Chap 4

1.6K 101 5
                                    


Vầng!!!!!!!! Chin chào! Chào mừng các bạn đã đến với chanel của BossWine, sau đây BossWine xin thuật lại chuyện tình khét lẹt của hai đứa nó trong hai tháng qua.

" Mày ăn cái này đi, ngon lắm a!"—Deadpool bỏ một miếng lớn thức ăn vào đĩa của y.

"Ăn đi! Bố tự túc!"—Y lườm hắn một cái rồi phẩy tay kiểu *xùy xùy*.

" Ui gớm chưa kìa! Hai đứa bay! Đây là nơi công cộng nhá, chúng mày đéo phải đang ăn mảnh một mình đâu, còn hai con người ngồi lù lù đây này." –Trịnh Dương Liên quăng tới ánh nhìn khinh bỉ.

" Ai nói hai đứa bay đu bám theo?"–Hắn không vừa mà phản bác, ai mới là người nên khó chịu đây?

"Ăn không mất tiền thì mình cứ ăn tự nhiên~~~"—Lam Đặng cười nhe răng.

" Hừ!"

" Mà này tao thắc mắc, hai đứa chúng mày thông cũng thông rồi, yêu cũng yêu rồi, thế đóe nào vẫn xưng hô kiểu đấy?" –Gắp một miếng bự bỏ vào miệng, Dương Liên đặt ra câu hỏi.

"Quen rồi, nó như thế nào cứ để vậy đi."—Spider giật mình đáp trả.

"Vớ vẩn, yêu nhau công khai cmn rồi, không xưng hô sến sẩm thì cũng phải nghe bớt giang hồ hơn tý chứ! ai đời gọi nhau Dead, Spider, xưng với nhau mày tao?Nghe như kiểu mấy thằng cớm liên lạc qua bộ đàm ấy!"

"C...c...c...có làm sao hả? bố quen rồi!ờm...mà ít ra bọn này còn công khai rồi cơ, có những đứa thân với nhau như sam, ăn ngủ chung, cả thế giới biết là yêu nhau nhưng mà người trong cuộc thì còn ngu ngơ đệch muốn hiểu!"—Spider ấp úng một hồi rồi lại nhanh chóng đá sang chuyện khác.

_Phụt_

_ Khụ Khụ Khụ_ ( Một số người bị nhột)

" Mày nói ai đấy?"—Khuôn mặt đầy hắc tuyến của nhị thiếu họ Trịnh hiện lên.

" Còn ai nữa, hai đứa chúng mày chứ ai" – Deadpool phải kìm nén lắm mới không văng đồ ăn trong miệng ra ngoài, nhện nhỏ tạc mao xù lông dễ thương ghê a, xem mặt con Lin kìa, mắc cười chết mất.

" Mày dở à, tin bố táng vêu mồm hai vợ chồng chúng bay không?"–Trịnh Dương Liên quơ quơ tay hù dọa.

" Tin! Tin!"–hắn lau nước mắt rồi cười lăn ra ghế, khiến vệt đen trên mặt người nào đó nổi rõ hơn, kết quả hai thằng lao vào quần quần nhau một hồi loạn cả nhà hàng. Spider-man cũng lăn xả vào chơi cùng cho náo nhiệt, nào có ai để ý nụ cười cứng nhắc trên môi Lam Đặng.

—————————

Giữa tiết trời lành lạnh của New York, có hai thằng cao to mặc đồ đen thong thả đi cạnh nhau, nhìn vậy cũng nghi nghi là hai thằng biến thái thích khoe gia cầm sau lớp áo choàng lắm, dạo này thiên hạ lắm tin đồn chả biết thực hư.

"Mày có nghĩ vậy không?"

" Nghĩ gì là nghĩ gì?"

" Chuyện xưng hô ấy... hay là đổi đi?"

"...Đổi thế nào?"

" Honey, Baby, Darling?"

"ỌE!!!!! Mày đéo thấy hai thằng đực gọi nhau thế rất kinh à?"

Deadpool_Spider-man {fanfiction}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ