KkOma lao đến đúng lúc Peanut chuẩn bị đi vệ sinh. Thằng bé quả thật đang say nên là cứ ngất nga ngất ngưởng cười cười đùa đùa. KkOma hoảng hồn hỏi cậu ngay khi tiến vào:
-"Em không làm gì sai trái đấy chứ?"
Peanut ngơ ngác nhìn KkOma, không hiểu vì sao HLV của mình lại ở đây giờ này. Dù trong đầu vẫn đang tự hỏi rất nhiều nhưng vẫn ngoan ngoãn trả lời.
-"Em chưa làm sai gì đâu, nhưng mà trong quá khứ em làm sai nhiều lắm đấy."
KkOma trong đầu ầm một tiếng, trên đầu như đang có một đàn quạ đen bay qua, đúng là thằng bé say quá rồi, may mà nó chưa nói gì. Vị HLV đáng thương phải mềm mỏng dỗ dành cậu để cậu tắt stream, nhưng cậu thì hẳn là không muốn rồi. Nhưng mà cậu lại đang rất muốn đi vệ sinh nên là ngây thơ vô cùng nhờ KkOma trông hộ stream một lát. Giống như là thời cơ trời cho để dừng ngay cái trò dở hơi này của cậu, KkOma gật đầu đồng ý, vừa chờ Peanut đi một cái là ngồi ngay vào ghế stream của thằng nhỏ. Trước khi stream được tắt đi còn kịp kể khổ với thiên hạ chuyện đêm hôm không được ngủ mà phải đi ngăn cản con mèo con say xỉn này.
Peanut giải quyết nỗi buồn xong thì vô cùng thoải mái, trong lòng nghĩ đến thêm một nghìn lẻ một câu chuyện xấu của các thành viên khác chuẩn bị đem đi kể, nhưng ra đến nơi thì KkOma đã nhướn mày nhìn cậu bên cạnh cái màn hình tối đen.
Peanut hơi dài giọng.
-"Sao anh lại tắt stream của em, em còn muốn nói chuyện mà..."
Nếu là bình thường thì cậu hẳn là không dám cãi HLV đâu, nhưng người say thì đâu có nhận thức, nên vô thức vừa trách cứ vừa làm nũng người anh này.
-"Em lại đây."
Peanut nghi hoặc tiến lại gần.
-"Em ngồi xuống đây."
KkOma đứng lên khỏi ghế của cậu, chỉ vào đó ra hiệu cho cậu ngồi xuống.
Peanut vẫn ngoan ngoãn làm theo, sau đó ngước nhìn HLV chờ mệnh lệnh tiếp theo.
-"Ngồi im đó, chờ anh một lát, nhớ là ngồi im đó."
Cậu gật nhẹ đầu, sau đó nhìn theo HLV đi vào khu phòng ngủ.
Sau đó phòng của cậu và Faker sáng đèn.
Sau đó cậu nghe KkOma thì thầm gì đó.
Sau đó là nghe tiếng của Faker đáp lại và một loạt tiếng động lục cục trong phòng phát ra.
Sau đó nữa là cửa phòng mở ra, Faker đi ra trước còn KkOma ở ngay sau.
Sau đó thì...không có sau đó nữa.Anh đang đứng trước mặt cậu rồi.
Peanut vẫn như một con cừu non vô tội giương mắt nhìn anh, đầu hơi nghiêng về một bên, miệng mím lại do không phản ứng kịp tình huống hiện tại.
-"Uống rượu say rồi sao?"
Faker dù đang rất giận cậu, nhưng biết cậu đang say nên vẫn kìm nén mà dịu dàng hỏi. Peanut thành thật gật đầu, ưm một tiếng.
-"Em về Gaming house khi nào?"
Peanut còn chưa trả lời thì KkOma đã ké vào.
-"Vừa stream lúc 5 giờ để nói nhảm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào em
FanfictionTác giả: Airin. Nhân vật: Faker x Peanut, Wolf x Bang, tất cả mọi người của SKT Gaming House, và mượn thêm một vài gamer LOL nữa :v Thể loại: Ngọt, HE.