[Yoontae] SINH NHẬT ANH (P2)

936 70 3
                                    

Tôi, thế nhưng vì thấy anh nuốt suốt phần tinh dịch nồng đậm của bản thân mà cương trở lại, cảm nhận sâu sắc khoái cảm từ trong ra ngoài, không biết là do anh chỉnh mức của chiếc dương vật giả trong dũng đạo lên mức cao nhất hay là do lí do nào khác nữa. Run rẩy, tôi ôm chầm lấy tấm lưng mềm mịn của anh. Yoongi của tôi, anh là một con người cực kì tuyệt vời, tuyệt vời về mọi mặt. Đối với tôi, tôi không những yêu Yoongi với cái vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa rất soái khí của anh mà còn yêu cái cách anh thầm lặng quan tâm mọi người, cái cách mà anh dù lười nhác nhưng vẫn tình nguyện chạy đi chạy lại chăm sóc cho cái eo hư hỏng của tôi, cái cách mà anh vẫn luôn "chăm sóc" tôi hằng đêm... Từng tấc da thịt của tôi bây giờ đều khao khát anh đến lạ! 

Từ lần đầu gặp anh, tôi đã có khát khao được thân thiết với anh - người con trai hấp dẫn với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp kia, tôi khẽ dụi mái đầu màu nâu sẫm của mình lên chiếc cổ mảnh khảnh trắng nõn kia, thì thầm: "Yoongi...em yêu anh, có được không?" Nói rồi, tôi vươn chiếc lưỡi phấn nộn dò xét lên phần thịt non mềm của anh ở cần cổ đẹp đẽ kia. Bất ngờ, tôi áp môi lên đó, dùng sức hút phần da thịt êm ái đó vào trong vòm miệng, lưỡi nút lên trên đó, in lại ấn kí mà tôi vẫn luôn muốn để lại trên người anh với khát khao đánh dấu anh là của tôi, cũng như mục đích của anh cùng với những dấu hôn xanh tím loang lổ khắp vùng ngực của tôi vậy.

Tôi vừa tách môi khỏi cần cổ của Yoongi thì liền nghe thấy tiếng cười khẽ thỏa mãn của anh. Anh đưa tay vuốt vuốt mái tóc rối bết dính mồ hôi của tôi mà thủ thỉ: "Tiểu cún con của anh thật là đáng yêu!" Vì tư thế duỗi người về trước mà đầu tôi chỉ còn cách gác lên vai của anh, tạo điều kiện cho anh tựa cằm lên mái tóc mềm mại của mình. Anh nhắm hờ mắt mà hưởng thụ từng chút một hương thơm thanh thanh của tôi, tôi còn nghe rõ tiếng hít hà nhè nhẹ của anh. Anh dời tay xuống, nhè nhẹ sờ nắn từng tấc da thịt trên tấm lưng đã lấm tấm mồ hôi của tôi cách lớp áo mỏng dính. Từng cái vuốt ve nhẹ nhàng của anh đều đem lại cho tôi một cảm giác ấm áp, sung sướng là thường. Tôi có cảm giác như mình là tiểu sủng vật đang được chủ nhân ôm trong lòng, ngồi ngoài sân sưởi nắng vậy, rất yên bình và hạnh phúc, nếu như không kể đến cái giả dương vật đang xoáy sâu trong cơ thể tôi!

"Giữ ngón áp út cho anh, được chứ?" Giọng nói anh trầm thấp mà từ tính lạ thường: "Anh muốn chuẩn bị thật tốt để đón em về nhà. Cho anh thời gian được không?" Tôi mỉm cười, gật gật đầu trong lòng anh. Tôi hiểu anh lo chuyện gì và tôi cảm thấy rất vui với phản ứng này của anh. Chuyện là gần đây, vì phim Hwarang được chiếu nên các anh em trong đoàn phim thường tụ tập cùng xem phim rồi đi chơi đến tận nửa đêm mới về, có khi các anh còn hẹn đi chơi riêng với tôi nên Yoongi đã khá lo lắng. Thậm chí, anh Jihan còn bất ngờ ôm tôi vào lòng rồi tỏ tình ngay trước cửa kí túc xá khi đưa tôi về. Yoongi, anh ấy đã chứng kiến nhưng anh giữ im lặng vì anh tin vào tình yêu của chúng tôi. Và không phụ lòng anh, tôi đã nhẹ nhàng từ chối người bạn diễn của mình: "Em rất thích anh..như một người em trai ngưỡng mộ người anh tài năng của mình vậy! Và em mong mối quan hệ của chúng ta sẽ luôn được giữ vững như vậy, được chứ?" Và khi anh Jihan hỏi xin tôi một cơ hội, tôi đã thẳng thắn: "Em có người yêu rồi! Là anh Yoongi, ý em là anh Suga của nhóm em mà em vẫn thường nhắc ấy! Vậy nên..." Với phản ứng của tôi lúc đó, tuy Yoongi đã rất vui mà chạy ra ôm tôi nhưng từ sau đó, tôi cảm nhận được mối lo lắng của anh khi thấy tôi giao lưu với những người khác lớn hơn bình thường.

[Series] [AllV/ AllTae] Cún conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ