Chapter 16-Sorry can't take back
*AFTER 5 DAYS*
Sarah's POV
Halos lahat ng staff namen napapansin akong hindi masaya..akala nila may sakit ako..sinasabi ko nalang na ok ako pero hindi naman...ayoko ko kasing ipakita na umiiyak ako..wala rin namang magagawa ang iyak eh...
5 days na kaming hindi naguusap ni John..except sa shooting..every scene lumalayo ako sa kanya at pupunta kay ger...i stayed at another room malayo sa kwarto na pinagsamahan namen ni John noon..
Uuwi na nyan kame tapos kaunting shooting..yung scene na kakauwi lang namen galing NY..
"Sa!Okay ka lang ba talaga?limang araw kana kayang nagmumukmok!hindi mo nga ako tinulungan na maghanap ng gwafu eh.." bulong ni Ger saken, sinabi ko kasi na si Ger na lang ang katabi ko..
"Okay lang ako..sensya na po..may malalim na pinagiisip lang.." tumingin ako sa bintana ng eroplano
Hindi na ako pinansin ni Ger kasi alam niyang bad mood ako..
John's POV
Pagkabukas niya ng pinto..
"Akala ko John iba ka!"
"What!?What are you saying!?wait..Ikaw rin naman ah!may kasama kang lalaki sa shop!nakita kita don!" sigaw ko
"Kaibigan siya ng pinsan ko!Mas masakit yung ginawa mo..hi-hi-"
"Oo hinalikan ko si Meyel.." sabi ko ng mahina
Lalo siyang umiyak
------------------------------------------------------------------
Nakatulala ako sa bintana ng eroplano..nasa harap si Sarah ako nasa likod..ayaw niya, ayaw niya rin akong kausapin..
Hindi na ata babalik yung maganda niyang ngiti sa shooting dahil saken..
-----
"Sir..Sir John!"
"Ha.ha yes?" papikit pikit ako
"Andito na po tayo sa airport..ready na po sa shooting si Ms.Sarah kayo na lang po.."
"Ah okay, sige thanks."
Bumaba yung isang staff sa eroplano at ako nalang ang natira sa eroplano..agad kong kinuha ang jacket ko at pumunta sa tent ko...
Sarah's POV
"Direct, ready na po ba?"
Binigyan ako ni Direct ng Two thumbs up at nag smile na lang ako..
"Ready, Set Action!"
Wow..Himala..hindi sumigaw si direct..antok siguro, alam ko pa nung nasa airport nung sabi ni John--Sarah what are you thinking!?
Pumunta ako sa aking right kung saan yung Magtalas family na sinusundo ako..
TO BE CONTINUED
A/N: Sorry po kung hindi ko masyado tinutuloy..i'm fixing something po kasi..sensya po..
Hart harts:UNKNOWNRA
BINABASA MO ANG
Forever Someday - AshLloyd Fan Fiction
FanficTemporarily stopping this for a while. Sorry guys ✌️