BẮT BUỘC PHẢI ĐỌC!!!

160 4 2
                                    

Đây chỉ là phần thông báo thôi!

Mọi người đã đọc kĩ phần COUPLE chưa???

Nếu chưa có ai thì mình sẽ nhắc lại 1 lần nữa, cho nên mọi người đọc kĩ vào nhé!!!:

- Thứ nhất: Truyện mình thuộc thể loại SE và 1 chút BE nhá!!!

- Thứ hai: Truyện của mình không giống các Author khác, của họ là các sao sẽ đến với nhau nhưng truyện của mình lại khác, họ không đến với nhau....

- Thứ ba: Truyện của mình là không 1 chút cảnh HOT nào cả!!! Kể cả hôn nhau, không có ngủ chung, ăn chung, ngồi chung hết, truyện mình đơn giản không tình yêu.....

- Thứ tư: Truyện mình tương đối bình thường, không nhảm, cũng không hay.... đó là đối với mình, còn đối với các bạn thì mình bó tay.com

- Thứ năm: Truyện mình chỉ là các sao nam đơn phương các sao nữ mà thôi, họ có tỏ tình nhưng lại bị từ chối, còn các sao nữ tuy ở chung kí túc xá với họ nhưng chỉ tới mức bạn bè chứ không qua mức tình bạn nhá, tuy mình có đăng couple nhưng đó là các sao thích các sao nữ thôi nhá...

- Thứ sáu: Truyện mình không dành cho những người có thích HE và gì gì đó, đơn giản kết thúc bi thương, đau khổ,....

Đó là những gì mình muốn nói

Các bạn phải ghi nhớ những điều trên mới được đọc truyện, chứ không đọc kĩ rồi nhào zô đọc là cmn la mình, mình không nhắc lại khi các bạn cmn đâu....

Truyện mình chỉ dành cho những người có tâm trạng, đang F.A mà thôi, nếu mà có bồ đọc thì không sao, nhưng đọc xong cấm phán xét nhá!!!

(12 chòm sao) Tình yêu hay Số phậnWhere stories live. Discover now