■ Chloe Moore ■Gumising Kami Ni Lexy Ng Maaga Para Sa 40 Days Nila Tita Naaawa Ako Kay Lexy Siya Nalang Nag Iisa Bihira Nalang Kasi Bumisita Dito Yung Kamag Anak Niya.
Nag Luto Kami Ng Pag Kain Na Kasya Saaming Apat Para Rin Kanila Tito At Tita.
Nang Ready Na Kami Umalis Na Kami Papuntang Cementeryo Kung Saan Nakalibing Sila Tita And Tito.
Nakarating Na Kami Sa Cementeryo Biglang Bumuhos Ang Luha Ni Lexy Kaya Tinatap Tap Ko Lang Yung Likod Niya Hays Lord Kayo Na Po Bahala Sa Parents Ni Lexy Alam Po Naming Nasa Heaven Na Sila.
Hindi Parin Tumitigil Ang Pag Iyak Ni Lexy Hindi Ako Marunong May Comfort Paano Ba?
"Alam Mo Lexy? Kumain Na Tayo Paniguradong Magagalit Sayo Sila Tita Kapag Di Ka Kumain" Kinuha Niya Ung Sandwich Mula Sa Kamay Ko Sakin Yun E!
Kumuha Ako Ng Bagong Sandwich At Agad Na Isinubo Iyon.
Nakarinig Kami Ng Tunog Ng Gitara Mula Sa Aming Likod Kaya Napalingon Kami Ni Lexy. Nanlaki Ang Mata Naming Dalawa Sa Nakikita Namin Bat Sila Nandito? I Mean Hindi Naman Bawal Dito Pero Akala Ko Ba Hindi Sila Sasama?
Lumapit Si Reese Kay Lexy At Hiningi Ang Kamay Nito.
(NOW PLAYING: Heartbeat By: SURAN)
Muli Namang Lumapit Saakin Si Brayden At Hiningi Din Ang Aking Kamay Kaya Iniabot Ko Ang Kamay Ko Sakanya At Mula Kaming Nag Sayaw.
I'm So Inlove With This Guy Kahit May Pagka Mysteryoso At May Pagka Childish Mahal Na Mahal Ko Parin.
Eye To Eye Lang Kami Habang Sumasayaw Habang Ang Iba Nag Papatugtog Lang. Nagawa Ako Ng Makita Ko Sila Aiden At Gavin Na Sumasayaw Mag Partner Pa Sila Pff.
Muli Kung Ibinalik Ang Aking Tingin Kay Brayden Na Seryosong Nakatingin Saakin Kulang Nalang Matunaw Ka Tapos Yung Puso Ko? Eto Tumatalon Talon Na Dahil Sa Kilig.
Nag Titinginan Lang Kami Na Para Bang Walang Bukas.
"Naiinlove Ako Lalo Sayo" Seryoso Niyang Wika Niya Habang Ako Nakatulala Lang Sakanya.
"Ako Naman Hinding Hindi Mag Sasawang Mahalin Ka" Nakangiti Kung Sagot Sakanya Bigla Niya Akong Niyakap At Ganon Din Ako Ang Swerte Ko Kahit May Pagka Abnoy Tong Boyfriend Ko Mahal Na Mahal Na Mahal Ko To.
Naalala Ko Yung Sinabi Niya Saakin Na May Gusto Siya Kay Lexy Selos Ako Nun Pero Konti Lang. Tapos Nalaman Ko Nalang Na Pinag Seselos Niya Lang Pala Ako -_-.
Sumasayaw Lang Kami Hanggang Sa Natapos Na Ang Kanta. Nag Sikainan Na Kami Nag Kekwento Sila Hanggang Sa Natapos Na Kami Kumain.
Maya Maya Biglang Humiga Sa Hita Ko Si Brayden Kaya Biglang Bumilis Ung Heartbeat Ko Kahit Kami Na Mararamdaman Mo Parin Yung Kilig Na May Pagka Kaba.
Maaraw Kaya Tinakpan Ko Yung Silaw Ng Araw Mula Sa Mata Niya Kaya Dumilat Naman Siya At Ngumiti.
Pumikit Ulit Siya Bigla Niyang Hinablot Yung Kamay Kung Naka Harang Sa Araw Kaya Ngayon Naka Holding Hands Kami.
Pinabayaan Ko Lang Na Hawakan Niya Ung Kamay Ko Lagi Siyang Ganyan Saakin Hablot Kamay Doon Hablot Kamay Kahit Saan Minsan Mapag Kakamalan Mo Nalang Na Magnanakaw E.
Siguro May Lahing Snacher Tong Si Brayden? Hmm? Siguro Nga Pfff. Natawa Naman Ako Pag Tapos Ko Tumawa Binalik Ko Na Ang Tingin Kay Brayden Pero Nagulat Ako Ng Nakatingin Pala Siya Saakin.
"Lalo Kang Gumaganda Kapag Ngumingiti Ka" Tumingin Ako Sa Taas Dahil Alam Kung Namumula Na Ang Aking Pisngi Piste Naman Ni Brayden Lakas Mag Pakilig.
Binalik Ko Na Agad Yung Tingin Ko Sakanya Nakapikit Na Siya Ngayon Siguro Pagod Siya Ano Kaya Ginawa Nila Kahapon?
Kinuha Ko Yung Phone Ko At Nag Take Ng Picture Linapit Ko Yung Mukha Ko Sakanya At Nag Pose Na Para Bang Kikisan Sa Cheeks.
Pagpindot Ko Bigla Siyang Gumising At Hinalikan Yung Labi Ko 0_0
Tumingin Ako Sakanya Hindi Ko Alam Pero Parang May Nag Kokontrol Ng Daliri Ko Na Capture Lang Ng Capture Hanggang Sa Mag Tagpo Ulit Ang Aming Labi.
~~~~
Pauwi Na Kami Ng Bahay Nakasakay Ako Ngayon Sa Kotse Ni Brayden. Habang Ako Naka Tingin Lang Sa Bintana Ng Kotse Naaaliw Ako Sa Mga Nakikita Ko Kapag Bumabyahe Hanggang Sa Inaantok Na Ako.
Nagising Ako Ng May Humahalik Halik Sa Labi Ko Kaya Dumilat Naman Ako.
"Sa Wakas Gising Kana Buti Nalang Ang Dami Kung Chansing" Bigla Ko Siyang Hinampas Pero Mahina Lang.
"Psh" Napansin Kung Nasa Tapat Na Pala Kami Ng Bahay Bubuksan Ko Na Sana Yung Pintuan Ng Pigilan Ako Ni Brayden.
Lumabas Siya Ng Kotse At Pinagbuksan Ako Natuwa Naman Ako How Gentleman Simula Ng Naging Kami Ni Brayden Naging Gentleman Na Siya Saakin.
Pinagbukasan Niya Pa Ako Ng Gate May Reward Yan Sakin Mamaya Dahil Gentleman Siya Plus Pinakilig Niya Pa Ako Kanina.
Pag Pasok Namin Ng Bahay Nandito Na Sila Pumunta Na Si Brayden Sakanila At Ako Naman Dumiretso Muna Sa Kwarto Para Makapag Bihis.
Papunta Ako Ng Kwarto Biglang Bumukas Yung Pintuan Ni Lexy At Iniluwa Naman Siya Nito Lumapit Siya Saakin At Bumulong.
"Ang Sweet Niyo Kanina" At Dali Dali Siyang Bumaba At Dumiretso Sa Kusina.
Ano Pinagsasabi Nun?
Maya Maya Bigla Na Sila Nag Paalam Pero Bago Pa Sila Makaalis Binigyan Ko Ng Reward Si Brayden.
Hinalikan Ko Si Brayden At Mukha Siyang Gulat Na Gulat Kasi Madalas Siya Ang Nag Nanakaw Ng Halik Ngayon Ako Naman Kung Gusto Niya Ulit Ng Nakaw Na Halik Be Gentleman At Lagi Akong Pakiligin.
Sumakay Na Siya Ng Sasakyan Pero Parang Wala Parin Siya Sa Sarili.
Hays.... Mahal Na Mahal Ko Talaga Ang Lalaking Yun.
●●●●●●●●●●●●●
Annyeong! 👋
Don't Forget To Vote And Comment 😊😉
Kamsahamnida~ For Reading! 😘😊
Be A Part Of He Heal My Broken Heart Family! ❤
Saranghae~ 😘😘😘
BINABASA MO ANG
He Heals My Broken Heart (Completed)
Teen Fiction(Hindi ko pa po ito na e-edit.) Ang Babaeng Sobrang Nasaktan Sa Kanyang Boyfriend Na Si Trey Kaya Dahil Sa Kanyang Ex Boyfriend Takot Na Siyang Mag Mahal Ulit. Nang Isang Araw May Isang Lalaking Pumasok Sa Buhay Ni Lexy At Handang Tanggapin Si Lexy...