HHMBH 37

125 13 0
                                    


    ■ Lexy Adomiguez ■

After That Accident Pumunta Kami Ng Lamay Ni Cassy And Also Ni Ella Dahil Utos Iyon Saamin Ng Principal While Ago.

And Also They Know That I Comatose 7 Months Pag Pasok Ko Pa Lang Kanina Sinurpresa Ako Ng Mga Student Sa Gymansium With Other Teachers And Principal.

And We're Here All Students I Saw Reese I Saw Him Starring At Me.

I Miss Him.

Chloe Poked Me Kaya Natauhan Ako.

"Kanina Pa Kita Kinakausap Dito Hindi Ka Manlang Nakikinig" Salubong Kilay Nito Sabi Saakin.

"Sorry Na" She Pout Psh. Kung Hindi Lang Cute Si Beshy E.

Cassy's Parents Is Also Here Kilala Nila Si Reese Actually Close Sila Kaya Naningkit Yung Mata Ko.

So Pinakilala Na Pala Siya Ni Cassy Sa Parents Niya? Psh.

Nangalay Yung Pwet Ko Dahil Kanina Pa Kami Naka Upo Dito Kaya Napag Pasyaha Kung Lumabas Muna Ng Bahay Nila Cassy Kasi Nandito Kami Sa Garden.

Umupo Lang Ako Sa Isang Tabi Naka Tunganga Ano Bang Gagawin Ko Dito? Wala Naman.

Napansin Kung May Umupo Sa Gilid Ko Pero Hindi Ko Na Pinansin Maybe Hes/Her Bored.

"Masakit Pala Mawalan Ng Minamahal" That Voice I So Familiar And I Know Na Siya To.

"Buti Ka Pa Nasaktan Nung Nawala Siya Sayo E Ako? Nasaktan Ka Ba Nung Iniwan Mo Ako?" Hindi Ko Na Kaya Nag Sibabaan Na Ang Mga Luha Ko.

"Oo Nasaktan Ako" Mahinahong Sambit Niya Saakin Hindi Ako Makatingin Sakanya Baka Hindi Ko Kayanin.

"Nasaktan Ka? Pero Bakit Hindi Mo Ako Binalikan? Dahil Ba Kay Cassy? Kasi Maganda Siya Maputi Makinis Ang Balat At Sexy Samantalang Ako? Chubby Maputi Pero Hindi Gaano Makinis Ang Balat Hindi Nga Rin Sexy E Lalo Namang Hindi Maganda Oo Nga Naman Syempre Dapat Kapag Gwapo Ang Lalaki Dapat Maganda Rin Ang Babae" *Insert Sarcasm*.

Hindi Na Siya Sumagot Dahil Pumasok Na Ako At Diretsong Umupo.

Maya Maya Pinauwi Na Kami Ng Principal Namin Dahil Gabi Na Daw At May Pasok Pa Kami Pupunta Nanaman Kami Dito Bukas Pero Hindi Na Ako Pupunta Para Saan Pa? Hindi Ko Naman Kaano Ano Yang Cassy Na Yan.

Hinatid Na Kami Nila Brayden Hindi Na Namin Masyado Ginagamit Ang Van Kaya Nasa Garahe Lang Namin Iyon.

Habang Bumabyahe Kami Binuksan Ni Chloe Ang Radyo Dahil Si Brayden Ang Nag Dadrive At Si Chloe Ang Nasa Passenger Seat.

(NOW PLAYING: I Miss You By: Avril Lavigne)🔝

Every Words I'm So Relate And I Miss Him So Bad.

Tumingin Ako Sa Salamin.

Yung Alalaalang Sumayaw Kami Sa Cementeryo That Is One Of My Memorable Memories Pero Yun Na Pala Yung Huling Pag Kilig Saakin Ni Reese.

He Heals My Broken Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon