CHẠP 11 : Là nghĩa vụ phải làm thôi !!!

968 52 31
                                    

    Kể từ khi hoàn thành bộ album cho công ty ảnh của Gia Gia được trình chiếu,được dán khắp mọi nơi.

   Ngay cả trạm xe buýt,nơi cậu thường ngồi đợi để tới trường cũng có hình cậu và Phong.

   Đặc biệt,đúng như những gì Gia Gia được dặn dò trước,cậu đã được mọi người biết đến nhiều hơn.

   Gia Gia vừa bước nên xe buýt.

- A a a a a. A aa. A. A a a
   Triệu...Triệu....Triệu Gia Gia của SW.
~ Một cô gái mặc đồng phục Trung học hét to.

   Tiếng hét thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
- A. Đúng rồi. Cô ấy kia kìa.
~ Vài người nhìn những tấm poster dán đầy khắp mọi nơi rồi lại nhìn Gia Gia.
- Đúng rồi. Là cô ấy đấy.
- Triệu Gia Gia kìa.
- Triệu Gia Gia đó.
....

Tất cả những người đang ngồi ở trạm đợi ùa nhau để tranh lên được chuyến xe Gia Gia vừa bước nên. Những người trên xe thì bao lấy Gia Gia.

    Gia Gia tròn mắt,dù đã được báo trước nhưng cậu cũng khá ngạc nhiên khi bị chú ý đến như vậy. Nở nụ cười thân thiện hơn bao giờ hết. Gia Gia như là một thiên thần vậy. :))

- Chị chụp hình với em được không ạ?
~ Một cô bé cũng mặc đồng phục dụt dè nói.

  Gia Gia tiến lại gần nhẹ nhàng nên lên tiếng.
- Được chứ.
~ Gia Gia mỉm cười.

- Em nữa.
- Em nữa.
- Tôi nữa.
- Cả tôi nữa.

   Và chuyến xe buýt ấy bỗng trở nên rộn ràng tấp lập hơn mọi ngày đó là nhờ sự có mặt của một thiên thần.

   Gia Gia bước xuống xe để vào trường,trên xe mọi người đang nhìn cậu tiếc nuối.
   Cậu khẽ nghiêng đầu mỉm cười vẫy tay chào họ.

   Tuy phải cười nói rất nhiều. Nhưng Gia Gia lại cảm thấy thực sự rất vui. Cậu chưa bao giờ lại được nhiều người chú ý đến như vậy. Với Gia Gia mọi thứ cũng chỉ vừa mới bắt đầu.

   Các tấm topic,poster,tạp chí cũng đã ngập tràn trong trường. Trên tay mỗi người đều có. Gia Gia đi đến đâu cũng đều nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ.

- Triệu Gia Gia lớp 11-1 đó.
- Cậu ấy xinh đẹp thật.

- Liệu mình có thể làm quen với cậu ấy không.
- Nếu cậu có thể bước qua thủ lĩnh của trường ta.
- Đúng rồi. Cậu ta là vệ sĩ của Triệu Gia Gia thì phải.

- Người ta là con trai duy nhất của tập đoàn SW còn gì.
- Hứa Tử Cương cũng đã nổi tiếng lắm rồi.
....

Mọi người bàn tán xôn xao khắp nơi.

- Chúc mừng cậu nhé Triệu Gia Gia.

   Hàm Kiều Trinh cùng vài nữ sinh khác đang nhìn cậu cười. Nụ cười không dễ gì tin tưởng được.

- Cảm ơn cậu.
~ Gia Gia mỉm cười.

- Giờ thì cậu nổi tiếng khắp mọi nơi rồi. Thật vinh hạnh khi được học cùng lớp với cậu.

- Chúng ta là bạn cùng lớp mà. Đừng khách sáo vậy chứ.
~Gia Gia nhìn bằng ánh mắt sắc bén.

- Ô hô hô. Cậu còn được ưu ái khi được mọi người gán ghép với những anh chàng nổi tiếng đó.
~ Kiều Trinh che miệng.

Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ