©hapter four : Nothing gonna change my love for you.

61 1 0
                                    

<<<<>>Fast Forward>>>>>>>

High school na sila.. (bilis ng panahon no!)

Mag best friend parin sina maja and jea.

Jea:Alam no bes kahit ang laki na nation.parang may time na isip bata parin ako.

Maja:talaga bes?

Jea: Oo..

Maja:*hawak sa balikat no jea* Be mature bes.HAHA

Jea:Okay.

Maja:crush mo parin ba si ......

Gerald:Hi guys! lunch tayo.kasama si Aimee.

Jea:Sino si Aimee?

Gerald:girl friend KO pala.

Aimee:Hi guys!

Jea:Ah excuse me lang ha Alis muna kami ni best friend KO! Ah si maja pala ang super crush in Gerald!

*tumakbo sila sa CR*

Sa CR..

Maja:uy bakit mo sinabi yun! Hindi naman ako ang crush in gerlad noon hanggang NGAYON no.

Jea:magiging honest ina ako sa iyo bes ha.ang bracelet na iyon ay binigay KO sa kanya.kaya lang meron heart.eh akala niya pang Babae kaya binigay niya sayo.Alam mo bes in that moment.ang sakit sakit talaga.super.pero I realize na Hindi kami para said isa't is .kaya ngayon Hindi KO na siya crush.at sabi niya pa nga said akin.mahal na mahal ka niya.kaya lang nahihirapan siyang lapitan ka kasi super study lang lahat said mind mo! maybe yun ang  dahilan kung bakit humanap siya ng iba.

Maja: napaluha siya...

Jea:Oh okay ka lang?

Maja:okay lang Sana kung and bilis lang limutin and nakaraan.pero ang ma's masakit Mahal KO parin siya kahit and sakit sakit na!!

Jea:eto na lang ang gawin natin.labas tayo dito na parang walang nangyari okay? para hindi halata na umiyak ka.

Maja: *enhale* exhale* Sige bes labas na tayo.

Jea:okay ka na.

Maja:"WALANG MAKAKAPIGIL SA PAG MAMAHAL KO KY GERALD."

Jea:Sige bes,paasahin mo sarili mo

Maja: *umiyak ulit*

Jea:Uy huwag ka nang umiyak.POSSIBLE yan..

Maja:hmmm.labas na nga tayo.

Memoriesッ(Jagers-MaRald)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon