[Chap 2] The Queen - Quân Hậu

240 2 0
                                    

[Chap 2] The Queen - Quân Hậu

-Tút…Tút…Tút

Đáp lại sự chờ đợi của Seo Hyun là những tiếng tút dài vô vọng.

Cáu kỉnh nhét điện thoại trở lại túi, cô gái trẻ nặng nhọc lê bước chân đến phòng làm việc.

-Đi trễ ? Không giống với em thường ngày.

Không cần quay lại, Seo Hyun cũng nhận ra tông giọng lạnh lùng này thuộc về ai.

“Quỷ tha ma bắt chị đi Kwon Yuri. Nếu không phải đứng dưới gọi điện cho chị thì em đâu có tội chồng thêm tội thế này”

Rủa thầm trong bụng nhưng cô vẫn cố gắng nở một nụ cười gượng gạo với Jessica.

-Dạ vâng. Em có chút việc – SeoHyun rụt rè đáp lại.

-Bỏ đi. Mau đưa tôi báo cáo về Kwon Yuri.

"Tiêu rồi…"

-Erm, chẳng.. là…

-Sao phải ấp úng thể ? Em chuẩn bị chưa ?– Jessica nhíu mày nhìn cô gái nhỏ hơn.

-Ý cô là cái này ? – Yuri từ ngoài cửa tiến vào với hai tập hồ sơ cầm trong tay

-Kwon Yuri ? – Jessica tròn mắt ngạc nhiên.

-Unnie ? –Seo Hyun cũng bất ngờ vì sự xuất hiện của người chị họ.

-Báo cáo – Yuri vẫy vẫy tập hồ sơ trên tay – Không phải cô đang cần sao ?

.

.

.

-Được rồi, người kia đâu ?

Lần này đến lượt Yuri không khỏi giật mình. Trước khi đến đây, cô đã nghe qua một vài lời đồn đại về Jessica nhưng quả thật, khả năng của cô ấy thật đáng kinh ngạc.

-Unnie đến cùng ai ư ? Mà sao unnie vào được đây ? –Seo Hyun vẫn ngơ ngác hỏi, không hiểu gì về câu hỏi chẳng ăn nhập một chút nào Jessica

-YY project.. – Jessica đưa tay chống cằm, mắt vẫn nhìn Yuri – Cô ta là một trong số họ

-YY Project ? –Miệng Seo Hyun đã mở to hết cỡ và không có dấu hiệu sẽ ngậm lại trước thông tin cô vừa nghe được. – Ý đội trưởng là Yuri unnie ? Chị ấy là một trong hai đặc vụ giỏi nhất của chúng ta ư ?

Jessica nhẹ nhàng gật đầu, chậm rãi giải thích : “Tập hồ sơ trên tay cô ta có dấu niêm phong của FBI gốc. Theo tôi biết thì ngoài những người đứng đầu trụ sở đặt tại Hàn Quốc, chỉ có YY Project mới sở hữu con dấu ấy trên giấy tờ. Thêm vào đó…” Cô nàng tóc vàng tạm ngưng, vẫy tay ra hiệu cho Yuri đặt tập hồ sơ trên bàn.

“Bước di chuyển của cô ấy không hề phát ra một tiếng động nào. Không phải ai cũng làm được vậy đâu”.

Seo Hyun quay sang phía Yuri trông chờ một sự xác nhận từ chính người chị họ của cô.

-Thực ra tôi thích được gọi bằng “Hội những người tài năng và quyến rũ có tên bắt đầu bằng chữ Y” hơn – Yuri làm bộ nhăn nhó.

[LONGFIC] I Saw You In Your True Colors Yoonsic, JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ