Chap 5

1.3K 73 9
                                    


Nào nào, quay trở lại sau một thời gian mất hút con mẹ hàng lươn.

——————————

_ I wanna fuck you!!!!!!!!!_ chuộng điện thoại rung lên.

" Fuck! đứa nào gọi giờ thiêng vđ!"– một người nào đó lầm bầm trong miệng loại ngôn ngữ không phải tiếng anh.

" Hello~~~ It's me~~~~~~" — thứ giọng nói đột biến đáng nguyền rủa vang lên từ đầu dây bên kia, Trịnh Dương Liên hít một hơi lạnh.

"... Cái đù mé nhà mày! Hôm qua tao luyện phim đến 6 giờ sáng, 6 giờ sáng đấy biết chưa, mày gọi gọi cái nồi ấy!!!!!!!!!!!!"

" Ahihi, bớt nóng, tao gọi cảm ơn tý thôi!"

" ... Hừ, thành ý đâu ra vậy, nói xuông là xong à?"—nghe tới đây, trên gương mặt cau có đã biến mất rãnh sâu giữa chân mày, thôi coi như mừng thay nó vậy, hầy.

" Em dân nghèo chỉ có tấm lòng thôi anh iê!!!"

" Hờ hờ, thôi giữ xài đi. Còn mấy cái kia muốn đi mua thì chọn loại nào tốt một chút, cho nó ăn cái gì dễ tiêu một chút... mà có thật chỉ gọi để cảm ơn không đấy? Thắc mắc gì thì nói mẹ ra đi! Vòng vo!"

" Chỉ mày hiểu bố, chả là Peter có hơi sốt, sau mỗi lần làm là lại sốt à?"

_ Phụt!!!!!_ hắn nghe từ đầu dây kia một tiếng động kinh hoàng, theo sau đó là một tràng ho khan không dứt.

" Này, sao đấy?"

" Khụ...Đù mé, bôi trơn với chuẩn bị rồi mà còn sốt á?"

"Ừ sốt nhẹ thôi, có sao không?"

" Nó ở cạnh mày giờ không?"– Trịnh thiếu cau mày.

" Có."

" Coi xem... nó có bị rách không."

"Ờ."

Và sau đó Trịnh Dương Liên lại nghe được những tiếng thất thanh.

" Mày làm gì đấy cút ra cho tao !!!"—tông giọng khản đặc không rõ chữ lắm bật ra.

" Nằm yên coi!"

"Đéo, biến ra...A!!!"

"Sao vậy? Đau lắm à?"

"Cút!!!!!!!"

Trong lòng Trịnh Dương Liên hiện tại hoang mang cực độ...bọn này...có quá nhiều vẫn đề rồi!

" Au...đau quá, có chút rách nhỏ, sưng nữa."

" Tao nghĩ hai đứa bay nên tới đây một lúc."– Mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng đấy.

"Ừm."– hắn hơi chột dạ, có vấn đề gì à, giọng của Lin biểu đạt có vẻ không tốt lắm.

—————————-

1 tiếng sau, tại nhà của Trịnh thiếu.

" Mày đi lại ổn không?"

"Ổn, ổn mà."—y mặt mày nóng bừng trả lời. Không phải chỉ sốt chút sao, tại sao phải mang tới đây chứ. Cái họ Trịnh kia dù gì cũng là giải phẫu nữ nhân a.

Deadpool_Spider-man {fanfiction}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ