*Tách....tách*
- Triệu Gia Gia em đang gò bó mình đó.
- Hãy cứ tưởng tượng mình là nhân vật rồi diễn tự nhiên hơn nào.
~ Trương Nam đang chọn những góc hình chụp đẹp nhất nhưng anh vẫn chưa ưng được bức nào.Gia Gia đang cảm thấy ngượng ngịu. Cậu không ngờ nó lại khó hơn cậu nghĩ. Chỉ cần cố điều chỉnh tâm trạng và khuôn mặt thôi nhưng cậu lại làm nó trở nên tồi tệ hơn.
Hôm nay là buổi chụp hình đầu tiên của Gia Gia. Chụp cho một bìa tạp chí và cậu đang cảm thấy khá khó khăn.
- Tập trung và cười dịu dàng hơn nào. Thả lỏng người ra.
- Cả Phong nữa,hôm nay em làm sao thế hả?
~ Trương Nam lại đang điều chỉnh cho cậu và Phong.Phong nhìn Gia Gia mỉm cười. Thường thì Phong chỉ hay chụp một mình nên cậu muốn tạo dáng kiểu gì cũng có thể bắt góc được. Lần này chụp cùng người khác lại là con gái nên có chút không quen Phong cũng đang gượng gạo.
Gia Gia và Phong trong bức hình này cần phải tỏ ra thân mật như hai người đang yêu nhau. Có lẽ vì vậy nên càng làm khó họ.
Phong liền thì thầm vào tai Gia Gia.
- Hay mình quen nhau đi.
~ Nụ cười tỏa nắng.Gia Gia bỗng chốc đỏ bừng mặt. Cậu bị câu nói của Phong làm bất ngờ cơ mặt bắt đầu dãn ra.
*Tách...Tách*
- Tốt. Tốt lắm. Gia Gia và Phong hai em cứ thế mà diễn nhé. Đã nắm bắt được cảm xúc rồi đấy.
- Đúng. Đúng rồi. Rất tốt.' Phong đang nói gì thế????'
'Tại...Tại...sao...???'Cuối cùng cũng chụp xong.
- Em về trước đây ạ.Hôm nay rất cảm ơn mọi người đã giúp đỡ ạ.
~ Gia Gia cúi chào mọi người.
- A. Được rồi. Hôm nay Gia Gia làm rất tốt đó.
- Về cẩn thận nhé.
~ Anh Trương Nam và mọi người trong đoàn cũng chào tạm biệt cậu.Câu nói của Phong mơ hồ. Mặt Gia Gia vẫn còn nóng bừng.
'Có lẽ cậu ấy chỉ đang giúp đỡ mình cho bức hình được hoàn chỉnh mà thôi.'
Cậu vui vẻ mỉm cười.Gia Gia bước vào thang máy,cửa thang máy vừa khép chợt có tiếng và bàn tay ai đó giữ lại.
- Đợi. Đợi đã.
~ Phong chạy vào trong thang máy cậu thở gấp.
- Hộc Hộc.Gia Gia tớ có chuyện muốn nói.
~ Phong vừa thở vừa nhìn Gia Gia.
- Ơ. Phong.
~ Gia Gia ngạc nhiên.- Cậu vẫn chưa trả lời.
- Trả lời???
- Tớ muốn nghe câu trả lời của cậu.Về câu hỏi trước đó.Lời tớ đề nghị chúng ta quen nhau. Giờ cậu có thể trả lời tớ không?
- Ơ. không phải cậu chỉ là giúp chúng ta diễn trong buổi chụp hình sao?
- Tớ cũng đã rất lo lắng khi nói ra câu đó. Tớ nghiêm túc đấy.
~ Phong nhìn Gia Gia với ánh mắt nghiêm túc.
- Ơ. Tớ....tớ...tớ...tớ...
~ Gia Gia bối rối.
- Tớ biết. Nhưng cậu không phải trả lời ngay đâu. Tớ sẽ đợi câu trả lời của cậu.
~ Phong nghiêng đầu cười.Gia Gia nhìn Phong.
*Tinh*
Thang máy mở. Gia Gia và Phong cứ im lặng như vậy mà đi.
Bỗng thấy bầu không khí như này càng khiến hai người trở nên ngại Phong liền nên tiếng.
- Tớ đưa cậu về nhé.
- Ơ. Ừm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ừm...TÔI XẤU XÍ !!!
Novela JuvenilCậu là một cô gái với thân hình gầy gò ốm yếu,luôn đeo cặp kính dày cộp,tết tóc hai bên,đôi môi thì thường xuyên khô và nứt nẻ.Bộ đồ mà cậu hay mặc nhất có lẽ là đồng phục.Đối với cậu việc học luôn là hàng đầu là trên hết. Cậu đã nghĩ rằng ngoại hìn...