Chapter 9-We are in the BIG APPLE!

231 4 0
                                    

Chapter 9-We are in the BIG APPLE!

Sarah's POV

(FRIDAY)

Waah!Sa wakas nakapagimpake na kame ni John!Haay, gusto ko nang matulog!!buti pa si John!nakatulog agad sa sofa..set ko na nga yung alarm clock ko  sa 2:30am!haay goodnight Philippines!..................

(SATURDAY)

BEEP BEEP BEEP BEEP BEEP

"Ugh!" agad ko swinitch off yung alarm clock ko..waat?!2:00am pa lang!?diba sinet ko yun kagabi ng 2:30am?!haluu..may multooo!

"Woah...Wut?" ang bangooooooo!smeells like egg and bacon!!

Pumunta ako sa Kitchen at nakita ko ang magandang setting sa table..

"GoodMorning Bebe Ko!" biglang hinalikan ako sa right cheek ko, ay si bebe ko pala!

"Bat ang bango John?"

"Kasi nagluto ako..sorry kung pinalitan ko yung alrm clock mo:D"

"Ikaw!!!!"

"Eto na nga o ang kabayaran...Egg and Bacon w/ Mushroom Soup and Milk!"

"Oo na,oo na!kain na nga tayo!"

John's POV

Mas nauna ako kumain kaysa sa sakanya kaya nagbihis na ako..TIME CHECK 2:25am

"2:25am na bebe ko!bihis ka na!" sigaw ko mula sa living room

"Bebe ko!?" bat hindi siya sumasagot?

Tiningnan ko siya sa Kitchen, wala siya..weird..hugas na yung mga plato..

"Tara na John!"

tumalikod ako at nakita ko si Sarah na bihis na, dala niya ang kanyang dalawang luggage at ayos na ang lahat..

"Well let's go!"

"Ngayun na!" tumawa lang kame habang naglalakad pababa..

"Tawagan ko lang si Manong Driver ah." tumango lang siya dahil tinetext niya ang kanyang manager at yung ibang staff in this EARLY REALLY EARLY MORNING!

"Kuya Driver, hello?uhh nandito na po kame sa condo..can you pic us up na po?"

"Yes po sir!"-Kuya Driver

Then nag end yung call..after 1 minute..

"Hi sir!Hi mam!Goodmorning po!"

"Ba!ang bilis mo naman ah!" sabi ko sakanya habang tinutulungan ko siya sa luggage..

"Mornin'!" sabi ni Sarah kay Kuya Driver tapos pumunta na siya sa backseat..

After non, sumakay na kame ni Kuya Driver..sinabi ko na sakanya kahapon kung saan na kame pupunta..sa Airport..

"Tara na po ba sir, mam?"

"Yup!" sabi naming dalawa ni Sarah.

TO BE CONTINUED...

Forever Someday - AshLloyd Fan FictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon