HHMBH 30

149 16 0
                                    


■ Lexy Adomiguez ■


Hindi Parin Ako Maka Get Over Sa Ginawa Ni Reese Kahapon Nakawan Ba Naman Ako Ng Kiss? -_-


Saktong Pumasok Si Reese Sa Kwarto Ko "Hi Mr.Kiss Stealer" At Nginitian Ko Naman Siya.


Tumingin Siya Saakin Na Tila Nag Tataka At Lumapit Saakin.

"You Want Me To Steal Your Lips Again?" Husky Niyang Bulong Saakin Tila Palapit Siya Ng Palapit Sa Mukha Ko Kaya Hinarang Ko Yung Kamay Ko Sa Mukha Niya.

"Opss! Bawal" Sabay Kaming Tumawa At Tumayo Nanaman Siya.

Hindi Kami Papasok Ngayon Dahil Tinatamad Kami At May Gagawin Kami Dito Sa Bahay. Tumayo Na Ako Para Maka Kain Na Pag Baba Ko Nakita Ko Na Silang Nag Hahain Kaya Agad Na Akong Umupo Sa Upuan.

Kumain Kami Ng Tahimil Hanggang Sa Matapos Kaming Lahat Ang Sarap Magluto Ni Kian.


"Kian Sa Susunod Naman Ah?" Ani Ni Chloe Sakanya Kaya Ngumiti Naman Si Kian Sakanya.

Umakyat Muna Ako Para Makaligo Na. Natapos Na Ako Maligo At Nag Bihis Na Ng Pambahay Kinuha Ko Yung Phone Ko At Bumaba Na.


Sumalubong Saakin Si Kookie Kaya Lumuhod Ako Para Yakapin Siya Dinala Ko Siya Ni Gavin Sa Vet Kaso Bawal Pa Injectionan E Masyadong Baby Pa Daw.

Binaba Ko Na Si Kookie At Pumunta Na Ng Garden Mag Didilig Muna Ako Sakto Namang Naabutan Ko Sila Chloe At Brayden.


"Diba Dito Yung Bahay Mo Dati Brayden?" Tanong Ni Chloe Sakanya.

"Ahh Oo Pero Ngayon Wala Ng Tao" Sagot Ni Brayden.

"Bat Ka Lumipat?" Seryosong Tanong Ni Chloe Sakanya Lumapit Naman Ako Sakanila Dahil Tapos Na Ako Mag Dilig.

"Kasi M---" Biglang Tinakpan Ni Brayden Yung Bunganga Ko Kaya Di Ako Makapag Salita.

"Ano?"

 
"Kasi May Multo Jan Sa Bahay" Tinanggal Na Ni Brayden Yung Kamay Niyang Nakatakip Sa Bibig Ko. Inirapan Ko Naman Siya Bago Ako Makapasok Ng Bahay.



Hinahanap Ko Si Reese Sa Kitchen Pero Wala Kaya Pabalik Na Ako Ng Livingroom Ng Lumabas Si Reese Galing Banyo Habang Naka Saplot Ang Ibaba 0_0.


Tinakpan Ko Kaagad Yung Mata Ko At Patuloy Ng Naglakad Pero May Nabangga Ako.

Pag Silip Ko Si Reese 0_0 Shet! Nakaharap Na Tuloy Ako Sa Mga Abs Niya Ramdam Na Ramdam Ko Mga Bes!

"Aysus! Masanay Kana Ako Naman Mapapangasawa Mo E" Saka Siya Umakyat Ng Kwarto Ano Daw? Siya Daw Mapapangasawa Ko? Ano Ba! Kinikilig Ako.


Tumakbo Ako Sa Kwarto At Isinara Iyon At Dun Inilabas Ang Kilig Kung Nararamdaman. Tili Lang Ako Ng Tili Biglang Bumukas Yung Pintuan.

He Heals My Broken Heart (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon