■ Lexy Adomiguez ■
Dumating Na Dito Sa Bahay Si Chloe Dito Daw Sila Kakain Ng Dinner.
"Lexy!" Lumingon Naman Ako Kay Chloe Ng Tawagin Niya Ako.
"Oh?" Walang Ganang Sagot Ko.
"Samahan Mo Ako Bukas Sa Locker Ah" Agad Naman Ako Napaisip.
"Bakit? Ano Ba Gagawin Natin Sa Locker?" Papasok Ba Kami Sa Loob Ng Locker? Ano? May Secret Na Pintuan Ba Dun?
"Hoy Kayo Ah! Mag Gagawin Kayo Ano?" Nanunuksong Sabi Ni Aiden.
"Gaga! Mag Papasama Ako Sa Locker Kasi May Ilalagay Ako Ung Utak Mo Aiden Ayus Ayusin Mo" At Ipinakita Niya Pa Ung Kamao Niya Kay Aiden Na Tila Ba Natatawa.
Tumango Nalang Ako At Umupo Sa Lamesa Dahil Kakain Na Kami.
~~~~
Tapos Na Kami Kumain Umuwi Na Sila Galing No? Nakikain Lang -_-
Agad Nanaman Ako Ng Paalam Kanila Mommy And Daddy Na Matutulog Na Hinalikan Ko Naman Sila Sa Kanilang Pisnge At Umakyat Na.
Hays Nakakapagod Rin Pala.. Nakakapagod Kahit Nakaupo Ka Lang..lol
Kinabukas
Gumising Ako Ng Maaga Mag Rereview Na Ako Dahil Ngayon Ang Exam Namin.Review
Review
Review
Review
Hanggang Sa Nakaramdam Nanaman Ako Ng Antok Pero Pinipilit Kung Magising Kaya Nilagyan Ko Ng Vicks Ung Bandang Baba Ng Mata Ko.Habang Tumatagal Naluluha Ako Dahil Sa Menthol Nito Jusko!
Pinunasan Ko Naman Pero Hindi Parin Mawala Ang Lamig Nito Kaya Pinabayaan Ko Nalang.
Kringgggggggggggg!
Agad Na Akong Tumayo Para Maligo At Gawin Ang Ibang Routine.
Nang Ready Na Ako Bumaba Na Ako Pero Diko Nakita Sila Mommy At Daddy Dun Maaga Nanaman Siguro Sila Ulet Hays.
Agad Na Lumabas Na Ako At Sumakay Sa Kotse.
~~~
Nandito Na Ako Sa School Agad Na Nag Paalam Ako Kay Kuya Robert At Pumasok Na Sa Eskwelahan.
Pag Pasok Ko Palang Sa Classroom Bumungad Agad Saakin Ang Anim Na Babae.
Napatingin Sila Saakin Pero Ibinalik Na Nila Ginagawa Nila Kanina Anong Meron?
"So Now We Have A Ball After Exam By 8pm Get Ready" Sabay Alis.
Ball? Seriously?! Ang Aga Naman Ata? Tapos Biglaan Pa Ano Susuotin Ko?
BINABASA MO ANG
He Heals My Broken Heart (Completed)
Teen Fiction(Hindi ko pa po ito na e-edit.) Ang Babaeng Sobrang Nasaktan Sa Kanyang Boyfriend Na Si Trey Kaya Dahil Sa Kanyang Ex Boyfriend Takot Na Siyang Mag Mahal Ulit. Nang Isang Araw May Isang Lalaking Pumasok Sa Buhay Ni Lexy At Handang Tanggapin Si Lexy...