Chap 8.2 : Red, Blue or ... ? - Đỏ, xanh hay ... ?

156 0 0
                                    

Chap 8.2 : Red, Blue or ... ? - Đỏ, xanh hay ... ?

“Tôi biết” Sunny thở dài, ngao ngán nhìn về khoảng xa xăm trước mặt.

“Nói cho tôi biết đi, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với em ấy, nhiệm vụ đặc biệt đó thực chất là thế nào ? Jung Ha Ha có liên quan gì tới Yoona và …”

“Jessica !” Sunny xen ngang trước khi người kia tiếp tục đặt ra hàng tá những câu hỏi khác. – Tôi xin lỗi nhưng tôi không biết nhiều về chuyện này.

“Cậu nhìn tôi giống đang muốn giỡn lắm hay sao ? Cậu là tổng đội trưởng, cậu phải có trong tay tài liệu, ghi chép hay những thứ đại loại thế chứ.”

“Đúng, tôi có trong tay bản ghi chép về những nhiệm vụ của tổ chức, nhưng tất cả đều là thông tin mật, nhiệm vụ của tôi chỉ là cất giữ và bảo vệ. Tôi không sở hữu thẩm quyền để xem xét chúng.

Tất cả những gì tôi được biết là em gái cậu và cô bé tên Jung Ha Na ấy được chỉ định nhận nhiệm vụ ấy chứ không phải được tuyển chọn.”

“Hả ?” 

“Đúng vậy.” Sunny gật đầu mệt mỏi. Cô hiểu rằng với đầu óc của Jessica thì ắt hẳn cô ấy sẽ hiểu được ý mà cô muốn truyền đạt ẩn dưới những con chữ ấy.

“JESSICA-SSI !!!”

“AAA, cô làm cái quái gì vậy ?” Jessica nhăn nhó càu nhàu khi nhận thấy tai mình dần trở nên lùng bùng sau tiếng hét lớn vừa rồi của Tiffany Hwang.

“Hello~” Tiffany đưa tay chống hai bên hông, phồng má bực bội. “Ai là người tự nhiên đứng im bất động như xác ướp vậy ? Tôi gọi mãi mà có thấy cô phản ứng gì đâu.” 

“Arghh…”

Gầm gừ trong họng, Jessica quay đầu bỏ đi, để lại cô nàng mắt cười vẫn đang ngơ ngác đứng nhìn. Jessica hiện tại không hề cảm thấy thoải mái một chút nào, có quá nhiều sự kiện diễn ra cùng một lúc, quá nhiều thứ đang đè nặng suy nghĩ của cô mọi lúc mọi nơi. 

Soo Jung, Hana, Yoona, Moon, Kim Taeyeon… 

Cô tự thấy bản thân mình lúc này có thể đem ví von với nhà thám hiểm bị mắc kẹt trong một hang động lớn. Mò mẫm trong bóng tối bấy lâu bỗng phát hiện ra vết tích về lối thoát, nhưng không phải một mà là rất nhiều. 

Ngặt một nỗi, tất cả đều mù mờ, không rõ ràng, tới mức gây ra cho người ta cảm giác thiếu an toàn, phân vân liệu xem có nên đi theo không. 

Khi mà mọi thứ đều đã cận kề, một loạt diễn biến tiếp theo cũng sắp tới lúc hé mở, thời gian không ngừng thúc ép Jessica, đòi hỏi cô phải khẩn trương đưa ra lựa chọn cho mình. Nhưng quả thật cho tới lúc này thì cô vẫn vô phương hướng, mù mờ và hỗn loạn. 

“Này này … đợi tôi với !” Tiffany gọi với theo. “Tôi thật không hiểu, Sunny có nói rằng chúng ta sẽ phải đợi hai tiếng rồi mới được xuất phát mà ?”

“Hừ !”

“Như vậy là gian lận.”

“…”

“Taeyeon sẽ không làm vậy.”

“…”

“Cô muốn thắng tới vậy sao ?”

[LONGFIC] I Saw You In Your True Colors Yoonsic, JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ