Cập nhật cuối cùng được xưng danh là ROX Tigers Peanut, cậu tắt máy tính, im lặng nhắm mắt. Cuối cùng thì mọi người cũng không thể ở bên nhau mãi mãi, thực tế kì thực rất khắc nghiệt, và mọi giấc mơ và hứa hẹn mãi mãi vẫn không thể vượt qua thực tế. Tạm biệt, ROX Tigers.
Peanut biết lời chiêu mộ của SKT T1 là một cánh cửa bước đến vinh quang, đương nhiên là cậu biết. Và cậu chọn đồng ý, vì đó là điều phù hợp. Có thể cậu sẽ phải chịu thứ áp lực và khó khăn khủng khiếp hơn bởi vì đó là SKT, nhưng sẽ không sao, cậu còn thời gian để học mà.
Ngày đầu tiên của tháng 12, hợp đồng của cậu và SKT chính thức được công khai, và giờ chiếc áo đồng phục màu đỏ của SKT, sẽ được in thêm tên Peanut.
Cậu lục đục kéo đồ đạc đến Gaming House của SKT, đứng từ ngoài cửa đã có thể nghe thấy tiếng đùa giỡn của mọi người. Khẽ đưa tay gõ cửa, và chỉ vài giây sau cánh cửa mở ra, và cậu thấy người đứng trước mặt mình là Lee "Faker" Sanghyeok, người chơi Liên minh huyền thoại đỉnh nhất thế giới này – là thần tượng của cậu từ rất lâu về trước. Anh có vẻ hơi ngạc nhiên, sau đó mỉm cười và nói "Chào em."
Peanut là người thật sự rất hay ngại, cậu thấp hơn anh tầm nửa cái đầu, vì vậy chỉ có thể ngẩng đầu và cứng ngắc chào lại. Cậu cảm thấy xấu hổ vô cùng, và bàn tay kéo hành lý bắt đầu vô thức cọ xát vào tay kéo. Faker liếc mắt nhìn cử chỉ nhỏ ấy, anh vô thức cười rạng rỡ hơn, và tự nhiên kéo hộ cậu vali, kéo cửa rộng ra và quay lại nói với mọi người.
- "Peanut đến rồi này."
Cậu có cảm giác như, mình đã ở cùng bọn họ từ lâu, và đây chỉ như là cậu
vừa đi du lịch xa về thôi vậy.
Trong phòng lúc đó khá đầy đủ, chỉ trừ HLV KkOma, lúc nãy HLV có gọi cho cậu, hỏi cậu có cần anh đón không, nhưng Peanut đã lên taxi rồi nên đã từ chối và thông báo sẽ tự đi đến Gaming House.
Bấy giờ mọi người có vẻ đang ăn bữa nhẹ, trên bàn có sandwich và mấy cốc Starbucks. Bang và Wolf có vẻ đang xem lại stream với nhau, trong khi đó Blank đang chơi game và Profit thì ăn sandwich. Mọi việc đều ngừng lại khi Faker lên tiếng, và Bang là người đầu tiên phản ứng bằng việc đứng lên vẫy tay với Peanut và chào cậu, Wolf cũng làm tương tự ngay sau đó, và tất cả mọi người chào hỏi nhau trong vài phút, rất nhẹ nhàng bởi vì Peanut vốn không phải người biết nói chuyện. Faker không lên tiếng nhiều, anh chỉ im lặng chờ mọi người chào hỏi xong, trên tay vẫn kéo hành lý cho Peanut. Đúng lúc đó thì tiếng gõ cửa lại vang lên, lần này Blank đứng lên và mở cửa. Bên ngoài là HLV KkOma, Sky, và đằng sau là Huni, người chơi đường trên mới được chiêu mộ của SKT. Căn phòng đột nhiên rạng rỡ hơn hẳn, bởi vì Huni là người khá là thích luyên thuyên, dù câu chuyện có thể đôi khi vô nghĩa, nhưng thật sự rất vui khi nghe Huni nói chuyện. Việc mọi người hào hứng hẳn lên khi Huni về khiến cậu có chút ghen tị và sợ hãi trong lòng, rằng cậu không thể hòa nhập tốt như Huni. Sky và Huni sau khi chào cậu thì trả cậu cho KkOma, người đang rất thoải mái chờ đợi cậu cho một cuộc nói chuyện dặn dò đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào em
Fiksi PenggemarTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, Wolf x Bang, tất cả mọi người của SKT Gaming House, và mượn thêm một vài gamer LOL nữa :v Thể loại: Ngọt, HE.