Gerald VS Maja VS Shaina

198 3 0
                                    

Pagatapos ng shooting ni Maja ng The Legal Wife.....

PA ni Maja:Ms.Salvador may nag hahanap po sa inyo

Maja:Sabihin mo busy pa ako.May shooting pa.

PA ni Maja:pero si Sr. Gerald po.

Pakalipas ang 10 minuto....

Gerald:Maja,mag usap nga tayo...

Maja:Please Gerald not now,busy pa ako.

Gerald:pero.....

Maja:wala naman tayong dapat pag usapan pa.At ang Tagay tay natin hindi na itutuloy...

Maja:Please lang Gerald.Tama na.Pagod na ako.kung gusto makipag usap sa akin huwag dito.pumuntanka na lang sa bahay*sabay pasok sa kanyang sasakyan*

Nakauwi na si Maja sa kanyang bahay........

Guard:ma'am may gusto pong pumasok.si Gerald pi.

Maja:Pa pasukin mo.

(pumasok si Gerald)

Gerald:Maja mag usap tayo.

Maja:Ano naman ba ang pag uusapan natin.diba wala naman?

Gerald:Meron.Isang simpleng tanong.....iniiwasan mo ba ako?

Maja:Kung sasabihin kong oo.ano ngayon ang gagawin mo?

Gerald:Bakit mo ako iniiwasan?

Maja:Kasi Gerald pagod na pagod na ako sa tanong ng mga kaibigan.....Ang isyu puro na lang tayong dalawa.para ma tapos na ang mga isyu nayon mas mabuti pang iwasan muna kita*umiiyak*

Gerald:Pero tayo na diba?

Maja:*sampal kay Gerald* Ang kapal ng mukha mo para sabihin yan.hindi naging tayo...Hindi naging Tayo!

Pero Sorry Until Friends lang talaga tayo..dagdag ni Maja.

Gerald:*umiiyak*

Maja:humanap ka na lang ng babaeng para sayo.

Maja:Guard,Palabasin mo nang lalakeng ito.

Gerald:Maja,Maja!!!!

Ilang araw na umiyak ng umiyak si Maja...

Sa ASAP...

*tulala naman si Maja*

Shaina:bakit parang hindi kayo magka kilala ni Gerald,kanina andyan si Gerald sa harap mo pero hindi mo siya pinapasin,may problema ba?

Maja: Pwede ba huwag muna ngayon.

Shaina:Ay Hala! Galit si Maja? Simpleng Tanong para sa Simpleng Sagot.May Problema ka ba?

Maja:Kung sasabihin kong....Oo may problema ako.bakit may itutulong ka ba?Sagutin mo ako.may itutulong ka ba?Ha!!

Shaina:Ang Sama mo naman Maj, kaibigan mo ako baka nakalimutan mo.tinutulongan kita sa mga problema mo,ngayon tatanongin mo ako kung may itutulong ako sa iyo...Sobra na Maj.Sobra na!

Maja:Umalis kana kung wala kanamang itutulong sa akin

Shaina:Aalis naman talaga ako.Parang hindi mo naman talagang kailangan ng kaibigan.

Maja:Hindi ko naman talaga kailangan ng kaibigan,kasi ang mga kaibigan ko ang dahilan ng pagkasira ng pagkakaibigan ko ky Gerald?

Shaina:bakit napunta si Gerald sa usapan natin.

Maja:Dahil si Gerald ang problema ko! Dahil sa inyo napilitan akong iwasan muna siya..

Shaina:Hindi naman kami ang may kasalanan.nag tatanong lang naman kami tungkol sa inyo ha.

Shaina: Bakit pala kita tutulongan eh....hindi mo naman pala kailangan ng kaibigan.mas mabuti pa umalis na lang muna ako sa harapan mo at iwasan muna kita kasi baka madagdagan pa ang galit mo sa akin....Simula ngayon kakalimutan mo na mag kaibigan tayo,hindi na tayo magkakilala.Para maiwasan ang gulo...

Memoriesッ(Jagers-MaRald)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon