NEIL'S POV
Nang makaalis si lola, naguunahan kaming Tumayo ni Euan at dumiretcho sa Kwarto namin.. Dito sa china iisa lang kwarto namin dahil ayaw namin ni Euan na magkahiwalay ng kwarto dahil nga gusto namin magkasama dahil sa lola namin.. Parang mas safe kami kapag magkasama kami. Tska para kapag pinagalitan ang isa damay ang isa, ok lang sa amin madamay isa sa amin basta magkasama kami.
"Haist!!! Namimiss ko na si nathy!" -sabay unat ko at kinuha yung unan at yinakap ko ito..
"Tsk..Isang araw pa lang miss na agad.." -bulong ni Euan habang naglalaro sa Computer
"Bitter ka lang kuya!! Haha.. "- tumingin siya sa akin at pinangsingkitan lang ako ng mata..
"Baka bitter!! Totoo naman isang araw palang kayo hindi nagkikita grabe naman.." -diretcho lang siya sa paglalaro..
"Ganun talaga kapag nagmamahalan kayo. Mamimiss niyo talaga ang bawat isa..naman kasi ikaw mag girlfriend ka na din kasi para malaman mo kung ano pakiramdam ng may namimiss.." -sabay lapit ko sa kanya at umupo na din ako sa harapan ng computer ko.. Tagisa kasi kami ng computer..
"Alam mo neil.. Alam ko naman yung pakiramdam ng may namimiss..tignan mo nga si min miss na miss ko na din..sobrang nag aalala na talaga ako sa kanya.."
"Tsk.. Magkaiba ang Pusa sa Girlfriend ok.."
"Alam mo neil..darating din ako jan at si tadhana na bahala jan..okay.."
"Sabi mo eh..haist..teka nag message si nathy myloves!!!!!!!" -sabay alog alog ko sa kanya..
"Haist!! Neil naman..matatalo ako sa ginagawa mo eh tska kadiri ng tawagan niyo ah "myloves" tsk.."
"Ay sorry naman, tska ano nakakadiri dun ang sweet sweet nga ng tawagan namin eh.. Palibhasa kasi ikaw wala kang girlfriend.haha."
"Eh!! Ano naman!! Atleast gwapo pa din..tsk.." -sabay gwapo sign niya..
"kaso ikaw lang ang nakakaalam..haha"- sabay palopalo ko sa kanya..
"tsk..sige lang..bibingo ka na sa akin.." -pinangsingkitan lang niya ako ng mata..haha pikon talaga ito kahit kailan..
"sorry na haha..pipikon na naman ang kuya ko ah.." - sabay gulo ko ng buhok niya..
" tsk..maglaro ka na nga lang jan.."-sabay suntok niya sa akin ng pabiro sa may braso ko..
BINABASA MO ANG
You're my Destiny
Fiksi Remaja"Bakit hindi pagtapuin ng tadhana, ang mga taong seryoso sa pagibig?" ---waaahh.. 2nd story ko po..sana magustuhan niyo po.. *^▁^*