After the day na umuwi sila sa pilipinas nag pakalasing siya sa kanyang bahay.
Anna:Mam tama na po yan
Maja:wala kang pakialam! kunin mo ang cellphone ko sa kwarto *lasing na lasing*
Anna:eh to po mam.
Maja:Salamat,alis ka na dito.Alis!
Anna:O Okay po mam *takot*
Tinawagan niya si Shaina..
Shaina:Sup? Girl musta?
Maja:Hoy babae punta ka dito sa bahay ngayon* lasing na boses*
Shaina:Uy ano ka!
Maja:punta ka dito ngayon. Ngayon..
Shaina:Sandali lang.punta na ako diyan!
After 30 mns
Shaina:Maja *nagmamadali*
Shaina:Anak ng Baka!!! ano yan!
Maja:Syempre nag papakalasing
Shaina:Shunga! alam ko what i mean is ano yan ang hinahawakan mo!
Maja:knife.
Shaina:Baba mo yan mag papakamatay ka ba?
Maja:Mas Shunga ka pala eh.mag saslice ako ng mansanas.
Shaina:Stop na ang Shunga! STTP. ano bang nangyari sa iyo!
Maja:Eto nga nagpapakalasing.kasi pag hindi ako uminom maaalala ko ang sinabi niya sa akin doon sa SG.
Shaina:Akala ko wala ka nang pakialam sa kanya.
Maja:Yun na nga eh.Kahit anong gawin ko boyfriend ko parin siyA.
Shaina:Ay hindi pa pala kayo nag break?
Maja:Hindi pa! kasi umaasa ako na mag sosorry siya sa akin pag balik niya dito.
Shaina:Girl huwag ka nang umasa! babaero yan si Gerald at alam mo yun bakit ka na inlab sa kanya?
Maja:Kasi bago pa lang nararamdaman ko na isa siya sa mga mabuting lalake at siya ang pwede kong pagkatiwalaan.pero ngayon na realize ko na nagkamali ako nang pag pili ng lalake.
Shaina:Korek ka girl! Move on na! Just go with the flow dude!
Maja:Move on.....Move on.
..Move on..
Shaina:Oh Okay ka na ? pwede na ba akong umuwi? past 11 na kasi eh.baka hinihintay na ako ni rosie dun.
Maja:Tnx girl ha.lab you
Shaina:Lab you too! ayusin mo ang fes mo day ha.taping ka pa tomorrow.
Maja:Okay bye.Thank you ulit.
Shaina:Welcome Ulit...
N/A: Bakit pala si maja ang nagpakalasing eh si gerald naman ang may kasalanan.ikaw Gerald ha! ayusin mo ang problema mo kay idol ko kung hindi ako ang makakalaban mo.JOKE Lang...