Chap 3: Đi Học. Gặp Lại Nhau (P1)

101 3 0
                                    

Sau khi, mua đồ dùng ngày mai đi học các sao nữ đang sắp xếp trong phòng của mình. Bây giờ theo mình zô từng phòng của các sao nữ nghen....!

===========BẠCH DƯƠNG===========

Nói trước mình có con bạn là FAN cực bự về BTS nên mình sẽ nổ banh cái phòng của con Cừu này thành phòng BTS..... (nói nhỏ là nó cũng viết truyện giống mình ahihihi....)

Vừa bước vào căn phòng con Cừu, ta thấy căn phòng toàn hình BTS, khắp nơi là BTS, và đặc biệt có 1 cái poster to đùng của Jeon Jung Kook. Và cũng cái poster của Park Jimin, Kim Taehyung, Kim Seok Jin, và vài nơi có ảnh của EXO, có thành viên: Chanyeol, Baekhyung, Xiumin, Sehun. Và vài thành viên trong Big Bang: G- Dragon (mình bị bắt ghi ák, con bạn nó bắt ghi ~+~)

Vào phòng giày thì toàn là hảng BTS, EXO và Big Bang không. Cái giường thì toàn là ảnh ảnh nhóm nhạc BTS.

Lại góc học tập chỗ con Cừu không bình thường đang đứng nào...

Nó đang soạn sách vở cho ngày mai. Nhìn cái góc học tập thôi mình đã thấy choáng zòi. Toàn BTS, EXO, Big Bang không! Bao vở thì BTS...

Qua bàn trang điểm của nó thì son, phấn toàn được dán ảnh BTS, EXO, Big Bang.... nhất là hình dán BTS là nhiều nhất.

Qua chỗ gia dụng nào... Tai phone nhỏ, to đều BTS, EXO, Big Bang... Laptop thì dán đầy BTS, ipad, điện thoại thì BTS, EXO, Big Bang...

Đồ mặc thì BTS, EXO, Big Bang... đặc biệt BTS thì nhiều hơn mấy cái bộ đồ EXO và Big Bang. Nhìn căn phòng mà muốn lạy độ cuồng của con Cừu này mà thôi!!!

=============BÉ CUA==========

Zô phòng con này mà muốn đập đầu tự tử mà thôi. Khắp nơi toàn là TFBOYS. Giường thì TFBOYS, đồ gia dụng TFBOYS, cặp TFBOYS, earphone và headphone 1 đống toàn TFBOYS, nhưng nhiều nhất là Vương Tuấn Khải....

Khắp căn phòng trên giường, cánh cửa sổ, cánh cửa tủ giày (à, phòng giày và phòng đồ là 1 căn phòng nha, giày và đồ là mỗi thứ 1 phòng, phòng ngủ nhỏ vậy thui, chứ phòng của mấy sao nữ bự lắm nga....) cánh cửa tủ phòng, phòng đố toàn là ảnh TFBOYS

cho xem hình luôn nè, để ý phòng thui đừng để ý mấy bộ đồ hay giày

cho xem hình luôn nè, để ý phòng thui đừng để ý mấy bộ đồ hay giày

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
(12 chòm sao) Tình yêu hay Số phậnWhere stories live. Discover now