Chap 1

3.8K 164 49
                                    


_Rầm_

" Con nhện chết tiệt nhà ngươi cũng thật ngoan cố, trên đời tao ghét nhất mấy thằng thích nhúng mũi vào chuyện của người khác, mày nằm trong số đó đấy thằng khốn! Thích làm siêu anh hùng lắm hả?" — Deadpool quăng một cái cột sắt về phía Spider-man.

" Nếu không phải tên chết đuối nhà ngươi làm loạn ở gần chung cư của ta, ta cũng không thích tròng bộ đồ bó này vào người đâu." — Spider nhanh chóng né cột sắt và vung tay bắn ra vô vàn sợi tơ trắng. Y biết tên điên này mạnh nhưng hắn chỉ có thể chiến đấu ở cự li gần, so với những sợi tơ đặc biệt của y, hắn hoàn toàn là con số 0. Nói đến hắn,y lại muốn bùng cháy, tối hôm qua tăng ca, lết được thân xác đến nhà chưa kịp nằm xuống giường thì mặt đất rung chuyển, không biết tên đần này đã làm gì với căn nhà y mới mua nữa. Mẹ nó! Y mua nhà 5 lần rồi đấy, y không đến mức xui xẻo vậy chứ, y cần làm gì đó để bảo vệ túi tiền của mình trước khi phải xuất thêm ra vài chục ngàn đô nữa cho một cái nhà.

" Fuck! Con côn trùng phiền phức!" — Deadpool chật vật với đống tơ nhầy nhụa của kẻ địch.

Trong cái lúc hai bên giao chiến hỗn loạn, người dân chạy nháo nhác, cảnh vật xung quanh đổ nát thì có một con người hùng hổ đi ngược lại tất cả mọi người, ánh mắt căm phẫn hướng về phía hai tên dị nhân đang giao chiến.

" S.P.I.D.E.R. M.A.N!" –nháy mắt một cái, con người kia bay bên không trung, ngang tầm với đấu trường của hai kẻ không biết trời cao đất dày!

" Xin chữ kí à? Xin lỗi tôi đang bận!" — y không thèm liếc về chủ nhân của giọng nói, nhàn nhã trả lời!

" Hai thằng chó! Đéo hiểu ăn cái gì mà tao xui vãi đái! tụi bay kiếm chỗ nào ít người mà đánh nhau không được à? Sao lại đúng cái lúc anh đây đang tán gái mà gây lộn hả?" — Người đó hất tay một cái, từ trong đầu ngón tay phóng ra hằng trăm mũi kim đỏ, chúng lao nhanh về phía hai kẻ đang điên cuồng đấu đá. Nhanh đến nỗi thậm chí không thể nhìn thấy được chứ đừng nói là cố gắng để tránh né.

" Oh! BossWine, nghe danh từ lâu bây giờ mới gặp." — Dead ngừng di chuyển, y cảm nhận được cái xót ngọt lịm từ cánh tay trái, cơ thể hắn vốn tái tạo nhanh và gần như không thể cảm nhận được sự đau đớn nhưng với hai mũi kim vừa rồi hắn mới biết ít ra hắn não bộ hắn vẫn có thể nhận thức được chút xíu. BossWine có khác, dược sĩ điên của dị nhân giới! chả biết tên thộn này có cái gì nhưng hình như khả năng không tầm thường.

" Boss đéo gì cơ? Fuck! Clgt? Mày biết nó à?" — Spider-man ôm lấy bắp đùi rỉ máu.

" Hừ! mẹ kiếp! tao nghe hai thằng bay lâu rồi mà không nghĩ lại gặp cùng lúc cả hai đứa!" –Wine nhíu chặt mày kiếm, tay trái mồi một điếu thuốc, tay phải vân vê hai dược cầu màu tím.

" Tao biết sơ sơ!" — Deadpool trả lời Spider rồi hướng BossWine khiêu khích–" Tao tưởng mày cũng là anti-hero chứ, giờ lại làm việc của bọn Hero cơ à?"

" Tao đách dư thời gian như chúng mày, nếu không phải cái Bar tao đang ngồi dính phải cái cột sắt trời đánh nào đó rồi tan tành thì tao cũng không lê thân ra đây xem WWE. Chưa kể con ghẹ tao sắp dẫn đi cũng nát bét nữa."

Deadpool_Spider-man {fanfiction}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ