■ Lexy Adomiguez ■
"Nak Gising Na" Napamulat Naman Ako Ng Mata At Nakita Ko Si Mommy.
"May Bisita Ka" Agad Naman Siya Tumayo At Umalis Nagtataka Naman Ako Kung Sino Ung Bisita Ko? Impossible Namang Si Chloe Kasi Kung Si Chloe Yun Nag Tetext Un.
Tumayo Na Ako Ng Dahan-Dahan At Ginawa Na Ang Dapat Kung Gawin.
Ready Na Ako Atsaka Bumaba Ng Dahan-Dahan Agad Naman Ako Nagulat Bat Siya Nandito?
"Oh? Nak Anjan Kana Pala" Sabi Saakin Ni Mommy At Agad Naman Siyang Tumingin Saakin.
"Why Are You Here?" Tanong Ko Kay Reese I Don't Know Kung Bakit Niya Nalaman Ung Bahay Ko.
"Dalian Mo" At Agad Niya Naman Ako Hinila Palabas Nakalimutan Niya Bang Mag Pilay Ako? Psh.
"Bakit Ba Kasi?" Tanong Ko Sakanya Pero Hindi Siya Kumikibo Agad Naman Siya Pumasok Sa Kotse At Umupo Sa Driver Seat Kaya Umupo Ako Sa Shutgone Seat.
Nandito Na Kami Sa School Di Parin Siya Kumikibo Psh Pagkatapos Niya Ako Hilahin Tapos Di Niya Ako Kakausapin? -_-
Agad Naman Siya Bumaba Ng Kotse Atsaka Na Umalis Iwan Ba Naman Ako?! -_-
Bumaba Naman Ako At Padabog Na Isinara Ang Pinto Ng Sasakyan Niya Wala Akong Pake Kung Masira Man Un Hustisya Naman! Pupunta Punta Siya Ng Bahay Tapos Ano? Di Niya Ako Kakausapin?!
Dahan Dahan Naman Akong Naglakad Papunta Ng Classroom.
Pagbukas Ko Ng Pinto Dumiretso Ako Sa Upuan Ko At Naupo I'm Still Angry.
"Hoy?Ano? Anyare Sa Fess Mo? Bat Naka Simangot?" Tanong Niya Sakin At Naupo Sa Harapan Ko.
"Wala" Sabi Ko Naman Sakanya.
"Wala Daw! Nga Pala Mag Kakaroon Na Tayo Ng Bawat Isang Locker Tomorrow" Sabi Niya Naman Saakin Atsaka Inayos Na Ng Upo Dahil Dumating Na Ang Aming Guro.
Breaktime Na Nandito Kami ni Chloe With Her Friends Sa Cafeteria Manlilibre Kasi Ang Bruhang Ito Minsan Lang To Masaniban Ng Mabait Na Ispirito.
Eto OP (Out Of Place) Ako Sakanila Di Naman Ako Interesado Sa Usapan Nila Kaya Nag Paalam Muna Ako Na Mag C.R At Agad Na Tumayo Ako Para Pumunta Doon.
Pag Pasok Ko Ng C.R Biglang May Humila Saakin.
"Diba Sabi Ko Lumayo Ka Sakanya?" May Dala Siyang Kutsilyo I'm Nervous Shet! Nanginginig Na Ang Aking Mga Paa Dahil Sa Takot.
"S-sino K-kaba?" Tanong Ko Naman Sakanya Naka Mask Siya Kaya Diko Makita Ung Mukha Niya.
Napa Aray Naman Ako Ng Bigla Niyang Apakan Ung Pilay Ko Shet! Ang Sakit Kaya! Agad Ko Naman Siyang Sinikuhan At Nagulat Ako Ng Bigla Niyang Tinusok Ang Kutsilyo Sa Tagiliran Ko Agad Naman Akong Napahawak Doon Dahil Sa Sobrang Sakit Unti-unti Naman Akong Nahihilo And Nagblack Na Nag Lahat.
■ Chloe Moore ■
Whooo! First Time Ko Magkaroon Ng POV! Whoo! Thank You Author!
Ika-ika Naman Nag Lakad Si Lexy Papunta Sa C.R Kaya Pumayag Ako Ng Makalipas Ng Ilang Minuto Wala Paring Lexy Ang Bumabalik Dito Kaya Napag Pasyahan Ko Pumunta Ng C.R Ng Pag Dating Ko Dun Nadatnan Ko Si Lexy Na Naka Higa Sa Sahig May Dugo!
Kaya Agad Ko Naman Tinawag Ung Mga Tao Sa Cafeteria Para Tulungan Ako Dalhin Si Lexy Sa Hospital I'm Scared For Lexy Ang Dami Ng Nangyayare Sakanya.
Nandito Na Kami Sa Ospital Di Na Kami Pinapasok Sa E.R Kaya Agad Ko Naman Tinawagan Sila Tita.
"Tita! Omg! Come Here In Hospital Tita Lexy Is Here! May saksak Siya Tita" Sabi Ko Kay Tita Habang Umiiyak Ako.
"[What Happend?! Where On My Way Na!]" Sabi Naman Ni Tita Ramdam Ko Ang Pag Aalala Nila.
"Mamaya Ko Na Po Ike-Kwento Tita Ingat Po" Atsaka Ko Naman Pinatay Ghad! What's Happening? May Pilay Pa Si Lexy Ngayon Naman Nasaksak? Seriously?!
Nagulat Naman Ako Ng Makita Ko Si Brayden At Reese Dito As In! What Are They Doing Here?
I Don't Have A Crush On Brayden Trip ko Lang Talaga Siya Asarin At Alam Kung Una Palang May Gusto na Siya Kay Lexy I Just Want To Clear It.
Me And Brayden Are Friends And Lexy Don't Know That And About Na Tinulak Ko Siya Sa Upuan? Sadya Ko Un Haha I Don'tKnow Why I Do That But Wala Akong Masamang Binabalak.
And Nung Nakita Niya Akong Pumasok It's True Tumawag Kasi Si Brayden Tss.
But Reese? Nah! Famous Cold Hearted Guys In The Campus.
He's A Gangster
Brayden Too They Both Gangsters Pero Hindi Halata Kay Reese Pero Kay Brayden? Nah! Yan Pa? Loko Loko Yan -_-
Umupo Naman Si Brayden Sa Tabi Ko And Reese Still Standing.
"What Happend?" Tanong Niya Naman Sakin Halata Sa Boses Niya Na Nag Aalala Tsk Tsk Inlove Nga Ang G*go.
"I Don't Know Pag Kita Ko Nalang Sa C.R Naka Higa Nalang Siya Dun" Sagot Ko Naman Sakanya Kaya Napakamot Siya Ng Ulo.
"Sa Tingin Mo? Sino Gumawa Nito?" Seryoso Niya Namang Sabi Saakin Well Brayden Turns Into His Serious Aura.
"I Don't Have Any Idea" Ng Makita Ko Naman Sila Tita Agad Ko Naman Sila Niyakap Dahil Ako Talaga Ang Tunay Nilang Anak De Joke.
"What's Happend?" Tanong Naman Saakin Ni Tita Nanginginig Ung Kamay Niya Halatang Halata Talaga Ang Pag Aalala At Lumuluha Pa Siya.
Agad Ko Naman Kwinento Ung Nangyare Kanina Sa Cafeteria At Agad Naman Lumabas Ang Doctor Galing Sa E.R.
"Ano Doc? Kamusta Na Po Ung Anak Ko?" Tanong Naman Ni Tita.
"Madami Ang Nawala Na Dugo Sakanya Kaya Kailangan Niya Ng Donation Para Maging Okay Na Siya" Sabi Naman Ng Doctor Saamin Agad Naman Kaming Lahat Nag Sitinginan Except Kay Reese.
"Tita Ano Ba Blood Type Ni Lexy?" Tanong Ko Naman Rito.
"AB" Pag Sabi Palang Ni Tita Agad Naman Nag Salita Si Reese.
"AB is my blood type Gusto ko Mag Donate And I Don't Have any Issue's About My Blood" Sabi Niya Palang Agad naman Tumango Ang Doctor atsaka Sumunod Sakanya Para Kuhanan na ng Dugo.
●●●●●●●●●●●●●●
Medyo Nahirapan Ako Sa Chapter Na'to Jusme! 😂😂
Btw, Annyeong! 👋
Kamsahamnida! 😘
BINABASA MO ANG
He Heals My Broken Heart (Completed)
Teen Fiction(Hindi ko pa po ito na e-edit.) Ang Babaeng Sobrang Nasaktan Sa Kanyang Boyfriend Na Si Trey Kaya Dahil Sa Kanyang Ex Boyfriend Takot Na Siyang Mag Mahal Ulit. Nang Isang Araw May Isang Lalaking Pumasok Sa Buhay Ni Lexy At Handang Tanggapin Si Lexy...