CHẠP 15 : Bày tỏ !!!

317 19 11
                                    

  Sinh viên mới đang đứng trước cả lớp là một cô gái mái tóc màu cafe tết hai bên, đeo cặp kính dày cộp. Đôi môi khô và nứt nẻ. Cô mặc chiếc sơ mi đóng kín cúc, chiếc váy rộng dài qua mắt cá chân. Rất kín đáo, rất bình thường.

    Cô nhìn cả lớp với ánh mắt có chút ngại ngùng. E dè cúi đầu rồi lý nhí nói.

- Xin...xin...chào. Tôi là Tô Tô Nhi.
- Mong...mong được các bạn ... giúp.....

   Cô chưa kịp nói xong,những tiếng bàn tán của mọi người như đang cắt ngang lời chào hỏi đó.

-HỂ !!!!

- Thật chán quá mà.

- Lớp ta đâu ra lại có nhỏ nhà quê này thế.

- Mất hứng. Mất hứng quá đi.

- Thú vị đó chứ !!!

   Gia Gia nhìn cô bạn,cậu vẫn sững sờ đứng đờ ra đó.

- Bạn học Triệu,có chuyện gì thế em?
~ Giáo viên nhìn cậu hỏi.

- Bạn học Triệu !!!

  Cô bạn ngồi cạnh khẽ đẩy Gia Gia.
- Gia Gia cô đang hỏi cậu kìa.

  Lúc này Gia Gia mới giật mình cậu liền nhìn cô ấp úng nói rồi ngồi xuống.
- Dạ. Dạ không thưa cô.

-Bạn học Hàm em cũng cần gì hả?

Gia Gia mới để ý không chỉ có cậu mà còn có Hàm Kiều Trinh cũng đang đứng nhìn cô bạn sinh viên mới.

   Rồi một bạn nam nói to.
- Bạn Tô , bạn đến từ thời đại nào vậy?

   Sau đó là tiếng cười ồ vang của tất cả.

   Hàm Kiều Trinh quay lại nhìn Gia Gia mỉm cười. Rồi ả chảnh chọe ngồi xuống.

  Nụ cười mà Gia Gia cảm thấy chả yên tâm nổi.

  Cô bạn Tô Tô Nhi lúng túng với câu hỏi, mím chặt môi.

  Giáo viên hắng giọng nói.
- Được rồi. Cả lớp trật tự. Bạn học Tô em tìm chỗ ngồi đi.Chúng ta vào học.

  Tô Tô Nhi nhanh thoắt tìm một chỗ ngồi rồi cứ thế lẳng lặng.

  Gia Gia cứ vậy nhìn cô bạn sinh viên mới ngồi bàn trên. Biết bao câu hỏi cậu tự đặt ra cho bản thân mà chả thể có nổi một câu trả lời.

   Nhìn tổng thể cô bạn Tô Tô Nhi này thì 90 đến 98% là giống với Triệu Gia Gia xấu xí của năm trung học.
 
   Nói cách khác cô bạn này có lẽ khiến Gia Gia đang thấy chính bản thân mình.

  ' Tại sao lại giống mình đến vậy?'
  ' Rõ ràng là rất giống.'
  ' Liệu cô ấy có từng quen biết mình? '
  ' Thôi nào. Triệu Gia Gia người giống người cũng nhiều mà. Mày đừng nghĩ Triệu Gia Gia xấu xí ấy sẽ có người giống chứ?'

  Gia Gia tự cười bản thân.Rồi cậu chột dạ.

' Hàm Kiều Trinh chắc chắn cô ta cũng đã thấy Tô Tô Nhi rất giống mình. Nụ cười đó cực kì nham hiểm. Cô ta sẽ lại bày trò gì đây? '

' Không lẽ,cô ta nghĩ rằng đó mới là Triệu Gia Gia mà cô ta từng dẫm đạp? '

   Gia Gia nhắm hờ mắt,cậu hít một hơi thật sâu. Tiết học này là chủ đề cậu rất yêu thích vậy mà hôm nay một chữ cậu cũng không thể tập trung được.
 
  Đầu Gia Gia như quay vòng vòng. Những hình ảnh trước kia cậu bị hắt hủi cứ thế ẩn hiện sau thân hình của Tô Tô Nhi.Choáng váng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ