" Nhà mày đây à?"—Deadpool nhìn xung quanh căn hộ sang trọng, chả bù cho nhà hắn, không khác gì chuồng lợn.
"Ừ"—Spider mệt mỏi gật đầu, y cố gắng đi tới tủ quần áo, cảm giác nhớp nháp giữa hai chân làm y khó chịu, việc duy nhất y muốn làm bây giờ chỉ là thanh tẩy bản thân và trèo lên giường ngủ.
" Mày làm gì đấy?" –Deadpool nhịn cười nhìn con nhện nhỏ run run hai chân lục lọi tủ. Chất lỏng trắng đục, lấp ló chảy ra từ khe nhỏ giữa hai chân săn chắc, hai cánh mông trắng mịn tròn như trăng rằm cứ đung đưa theo chuyển động của y...Chết tiệt! Thật muốn đè y xuống chơi thêm vài hiệp nữa!
" Tắm, mày về đi, chuyện hôm nay coi như chưa xảy ra, tao sẽ tìm thằng chết tiệt kia tính sổ sau."—y phẩy phẩy tay trả lời.
"Ý mày là sao? Mày cũng phải để tao tắm đã chứ!?"—quái nhân nhăn mặt trả lời, không hiểu sao bản thân hắn cực kì khó chịu khi y cố gắng phủ nhận mọi thứ vừa xảy ra. Mẹ nó! Cái lỗ kia không là bị hắn cắm vào sao? Không phải y cũng thoải mái lắm sao? Muốn qua cầu rút ván hả?
" Mày về nhà tắm không được à? Á! Thằng điên này mày làm cái khỉ gì thế!"—Spider giật mình khi cảm nhận được cả người lơ lửng trên không trung.
" Tao thích tắm ở đây đấy! Mày trật tự ngay đi và đừng giãy nữa, thuốc của thằng kia chưa hết tác dụng đâu nên là nếu không muốn mông nở hoa thì ngoan ngoãn một chút."
" Mày!..."
Sau khi hắn nhìn thấy bản mặt miễn cưỡng của y thì tà ác mỉm cười. Cửa phòng tắm nhanh chóng được đóng lại.
" Nào mau nâng cái mông dâm đãng của mày lên."—Deadpool ấn nhẹ vào cặp mông ngon miệng của Spider, hắn vừa phát hiện ra một thú vui là trêu chọc và chà đạp con nhện tạc mao này.
" V..Vi...Việc đéo gì bố phải làm thế?"—Y vừa xấu hổ vừa sợ, lắp bắp trả lời.
"Để rửa sạch bên trong mày chứ làm gì? Hay là mày muốn giữ dịch của tao bên trong mày? Ồ Giờ tao mới biết mày bệnh hoạn thế đấy nhện con."–hắn phá lên cười, không quên buông ra vài lời khiến người ta đỏ mặt.
" T...tao...tao tự làm được, mày biến ra chỗ khác!"—Bây giờ có thể nhìn thấy toàn thân Spider đang bốc khói, tại sao chuyện này lại có thể xảy ra với y cơ chứ?
" Tao cho mày hai lựa chọn, một là tao giải quyết phần còn lại của thứ thuốc kia ngay tại đây, hai là ngoan ngoãn nghe lời tao."- hắn áp sát vào người y thì thầm, còn cố tình mang đũng quần cọ cọ vào hạ thân trần trụi của y, tay vòng ra phía sau xoa nhẹ eo nhỏ.
Nghe tới đây trong đầu Spider đấu tranh mạnh mẽ, cuối cùng y cũng nhẹ nhàng xoay người, vểnh mông lên. Y thề với chúa! cái tư thế khuất phục này y sẽ không làm lần thứ hai!
Hài lòng với thái độ của người kia chưa được bao lâu, khuôn mặt của hắn đã hiện lên căng thẳng. Nhìn chăm chăm vào địa phương yếu đuối kia, tâm tình hắn không khỏi xuất hiện chút lo lắng. Bông hoa nhỏ bị chà đạp thê thảm, máu cùng tình dịch hỗn loạn ở mọi nơi, cửa động rách lớn, phần thịt non mềm bị đẩy ra ngoài, sưng tấy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Deadpool_Spider-man {fanfiction}
FanfictionMọi thứ đều là sự tưởng tượng thú tính của Tác Giả Vậy nên chả có đệch gì để giới thiệu cả.