Những ngày nghỉ của SKT hoàn toàn có thể gói gọn với ăn và uống.
Sức hấp thụ của các thành viên SKT hầu như đều khá tốt. Mà do đặc thù công việc, hầu hết họ đều phải ăn đồ ăn nhanh để tiết kiệm thời gian và tiện lợi. Về lâu dài thì nó gần như thành thói quen, nên ngoài việc đi ăn uống với bạn bè thì hầu như họ vẫn ăn đồ ăn nhanh kể cả khi nghỉ ở Gaming house. Điều này ít nhiều dẫn đến việc họ cứ tăng cân liên tục nếu không kiềm chế được lượng thức ăn của mình.
Bang và Huni luôn khá để ý đến cân nặng của mình. Bang đặt rất nhiều chú ý đến việc tập luyện và kiểm soát việc ăn uống của mình, nhưng mọi thứ đều trở thành vô hình mỗi khi Bang thấy đồ ăn xếp trước mặt mình. Mỗi lần cậu ăn quá nhiều thì Wolf luôn bị đem ra làm chỗ trút giận vì đã không chịu ngừng cậu lại. Nhưng mà Wolf thì làm sao có thể nỡ ngừng Bang lại khi cậu đang ăn rất ngon miệng và thoả mãn đến thế chứ. Và Bang còn tật xấu nữa là mỗi ngày nghỉ cậu đều uống bia rất nhiều, và rất ham nhậu nhẹt với mọi người. Rất buồn cười là nếu mà uống say với Wolf thì kiểu gì Wolf cũng sẽ kể khổ và chuyển sang trạng thái đau buồn dễ vỡ. Bang lúc đó sẽ ôm Wolf và dỗ dành cậu như một đứa trẻ, hoàn toàn ngược lại so với khi tỉnh táo. Peanut đã khá ngạc nhiên với sự trái ngược này lần đầu nhìn thấy. Về sau thì cậu lại thấy thích thú với việc này và thú vui của cậu thêm vào việc nhậu nhẹt cùng các hyung của mình.
Tuy nhiên thì Faker không phải dạng người uống bia rượu nhiều nên anh không tham gia với mọi người. Với cả anh cũng không muốn Peanut bị mấy người kia làm hư nên hầu như anh đều phải lôi cậu đi mỗi khi cậu có dấu hiệu muốn vào cuộc.
Khác với toàn bộ số còn lại, Faker và Peanut là mẫu người có ăn cũng không béo lên được. Dù đang ở độ tuổi phát triển nhưng Peanut cứ mãi thấp bé so với mọi người, điều này làm cậu khá lo lắng. Thậm chí nỗi lo lắng về việc không thể tăng cân gần như khiến cậu stress. Faker khi nhận thấy điều này đã buồn bực vô cùng, để người yêu vui lên, anh đã làm mọi điều anh có thể. Biết Peanut em ấy thích ăn vặt, Faker rất chăm chỉ đi siêu thị mua hàng tá đồ ăn vặt về xếp sẵn ở trong phòng để em ấy có thể ăn bất kì khi nào em ấy muốn. Dạo này em ấy nghe được thông tin về chuyện ăn chuối tốt như thế nào nên chăm chỉ mỗi ngày ăn tới 4 quả chuối. Em ấy luôn tìm mọi cách kì kèo và cá cược với mọi người để mọi người phải mua chuối cho em ấy. Peanut thật sự đã rất cố gắng luyện tập thể thao và đặt ra một chế độ ăn để giúp cân nặng được cải thiện. Còn Faker thì ngược lại. Đồng ý là anh cũng rất ý thức được việc thể dục, nhưng suy nghĩ và hành động vẫn xa nhau lắm. Faker cứ hứa lần lữa mãi mà vẫn không thể thật sự bắt đầu bước vào chế độ luyện tập cho mình. Anh không thích việc hoạt động nhiều mà chỉ thích những công việc nhẹ nhàng mà thôi. Cho dù là thế, anh vẫn theo sát chế độ ăn và luyện tập của Peanut để chắc rằng em ấy không quá cố gắng đến mức tiêu cực. Anh cũng không yêu cầu gì nhiều mà, hẳn là còn không mong cậu luyện tập cơ, chỉ cần cậu mập lên một chút là đã đủ rồi. Béo hay gầy, cao hay thấp thì vẫn là người yêu nhỏ bé của anh thôi mà.
Với Faker thì đây không hẳn là lần yêu đầu tiên, tuy nhiên nói đến chuyện kinh nghiệm thì cũng chưa đến đâu cả. Nên tất cả những gì anh nghĩ đến chỉ là luôn quan tâm đến người yêu mà thôi. Mọi thứ xung quanh Peanut anh đều muốn chắc chắn rằng mình nắm rõ và hiểu thấu được em ấy. Có lẽ nó sẽ hơi ích kỉ và chiếm hữu một chút, nhưng Peanut cũng là người rụt rè và ngoan ngoãn. Cậu tình nguyện ở trong vòng tay anh, không hề cảm thấy mất tự do hay muốn nổi loạn. Hai người họ giống như trời sinh loại tính cách hợp nhau, cảm giác gắn kết bền bỉ vô cùng.
Với vị thế của SKT thì những trận đấu của họ giành chiến thắng thì chưa bao giờ để người ta phải ngạc nhiên. Họ đang có khởi đầu tại LCK tốt nhất từ trước đến giờ, dù cho đội hình đã có rất nhiều xáo trộn và mới mẻ. Tuần thi đấu thứ 8 của họ có thể gặp chút khó khăn, nhưng họ cuối cùng vẫn giành chiến thắng.
Trận gặp BBQ, Peanut đã có một pha xứng đáng được coi là highlight của giải đấu LCK mùa xuân 2017 và cũng được xếp bậc đầu trong những màn trình diễn cướp Baron của cậu. Ngay tại thời điểm đó trong phòng thi đấu thì cậu đã không có nhiều thời gian để biết mình đã thể hiện xuất sắc đến mức nào. Cho đến khi trận đấu kết thúc và cậu được xem lại thì cậu mới thật sự nhận thức được đúng là cũng rất ngầu đó chứ. Chiến thắng áp đảo đã khá tuyệt vời rồi và hai MVP được chia đều cho cậu và Faker. Cậu khá là vui vẻ và sau buổi thi đấu, cậu đã có một buổi hẹn với những người bạn thân của mình. Đương nhiên là trước đo Faker cũng đã phải hỏi han kĩ càng và dặn dò cả tỉ thứ rồi mới yên tâm thả người yêu đi chơi. Anh còn muốn đưa cậu đi những Peanut đã từ chối kịch liệt, đây là người yêu hay gà mẹ đây hả?
Faker hôm nay có chút mệt mỏi nên anh đã đi tắm và lên giường nghỉ ngơi sớm hơn mọi ngày. Anh đã định nằm đợi đến khi cậu về rồi mới đi ngủ nhưng mắt anh thì cứ tự nhiên díp lại và anh ngủ quên từ lúc nào không hay. Peanut do tâm trạng khá vui nên cậu uống cũng không ít, bởi vì Faker đã ngủ quên từ lúc nào nên Peanut thỏa thuê tự do muốn làm gì thì làm luôn. Cậu uống đến tận gần sáng và về Gaming House với bộ dáng say mèm mèm. Tuy nhiên giờ đó về thì làm gì có ai đang thức, thế là với đầu óc không tỉnh táo của mình cộng với thiên thời địa lợi nhân hòa không một ai ngăn cản, Peanut một mình làm loạn. Cậu bật Twitch lên và stream ngay vào 5h sáng, cậu đã high đến mức vẫn lấy bia ra uống tiếp dù cho đã ngấm không ít từ trước. Vì đang say nên Peanut có phần mạnh dạn và nói chuyện nhiều hơn hẳn, cậu thậm chí còn hát hò lung tung theo nhạc và cười đùa rất nhiều. Cậu nghĩ ra không ít câu chuyện bóc mẽ các thành viên còn lại và cứ từ từ phun ra hết.
Chuyện về 4 quả chuối mỗi ngày cho đời thêm vui của cậu này, chuyện Bang đã tát yêu Wolf khiến mọi người hiểu nhầm này, chuyện lúc tức giận Bang, Blank và Faker sẽ như thế nào này, chuyện về Mùa đông đáng yêu của Wolf đã nghịch ngợm phá tan hoang giường ngủ của Blank, chuyện cậu hùa theo Huni trêu chọc khiến anh người yêu nổi khùng giận dỗi nhưng sau đó vì tham ăn mà quên luôn cả giận, mà đã nhắc đến anh người yêu rồi thì làm sao mà không kể xấu tiếp cho được, cậu bắt lỗi anh vì lúc nào cũng đơ như tượng đá và quá là sách vở mỗi khi phỏng vấn, anh đang cố làm cho người khác cảm thấy mình thật cool đấy à?
HLV KkOma thức khá khuya do một số công việc cần giải quyết, và cũng như Peanut, KkOma đã thức đến gần sáng thì mới chịu tắm rửa đi ngủ. Khi mà tắm xong và cả người khoan khoái, sẵn sàng đánh một giấc ngon lành thì KkOma nhận được thông báo live stream của Peanut. Cơn buồn ngủ hoàn toàn bị đánh bay và KkOma hốt hoảng mặc ngay quần áo vào lao đến Gaming House. Cái thằng nhóc này say xỉn thì không nói lại còn stream thế này, không cản nó lại thì nó sẽ nói lung tung cái gì mất, đến lúc đó thì hậu quả không biết sẽ thế nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào em
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, Wolf x Bang, tất cả mọi người của SKT Gaming House, và mượn thêm một vài gamer LOL nữa :v Thể loại: Ngọt, HE.