CHẠP 2 : Trịnh Lâm Phong.!!!

921 54 20
                                    

  *Reng reng*
    Đồng hồ báo thức.
    6h.

   Gia Gia quơ quơ tìm cặp kính,ra khỏi giường.
    Như mọi ngày cậu chuẩn bị đến trường.
  
   Xe buýt dừng lại.
   Cậu bước nên xe,tìm một chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Lấy tai nghe trong cặp cậu nghe một bản nhạc.

  Đối với Gia Gia mọi thứ yên bình nhất là lúc này.

  Rồi đột nhiên cậu thấy đùi mình như có bàn tay ai đó đặt nên. Bàn tay đó bắt đầu sờ xoạng đùi cậu.

  Cậu giật mình,quay qua nhìn xem là ai.Một tên râu ria bờm xờm đang nở nụ cười dê già nhìn cậu.
   Gia Gia hoảng hốt,cậu vừa định hét nên. Đột nhiên bị tên biến thái đó lấy tay bịt miệng lại. Một tay hắn vẫn sờ xoạng đùi cậu.
- Ư..m...ư...m...~ Cậu cố nói nhưng không tài nào nói được.
Gia bắt đầu sợ hãi,run lên.

- Á á á á á á á á á á. ~ Tiếng hét thất thanh vang nên.
   Tên biến thái bị một cậu bạn bẻ tay lại đằng sau.
- Trên xe buýt mà ông dám làm cái trò đồi bại ấy. ~ Cậu bạn ấy mắt nhìn tên biến thái chằm chằm gằn giọng nói.
- Á á á. Tha cho tôi. Tôi sẽ không làm thế nữa. ~ Tên biến thái nài nỉ.
- Đừng mơ. ~ Cậu bạn kiên quyết nói.
  
   Xe buýt phanh gấp.
   Tên biến thái thừa cơ huych mạnh vào người cậu bạn ấy rồi chạy nhanh xuống khỏi xe buýt.
- Tức thật để tên đó chạy thoát. ~ Cậu bạn đứng dậy phủi phủi quần áo.
- Cậu không sao chứ. ~ Cậu bạn nhìn Gia Gia.

  Gia Gia lúc này mặt mũi tái mét. Cậu vẫn còn hoảng sợ,đưa mắt lên nhìn người vừa cất tiếng hỏi mình.

  ' Woa, cậu ấy bảnh quá.' ~ Cảm nhận đầu tiên của Gia Gia khi nhìn thấy cậu bạn. :))
   Cậu bạn khua khua tay trước mặt Gia Gia.
- Cậu ổn chứ. ~ Cậu bạn chau mày nhìn Gia Gia.
- Ơ. Tớ không sao. Cảm ơn cậu.~ GiaGia ngượng.Cậu nở nụ cười.

   Đâu có ít ai nhìn ra nụ cười của Gia Gia tuyệt vời đến mức nào. Cậu có cái má lúm xinh xinh mà khi cười nó lại càng đẹp hơn.
    
   Cậu bạn đó mỉm cười. Ngồi xuống cạnh Gia Gia.
- Tớ là Trịnh Lâm Phong. Cứ gọi tớ là Phong. ~ Nói rồi Phong nhe răng cười.

   Trịnh Lâm Phong,cậu bạn có mái tóc ánh đỏ, khuôn mặt với nụ cười tỏa nắng. Khiến cậu nhìn rất thân thiện.
   Lần đầu tiên có một người con trai không để ý đến vẻ quê mùa xấu xí của cậu mà cười làm quen với cậu. Cậu thấy có chút an ủi, vui mừng vô cùng.
  - Tớ là Triệu Gia Gia. ~ Nói rồi cậu nở nụ cười rạng rỡ.

   Hai người cười nói vui vẻ. Phong nói truyện rất thú vị,cậu kể những câu truyện làm Gia Gia cười rất nhiều.
  
- Tớ phải xuống rồi. Hẹn gặp lại cậu sau nhé Phong. Cảm ơn cậu lần nữa. ~ Gia Gia nhìn Phong vẫy tay.
- Tiếc quá. Hẹn gặp lại vậy. ~ Phong lại nở nụ cười tỏa nắng đó.

   Xuống xe Gia Gia vẫn đứng vẫy tay tạm biệt Phong cho tới khi chiếc xe buýt đi khỏi.

   Phong ngồi trên xe mỉm cười nhìn Gia Gia.
- Anh Phong. Anh lại đổi gu rồi à.~ Một tên ngồi trên xe buýt nhìn Phong.
- Con nhỏ đó đâu có phải gu của anh Phong. ~ Một tên khác xoa xoa cằm nói.
- Nó vừa xấu,vừa quê, chả hấp dẫn tí nào. Em nhìn đi nhìn lại chả thấy được chỗ nào cả. ~ Một tên khác nữa nhăn mặt nói.

Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ