Peanut hôm nay bị ép uống không nhiều bằng hôm trước nhưng vì đã khuya rồi nên cậu ngủ ngon lành.
Ba người gây hoạ kia đã dắt díu nhau vào nhà chạy trốn trước, chỉ còn hai người ở lại. Faker đỡ cậu lên lưng, chậm rãi cõng cậu vào nhà. Vòng tay cậu ôm lấy cổ anh, hơi thở mùi rượu quanh quẩn bên tai anh cùng tiếng hít thở đều đều.
-"Anh đã bảo là đừng uống nhiều mà..."
Faker thở dài, anh đã hứa sẽ nói chuyện với cậu kể cả khi giận nhau, mà nếu nói chuyện với nhau thì anh đúng là không thể giận cậu được lâu. Mỗi lần cậu cười cười nịnh nọt là anh đều vô phương chống đỡ, trong lòng có như sắp phát nổ cũng bị dòng mật ong ngọt lịm chảy vào dập tắt.
Lúc đặt cậu xuống giường, có lẽ chuyển động làm cậu hơi tỉnh lại. Trong ánh nhìn của cậu, trước mắt chỉ là hình ảnh mờ nhạt của anh, nhưng chưa bao giờ cậu thôi thổn thức trước anh. Có trời mới biết giờ đây cậu đã yêu anh đến mức nào, đến mức chỉ muốn quấn lấy anh, dựa dẫm vào anh, ở cạnh anh từng giây từng phút. Anh nghiêng người thấp xuống, sửa lại gối để cậu thoải mái hơn, sau đó tháo giày, tất và áo khoác của cậu ra treo lên móc. Vì Faker đang còn chơi game nên anh chưa ngủ vội, thay cho lời chúc ngủ ngon bởi vì người yêu đã không còn thức, Faker hôn nhẹ lên trán cậu.
Đôi môi anh vừa nhấc khỏi trán cậu, thì tay cậu đã vòng qua cổ anh, cậu đẩy người lùi lên một chút, để môi hai người chạm vào nhau.
Peanut khẽ cười, hôn một cái thật nhẹ, sau đó là hôn thêm một cái nữa, rồi lại một cái nữa.
Cánh môi mềm mại áp vào môi anh mang theo hơi men nhè nhẹ, nhưng lại khiến anh thấy say đắm phát điên. Sự bộc lộ dịu dàng nhu tình của cậu, làm sao anh có thể kháng cự đây?
-"Ngủ đi nào."
Ngón cái của anh chu du trên đôi môi ẩm ướt vì những nụ hôn của cậu, miết nhẹ lên chúng một cách quyến luyến.
-"Sanghyeok ngủ ngon. Em yêu anh."
Peanut nói trong vô thức, là lời nói mà trong lòng cậu muốn thốt ra ngay lúc này.
-"Ừ. Wangho ngủ ngon."
Cậu thoả mãn chìm vào giấc ngủ. Những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào cậu nhận được mỗi ngày giờ đã không thể thiếu được, có lẽ là vậy mà dù cho không tỉnh táo, cậu vẫn chờ đợi chúng.
Faker chỉnh thấp đèn ngủ xuống, đóng cửa thật nhẹ nhàng và ra ngoài. Giờ anh mới mỉm cười, hoá ra tình cảm có thể làm chúng ta trải qua cảm giác kì diệu như thế. Sự quyến luyến với người yêu thật khó lí giải, chỉ cần là người ấy thì mọi chuyện bỗng chốc thật ngọt ngào.
Được rồi, là Peanut thì mọi chuyện sẽ ngọt ngào nhưng với cái tên đầu têu dạy hư người khác, Bang, thì mọi chuyện có vẻ là khó mà ngọt ngào lắm.
Kẻ say xỉn dở người kia đã về phòng, đang ôm cứng lấy Wolf mà lảm nhảm, bắt đầu sang trạng thái cởi hết quần áo ngoài cho mát, mặc mình quần đùi và áo phông chui rúc trên giường của Wolf, đắp chăn của Wolf, tranh tình thương với Mùa đông từ Wolf. Tạm thời để cậu ta hành hạ người yêu, anh đây ngày mai sẽ xử tử cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào em
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, Wolf x Bang, tất cả mọi người của SKT Gaming House, và mượn thêm một vài gamer LOL nữa :v Thể loại: Ngọt, HE.