After the Day na nakita niya kasama ni Gerald si Aimz...Nasa kwarto lang siya hindi kumakain kahit maligo hindi na magawa dahil sabi niya sobrang sakit daw.Well,one day.........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mom:Anak ano ba yan ang ginagawa mo?Alam kong masakit pero ang pag kukulong ma sa kwarto mo indi makakatulong yan.buksan mo ng ang pinto.
Maja:Ayoko ma.mas gustohin ko pang mamatay kaysa dadamin ang sakit na ito
Mom:Anak,maawa ka huwag na huwag ka diyan magpapakamatay.maraming lalake pa diyan.sinabihan na kasi kita eh hindi ka nakinig sa amin ng dad mo
Maja:Ah so ngayon ako ang sinisisi niyo dahil hindi ko kayo sinunod yun ba yun? kung kayo kaya sa lugar ko siguro sobra pa ang mararamdaman mo.I never ever regret na minahal ko si Gerald.Siya lang palagi ang pinupuntahan ko kung may problema ako...kaya wala akong dapat pagsisihan....
Mom:Pero anak siya rin ang tumuro sa iyo na masaktan...
Maja:Ma Promise mo sa akin huwag na huwag mong saktan si Gerald.....Oh Please............
Mom:Matapos niyang gawin ito sa iyo ha.hindi ko siya sasaktan?.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nang biglang....
Mom:Maja! gumising ka nananaginip ka na naman...
Maja:Ha! Nananaginip lang ako? Si Gerald ma nasaan?
Mom:Ayun..nasa baba hinihintay ka niya may date daw kayo.ano ka naman anak ano ba ang napapanaginipan mo?
Maja:Wala ma..
Mom:Bihis ka na nak...kanina pa si Gerald sa baba.
Maja:Okay ma.sabihin mo sa kanya na baba na ako after a minute.
Mom:Okay bilisan mo na ha.nakakahiya sa "BOYFRIEND" mo .
Maja:Kailangan ba talaga iemphasize ang "BOYFRIEND". Hay Naku ma! sige na nga labas ka muna sa kwarto para maka ligo na ako...