" Hahahaha. Triệu Gia Gia. Tại sao là con gái mà mày lại có cái nhan sắc đáng hờn thế này nhỉ."
" Thật là ghê mà. Hahahahaha "
" hahaha. Làm sao mà tao có thể yêu thương mày cho nổi đây."
"Mày không thấy xấu hổ sao."
"Đúng là cái đồ xấu xí."
......Gia Gia giật mình,cậu tỉnh giấc. Mồ hôi ròng trên chán. Vài giọt nước mắt còn ấm bên khóe mắt.
Những câu nói xỉ nhục mỉa mai luôn dai dẳng bám theo cậu. Và từ bao giờ nó lại hiện hữu trong giấc mơ của cậu mỗi đêm.Có lẽ miết rồi cũng thành quen.
Gia Gia chỉ cắn môi,cậu quyệt mắt.
Vào phòng tắm, vỗ vỗ làn nước mát lạnh nên mặt bỗng Gia Gia cảm thấy đau rát.
Ngẩng mặt nên nhìn vào gương.
Thì ra những vết xước trên mặt vẫn còn đây. Cậu mới vừa trải qua thôi.
Nhìn khuôn mặt mình bỗng nước mắt Gia Gia trực trào.Chính cậu còn không yêu thương nổi mình còn mong ai nữa chứ.
Đôi mắt vô hồn vì cận nặng. Bọng mắt thâm quầng,lốm đốm tàn nhang ngày càng dành đặc. Môi sao lúc nào nó cũng bong tróc và nứt ra. Dù cậu cũng thường xuyên tô son dưỡng. Giờ thì sứt sát đầy mặt. Trông càng gớm chết.
Ngồi bệt xuống sàn Gia Gia đờ đẫn.Nhưng rồi cậu lại đứng dậy. Khuôn mặt ấy là của cậu. Cậu sẽ phải luôn yêu thương nó dù cho mọi người có nghĩ gì đi nữa. Đeo cặp kính vào.
Gia Gia tự an ủi mình.
- Tại sao mình lại cúp học với cái lý do ngớ ngẩn này nhỉ.
- Thật là ngớ ngẩn mà. Mình phải đi học thôi.
~ Gia Gia cười lớn. :((
Trường trung học Waxi.
Đứng trước cổng trường Gia Gia bỗng bước giật lùi lại. Cậu đang lưỡng lự.
' Phải vào lớp chứ.'
'Hôm nay có môn mình yêu thích mà. Còn có bài kiểm tra và phải nộp báo cáo nữa.'
' Vào lớp. Vào lớp.'Mỉm cười Gia Gia hít một hơi thật sâu cậu đi vào.
Một đám con trai ngồi ở khuôn viên trường thấy Gia Gia.
- A. Con cá khô đi học rồi kìa.
- Tụi bay hôm nay muốn ăn gì. Nhà nó giàu lắm mà chắc cũng như mọi khi nó sẽ đầy tiền cho xem.
- Hahahaha. Giết nó anh em.
Nói rồi đám đó kéo nhau chạy tới phía Gia Gia.
Bị chặn đầu. Gia Gia giật mình nhìn.
' Lại là những tên đáng ghét.'
Gia Gia lùi lại phía sau. Cậu ôm chặt cặp.Một tên con trai tiến lại gần cậu.
- Khôn hồn thì đưa đây.
- Đừng để bọn này phải động tay động chân.
Tay hắn đan vào nhau kêu *rắc rắc*
Cả đám đằng sau cười lớn.Gia Gia lắc đầu nguầy nguậy.
- Không được. Đây là đồ của tôi.
~ Cậu càng giữ chặt hơn.Tên đó trợn mắt nhìn Gia Gia.
-Tao nói lại lần nữa. Mày có đưa không.
- Giằng lấy nhanh lên chúng mày.Gia Gia giật lùi lại phía sau. Mồ hôi đầm đìa.Cậu biết mình sẽ lại bị lấy hết tiền cho xem. Nhắm chặt mắt.
- Tụi bay đang làm gì đấy hả?
Tử Cương đang ngậm điếu thuốc một tên đàn em bên cạnh đang châm thuốc cho cậu ta. Hít một hơi nhả ra. Cậu quay qua chỗ những tên đang giằng lấy đồ của Gia Gia.Nghe thấy tiếng của Tử Cương tất cả đám đều quay qua nhìn.Gia Gia nín bặt.
- A Cương. ~ Đám đó đồng thanh hô rồi cúi đầu.
Tử Cương lại hít một hơi thuốc rồi thở ra. Cậu nhẹ nhàng nên tiếng.
-Tụi bay biết là tụi bay đang làm gì không?
~ Giọng nói nhẹ nhàng nhưng nó mang sức đe dọa lạnh người.
Đám con trai đó mặt mũi ai cũng tái mét cúi đầu.
Gia Gia nín thở. Cậu sợ cái giọng nói đó cả khuôn mặt lạnh đến rùng mình ấy. Mà tại sao có lúc cậu lại thích tên đó đến vậy.
Tử Cương tiếp lời.
- Đồ của Hứa Tử Cương này,không ai được phép động vào.
~ Ánh mắt sắc lạnh của Tử Cương bắt đầu hướng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!
Teen FictionCậu là một cô gái với thân hình gầy gò ốm yếu,luôn đeo cặp kính dày cộp,tết tóc hai bên,đôi môi thì thường xuyên khô và nứt nẻ.Bộ đồ mà cậu hay mặc nhất có lẽ là đồng phục.Đối với cậu việc học luôn là hàng đầu là trên hết. Cậu đã nghĩ rằng ngoại hìn...