[Chap 5] Circumversio - Lột Xác
Buông thả để cơ thể tự do rơi về bức tường phía sau, cô gái vừa gục xuống lúc này dường như không còn cảm giác được đôi chân của mình nữa. Với cô bây giờ, ngay cả việc hô hấp cũng đã trở thành một nhiệm vụ đầy khó khăn.
Toàn thân không ngừng run mạnh vì đau đớn, dù vậy đôi bàn tay vẫn nắm thật chặt một tập hồ sơ. Mái tóc đen nhánh dần dần chuyển thành màu bạch kim, làn da mịn màng cũng theo đó mà trở nên nhăn nheo, thô ráp.
Thứ thuốc ấy có thể trả lại cho cô dáng vẻ thực sự của một cô gái đôi mươi trong thời gian ngắn nhưng tác dụng phụ của nó thì vô cùng đáng sợ.
Ngay lúc này, những cơn đau vẫn đang dồn dập ập đến với cô, mỗi lúc một mạnh, một dữ dội. Tấm thân già nua, tàn tạ không ngừng run rẩy trong nỗi đau cùng cực về thể xác. Dù vậy thì sức mạnh tinh thần vẫn đủ để kéo hai khóe miệng khẽ nhấc lên, tạo một nụ cười mỉm dù yếu ớt nhưng vẫn đủ sức làm bừng sáng cả cơ thể đang run rẩy.
Ngay khi nhận được tin nhắn của người kia, cô đã biết mình sẽ phải đích thân ra mặt để chiếm lấy tập hồ sơ mật. Và hiển nhiên không có phương tiện nào hiệu quả bằng thứ thuốc kia.
Nhưng cô không hề cảm thấy hối hận, tối nay cô đã đạt được rất nhiều, đã lấy được thứ mình cần, đã gặp được người mình muốn và đã bỏ lại thứ mình không cần đến…
Để mặc sự đau đớn đến nghẹt thở, cô lê lết cơ thể mình trên sàn một cách khó nhọc, để rồi nụ cười rạng rỡ lại hiện diện khi chạm tới vật ấy.
Vẫn là bức ảnh đã sờn cũ, hai bé gái tươi cười đứng cạnh nhau.
- Bao năm nay, chị ấy vẫn vậy…
***
Không hẹn mà gặp, ba cô gái trẻ đồng loạt chạm mặt nhau ở đại sảnh. Dường như giữa họ bắt đầu nảy sinh một chút khó xử. Có thể thấy rõ nhất ở Seo Hyun. Cô thậm chí còn gập người đúng 90 độ khi cúi chào Yuri và Yoona, hơi quá truyền thống khi mà họ chỉ hơn kém nhau một đến hai tuổi. Đáp lại đó là nét mặt không thể bối rối hơn của Yuri cùng điệu cười dị thường của cô gái mắt nai.
-Nghiêm túc mà nói, nếu không biết hai chị từ trước, em đã nghĩ mình đang đọc về hai người con trai, quả thật rất đáng kinh ngạc !!!- Seo Hyun khẽ chau mày ngẫm nghĩ, mường tượng lại những dữ liệu mà cô đã tiếp nhận vào tối qua.
Yuri và Yoona quay ra nhìn nhau, đây chính xác là điều mà họ đang chuẩn bị nhận xét. Xem ra những thứ viết về chính bản thân họ cũng “ghê gớm” không kém gì của ba người còn lại.
Khẽ thở dài, Yuri nói với tông giọng não nề : “Chị thích nấu ăn, vậy đã đủ nữ tính chưa ?”
Seo Hyun cười tươi, gật đầu rồi quay sang Yoona chờ đợi…
-Tôi ấy hả ? – Yoona tự chỉ vào mình.
-Ừ - Yuri gật đầu – Cậu có sở thích gì nữ tình không ?
-Chà, để coi… Tôi thích ăn ! – Yoona tỉnh bơ đáp. Không bận tâm tới nét mặt đầy ý bàng hoàng của hai người đối diện, cô gái trẻ bình thản đi tới thang máy.