*Reng ...Reng...Reng*
Đồng hồ báo thức của Gia Gia kêu vang.
Cậu dụi dụi mắt,hé mở nhìn đồng hồ.
'6:00 Am.'Vò vò tóc Gia Gia uể oải vào phòng tắm.
*ào ào*
Rửa mặt xong, nhìn vào gương Gia Gia bỗng giật mình,cậu lùi lại vài bước.
Chạm tay lên khuôn mặt hồng hào đó.
' Đây là mình sao.'
'Đây là mình thật sao.'Những giọt nước mắt ấm áp lăn dài.
Gia Gia đang diện một chiếc váy màu xám khói phom khá rộng. Để lộ đôi chân thon gọn của mình.Chiếc áo khoác bò mỏng bên ngoài.Chỉ một chút môi son phớt hồng nhè nhẹ. Cậu không make up gì thêm, cũng đã tạo được điểm nhấn khá nhiều trên khuôn mặt của mình rồi. Cậu chải mái tóc xoăn bồng bềnh của mình.
Từ khi thay đổi đến giờ mỗi lần nhìn vào gương Gia Gia thường mất khá nhiều phút để quen với chính mình.
Nó không hề dễ dàng như cậu nghĩ. Có lúc Gia Gia còn nghĩ cậu đang mơ. Tỉnh dậy là sẽ hết nhưng rồi cậu lại tự cười chính bản thân.
' Tại sao mình lại có cái suy nghĩ ngớ ngẩn ấy cơ chứ.'
'Đây là Triệu Gia Gia. Một Triệu Gia Gia hoàn toàn khác.'
Gia Gia thở dài.Vốn dĩ cậu sẽ có cái ngoại hình như thế này nếu cậu chịu để ý và thấy được tầm quan trọng của nó.
Có lẽ chưa muộn để nhận ra và nó cũng mới chỉ vừa bắt đầu.
Gia Gia thầm nghĩ rồi mỉm cười.
'Mình sẽ phải cảm ơn họ rất nhiều.'
Những người đã giúp cậu nhìn nhận ra chính tầm quan trọng của bản thân. Những người giúp cậu có được cái ý chí mạnh mẽ để được như thế này.
Gia Gia khẽ cười.
'Chính là họ. Những kẻ đó.'
Đôi mắt Gia Gia bỗng trở lên sắc lạnh hơn.Triệu Gia Huy ngó vào phòng Gia Gia,thấy Gia Gia đang ngắm nhìn bản thân khá lâu. Cậu nhíu mày rồi nhẹ nhàng bước vào.
-Đây,Không còn gì chối cãi được nữa rồi. Haizzzz.
~ Gia Huy đang ghé đầu mình cạnh Gia Gia cùng nhìn vào gương,cậu thở dài.
Gia Gia và Gia Huy mỉm cười,nụ cười với má núm xinh xinh tuyệt vời đó của hai chị em.
Đúng vậy,giờ thì họ giống nhau như hai giọt nước.-------------------------------------------
8:00 AM.
Tại sân bay.Hôm nay là ngày GiaGia quay trở về sau 3 tháng nghỉ hè.
Bama và Gia Huy tiễn cậu ra sân bay.Trông GiaGia đã nổi bật cùng với gia đình hơn. Khác hoàn toàn so với lần đầu cậu bước xuống vào 3 tháng trước.
Mọi người nhìn gia đình cậu với ánh mắt ngưỡng mộ.
Bà Xuân vuốt tóc cậu dịu dàng nói.
- Tại sao con không chịu ở lại cơ chứ.
~ Bà vờ trách cứ Gia Gia.
Gia Gia ôm mẹ.
- Con phải về nhà nữa chứ.
Ba Gia Gia mỉm cười nhìn cậu.
- Chúng ta sẽ sắp sếp về sớm cùng con.
Gia Gia gật đầu nhìn ba.Gia Huy đút tay túi quần,lúc nào cũng vậy. Cậu cũng phải ngó nghiêng nhìn mọi thứ vài nơi.
*Cốc* Gia Gia cốc vào đầu Huy.
- Ui da.
~ Huy nhìn Gia Gia nhăn nhó.
- Sao không về cùng chị hả?
~ Gia Gia nhìn Huy cau mày.
- Tại tôi không thích thôi.
~ Huy nhăn nhó.
- Hừ. Cái thằng nhóc này.
~ Gia Gia dơ nắm đấm dọa Huy. :))Ôm cả nhà. Gia Gia vẫy tay tạm biệt rồi lên máy bay.
Gia Huy khẽ mỉm cười nhìn GiaGia.
' Tạm biệt bà chị ngốc.' :))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!
Ficção AdolescenteCậu là một cô gái với thân hình gầy gò ốm yếu,luôn đeo cặp kính dày cộp,tết tóc hai bên,đôi môi thì thường xuyên khô và nứt nẻ.Bộ đồ mà cậu hay mặc nhất có lẽ là đồng phục.Đối với cậu việc học luôn là hàng đầu là trên hết. Cậu đã nghĩ rằng ngoại hìn...