nila..
Mom dad, hindi kaya hindi ako sisiputin ni Bianca?
Halos umiiyak na siya ng sinabi iyon.Wag kang mag isip niyan apo, kasama yun ng kapatid mo..
Malalaman natin kung bakit siya late...Ilang oras pa silang nag antay, halos kanya kanya ng bulungan ang lahat ng mga nandun..
Mommy daddy,
Oooh, hija bakit ikaw lang?
Nasaan si Bianca?
Ung daddy niya nasaan?Kasi, mom dad,si ate Bianca po kasi...
Anung nangyari sa kanya ha? Sabihin mo?
Kuya, I'm sorry, nawawala po kasi si ate Bianca,tapos noong nalaman ng dad nito, inatake po, dinala pa namin sa hospital...
Whaaaaat?
Nawawala, kinidnap ba?Hindi ko alam kuya,walang iniwanan na note..
Damn it..
Arrrrgh....
Nagwawala na ito...
Kuya,tama nah..
Umiiyak na ito..Duguan na ang mga kamay nito..
Bakit nagawa niya sakin to?
Anung nagawa kung Mali?
Bakit pinahiya niya ako sa lahat..Anak,huminahon ka lang baka may nangyari lang..
No,mom kaya pala, iniiwasan niya ako.
Ang tanga tanga Ko
Iwan nyo nalang muna ako mag isa.Anak...
Pleeeeaaase mom dad..
Iwanan n'yo muna ako..Let's go honey, ma's makakabuti kung hayaan muna natin siya..
Anak, alam kung makakaya mo ito.
Pag subok lang ng God yan..
Andito lang kami, kung kailangan mo ha..Thanks Dad..
Matagal na nakaalis ang lahat ng tao sa simbahan.
Pati ung mga relatives at magulang niya umuwi na din..Pero ito siya,nanatili nakalupasay sa sahig sa harap ng Altar..
Alam niyang,pag piyestahan siya ng buong mundo..
Nilagay siya ni Bianca sa kahihiyan..Bakit,anu bang kasalanan ko?
Bakit kailangan niya akong ipahiya, minahal ko siya ng totoo.
Iningatan,sobra sobra..
Pero bakit ito ung ginanti niya sakin...Urrggghhhh!....
Bakit, anung kasalanan ko..
Pagkatapos ng lahat lahat..
Ito ang ginanti mo.
Humanda ka Bianca Denise Monteverde, kahit saang sulok kapa magtago,mahahanap kita.
At sisiguraduhin ko sayo, magbabayad ka, sa ginawa mong to.Pinahid niya ang kanyang mga luha at lumabas na sa simbahan.
Sumakay siya sa kotse,at mabilis iyong pinatakbo.
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl
RomanceHow if Someone Knock your door then she's say she's pregnant and you're the father, "what will you do?. Bachelor Prince Xander Morgan, "certified playboy, 'heart breaker walang paki Alam sa mundo, 'but he's life changed. when that mystery girl app...