HHMBH 13

193 14 0
                                    


Lexy Adomiguez ■

Kringggggggggggggg!

Agad Naman Ako Nakigising Dahil Sa Alarm Clock Ko At Agad Din Ako Bumangon Pag Tingin Ko Sa Orasan Agad Naman Nanlaki Ang Mata Ko.

"Whaf The F*ck!!!! I'm Late!" Agad Naman Ako Dumiretso Sa Banyo Ng Bigla Akong Natalisod.

"Pashnea Naman Oo!" Ang Sakit Ng Dibdib Ko Shet.

Agad Ko Naman Hinubad Ang Suot Ko At Naligo.

Ng Ready Na Ako Agad Naman Ako Bumaba Pag Tingin Ko Sa Living Room Walang Tao.

"Asan Sila?" Tanong Ko Sa Sarili Ko Naka Patay Ang Ilaw E Tuwing May Pasok Naman Naka Bukas Ang Ilaw.

Ng Makarinig Ako Ng Pag Bukas Ng Pinto Napalingon Naman Ako Iniluwa Naman Nun Si Mommy.

Nanlaki Naman Mata Ni Mommy Nung Nakita Ako "Oh? Bat Naka Uniform Ka?" Tanong Niya Naman Saakin At Napakunot Naman Ako Ng Noo.

"May Pasok Kami Mommy" Sabi Ko Ng Biglang Napakamot Ng Ulo Si Mommy.


"Holiday Ngayon Nak Hahaha" Agad Naman Lumaki Ung Mata Ko.

Holiday? Wtf?! Di Ako Na Inform!

Agad Naman Ako Bumalik Ng Kwarto At Nag Bihis Ng Pambahay.


(Ringtone: Say You Won't Let Go By: James Arthur)

Ng Makita Ko Ang Pangalan Ni Chloe Agad Ko Naman Iyon Sinagot.

"What?" Walang Ganang Tanong Ko.

"[Lexy! Punta Daw Kami Jan]" Masiglang Sabi Ni Chloe Sa Kabilang Linya.

"Bat Kayo Pupunta Dito? Walang Tao Dito" Agad Ko Naman Pinatay Ang Tawag At Nahiga.

Hays

Ng Tumunog Nanaman Ung Cellphone Ko Agad Ko Naman Sinagot Iyon Diko Na Tinignan Kung Sino Ang Tumatawag Paniguradong Si Chloe Lang To.

"Chloe Stop It! Ayoko Ng Bisita Ngayon" Inis Kung Sabi At Bigla Naman Ako Rinig Ng Buntong Hininga Sa Kabilang Linya Kaya Tinignan Ko Kung Sino Ang Tumatawag Agad Naman Nanlaki Mata Ko 0_0

"[Sayang Bibisitahin Pa Naman Kita Sige]" At Pinatay Niya Ung Call.

Patayan Ba Naman Ako? -_-

Agad Ko Naman Ibinalik Ung Phone Ko At Ipinikit Ang Aking Mata.

~~~~~~~

Nagising Ako Dahil Na Alimpungatan Ako Kinuha Ko Ung Phone Ko At Tinignan Kung Anong Oras Na 2:40pm 0_0

Ang Tagal Ko Natulog Shet.

 
Bumangon Ako Dahil Nakaramdam Ako Ng Gutom Pababa Pa Lang Ako Nakarinig Ako Ng Ingay Sa Livingroom Ng Makita Ko Iyon Agad Naman Ako Umiwas Ng Tingin.

He Heals My Broken Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon