Hi hi đôi giày ở trên đẹp không??? Mị đang cố gắng để mua được nó đấy... Không sao Chaiyo!!!
========================================================
Sau khi, ông thầy khốn nạn đi (XP: Mi nói ai khốn nạn hả?. Kun: Thì bố nói đúng mừ. Thầy gì đâu méo có trách nhiệm với lớp mình cả. Toàn là 1 lũ con trai hám gái... Bố méo ưa được đứa nào cả!!!.... XP: "Móa...! Bố sẽ phục thù... Nhớ đó con Kun kia!!!")thì cái lớp nó đang chuẩn bị 1 cuộc chiến bùng nổ sắp xảy ra!
- "Haizz... Chán ghê lại gặp mấy bọn Vampire không bình thường zòi Mà còn ngồi gần nhau nữa chớ không thể tin được. Mình ngồi rồi có bị động kinh không nữa!!!" - SoT đùa cợt
-"Ukm... Đúng đó!!!" - BB và BD đồng tình
- "Cô nói vậy là có ý gì?" - KN nghe vậy liền nói
- "Không biết!!!" - SoT ngồi gần đó nói rồi liếc qua KN
Rồi các sao nữ lại bàn của CG nói chuyện với nhau trong đó có cả TFBOYS. Các sao nam thì đùng đùng nổi sóng gió (-MK và TY). Bọn họ cười nói vui vẻ thì các sao nam (-2 thanh niên nghiêm túc)càng nổi giận bấy nhiêu(xàm! Tượng nhiên nổi giận 1 lũ không bình thường!). Còn 1 cô gái với mái tóc bạch kim, mái tóc dài ở dưới được nhuộm màu tím hồng, nó lòa xòa che đi khuôn mặt đang gục xuống bàn, cô ấy đang ngủ...
- "Ara... ara... Các người bớt liếc mắt đưa tình đi, tôi thì không chịu nổi nữa đâu!!!" - 1 âm giọng khá là trong trẻo nhưng mà pha chút tinh nghịch đó là Vương Tần Băng người im lặng từ đâu tới giờ (-2 người chẳng bềnh thường)
Mọi người trợn mắt nhìn cô gái Tần Băng, lúc mới vào tưởng nhìn vào cô gái ấy lạnh lùng lắm nhưng nghe xong giọng điệu này lại không ngờ lại nhí nhảnh đến vậy (xin lỗi mina Kun bị bệnh lười rất nặng nga~ nên không cập nhận thông tin về 4 nhân phụ này, coi truyện rồi biết nha~)
- "Sao??? Tôi nói đúng mừ!" - Băng nghiêng đầu qua 1 bên tỏ vẻ ngây thơ "THỊCH" ố ồ đã 1 người bị trúng 1 mũi tên của thần Cupit....
- "Con nhóc như mi hỉ mũi chưa sạch nên im lặng đi!!!" - ST lên tiếng
- "Yaa.... Ta không phải là con nhóc nha tên bờm SƯ TỬ kia! Ta lớn hơn cả trăm tuổi cái bọn Vampire các ngươi đấy!" - Băng nổi cáu
- ".... Sao nhóc biết bọn anh là Vampire?" - Thằng cha nghiêm túc nhất bọn lên tiếng MK
- "Đã nói là ta không con nhóc mừ, ta 5000t rồi đó là 5000t đó, bọn Vampire các ngươi mới 2346t à, các ngươi con nhỏ hơn ta tới 2654t đó, chỉ là ta đang ở dưới thân phận 1 thiếu nữ 17t thôi... Các ngươi không nghe ông HT nói là ....... (những gì ông thầy HT nói, lười copy lại quá)...... các ngươi bị điếc à! 1 lúc Vampire ngu ngốc.... đồ BAKA chu~!" - Băng nổi cáu xả 1 tràn zào mặt các sao nam...
"Quác.... quác... BAKA...."Nguyên đám Vampire mặt đần thối ra trên đầu thì có 1 con quạ đen đi qua đằng sau có 3 dấu chấm => theo sau 3 dấu chấm là chữ BAKA to đùng => theo đó là 3 dấu chấm típ.....
Cái lớp thì cười to thật to, đó là trận cười xàm nhất nhờ chữa "Baka....." (méo gì zậy đang bên TQ mà, đùng 1 cái bay sang Nhật Bản chỉ vì 1 chữ chứ!"
*RENG.... RENG.....*
Một hồi chuông vang lên bây giờ là giờ là ZỀ của lớp 12S. Đã cứu cái lớp ra khỏi trạng thái cười vỡ bụng... Thế là họ dọn sạch vở chuẩn bị về nhà lấy đồ đến KTX của lớp 12S.
==============================================
Đáng lẽ là nó dài lắm mà do tuần sau thi zòi cho nên mình phải rút ngắn lại để viết truyện khác nữa. Và do mấy ngày nay mình bị bệnh khá nặng giờ mới hết, mà mẹ lại không cho đụng tới cái máy tính cho nên giờ mới ra... Cho nên đây là chap cuối sau khi thi xong mình sẽ viết típ nha!
XIE... XIE mina đọc những lời chả ra làm sao của mình
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Tình yêu hay Số phận
Fantasy- Yêu em là điều anh có thể làm ngay bây giờ - Xin lỗi, nhưng chúng tôi không thể làm được - ..... - Tình yêu bắt buộc không đến với chúng tôi. Làm ơn hãy gạt bỏ những ý nghĩ đó đi - ..... - Chúng tôi buộc phải chọn...... Muố...