HHMBH 7

268 15 0
                                    

■ Lexy Adomiguez ■


Nandito Ako Ngayon Sa Principal Office Because Of What Happend Yesterday Amy Did Apologize To Me Na At Pinag Bigyan Ko Nanaman Ito Pero Once Na Inulit Niya Pa Ito Baka Iba Na Ang Magawa Ko.

"So You May Go Out Now" Sabi Naman Ng Dean Saamin Atsaka Kami Lumabas Nasa Likod Lang Ako Ni Amy Parehas Kaming Hindi Kumikibo.

Lakad Lang Ako Ng Lakad Ng Bigla Ako Natapilok shet! Nakaramdam Ako Ng Kirot Manghihingi Sana Ako Ng Tulong Kaso Wala Na Si Amy Shet! I Need Someone's Help!

Dahil Sa Sobrang Sakit Ng Nararamdaman Ko Tumutulo Na Ang Mga Luha Galing Sa Mga Mata Ko Pilit Kung Itinatayo Ung Sarili Ko Pero Hindi Ko Makaya Dahil Sa Sobrang Kirot.

Nagulat Nalang Ako Ng Biglang May Bumuhat Saakin Pag Tingin Ko Si Reese Hindi Siya Naka Tingin Saakin Agad Naman Akong Napapikit Dahil Ang Awkward Namin Buti Nalang Walang Ibang Students Dito.

Infairness Ambango Niya.

Agad Na Dinala Niya Naman Ako Sa Clinic At Inihiga Doon.

"Thank You" Pag Papasalamat Ko Naman Sakanya At Di Naman Siya Sumagot Sa Sinabi Ko.

"Kayo Na Bahala Sakanya" Sabi Niya Naman At Umalis Na Agad Naman Ako Inasikaso Ng Nurse Dito Hinihilot Hilot Niya At Nilagyan Ng Langis At Nilagyan Ng Benda At May Ipinainom Saakin Na Kulay Pink Na Gamot.

Atsaka Ako Umupo Ayoko Humiga Agad Ko Naman Kinuha Ung Phone Ko Mula Sa Bulsa Ko At Tinext Si Chloe.

I'm Here In Clinic I Have Strain Puntahan Moko If Breaktime Na

And Then Send.

Ilalapag Ko Palang Ung Phone Ko Ng Biglang Nag Text Si Chloe.

Okay, I'll Be There Later And Don't Be Careless Again Mwuah!

-Chloe

Ibinalik Ko Na Ang Phone Ko Sa Bulsa Ko Ng Maka Rinig Ako Ng Ingay Sa Labas Agad Ko Naman Hinawi Ung Kurtina.

0_0

Nagulat Ako Ng Nakita Ko Ang Dalawang Lalakeng Duguan Ang Mukha Parang Nakipagbugbugan Pero Mas Nagulat Ako Sa Nakikita Ko Ngayon.

Ang Mukha Ni Brayden Na May Dugo Rin Pero Hindi Gaano Karami Nagulat Naman Ako Ng Bigla Siyang Lumingon Saakin Kaya Agad Ko Naman Isinara Ang Kurtina At Umupo.

Napatingin Naman Ako Ng Biglang Bumukas Ung Kurtina At Nakita Ko Si Brayden.

"Ay Kuya Bawal Po Kayo Jan" Sabi Naman Ng Nurse Pero Pinigilan Ko Ito.

"Kilala Ko Po Siya Pakikuha Nalang Po Ng First Aid Kit" Sabi Ko Sa Nurse Kaya Kinuha Niya Naman Ito At Ibinigay Saakin.

Nakaupo Kaming Dalawa Ni Brayden Sa Kama Ginagamot Ung Mga Sugat Niya Sa Mukha.

Habang Ginagamot Ko Ung Sugat Niya Bigla Nalang Siyang Nagsalita.

"You Know What? Masakit Pala Magmahal Tapos Dimo Alam Kung Mahal Ka Ba Niya O Hindi" At Agad Naman Siyang Napatingin Saakin Kaya Napa Tigil Ako At Agad Naman Akong Napakunot Ng Noo.

He Heals My Broken Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon