Sau 1 hồi thu dọn tại nhà(:v cả nhà) của mình thì cả đám đang ngước mặt lên nhìn cái toàn lâu đài hay cái túc xá mình ở ngay trước mặt... KTX này ở ngoài có màu chủ đạo là trắng và nâu... Và xung quanh là 1 khu vườn cây xanh trồng khá nhiều loại cây... Nếu để ý kĩ 1 tí là bạn sẽ thấy 1 khu vườn trồng rất nhiều loại hoa...
(hình ảnh chỉ mang tính chất để miêu tả thui! à hồ bơi mình sẽ không đăng nhoa!các bạn tự hỉu nốt nha~)
Cả bọn ngước lên mà muốn gãy nguyên cái cổ. Ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào mắt họ, khẽ nhíu đôi lông mày diễm lệ (ố ồ nam nhân có lông mày diễm lệ à?)... Rồi nhìn cái cổng trước mặt mình. Bảo Bình tiến lại gần cái chuông bởi vì ở gần đó có 1 mẫu giấy thì phải???
- "Ê! Ở đây có giấy nhắn nè mấy cha!" - BB tiến lại lấy tờ giấy ra
- "Đọc đi!" - SN nói
- "Ờ! Chào các em yêu quý của thầy.... khụ khụ..... Đây là KTX của các em ở! Mong các em không quá ngạc nhiên gì bởi vì nó như vậy là nhỏ lắm rồi! Nhưng thầy Hiệu Trưởng bảo nếu to quá thì sợ các em dọn dẹp không nổi nên xây nhỏ vậy thôi! Thôi vào việc chính KTX này khá là bảo mật cho nên chỉ có các em, thầy và Thầy Hiệu Trưởng biết nên người ngoài sẽ không biết các em sống ở đâu. À! Tần Băng và TFBOYS ở đây có đầy đủ phòng cho các em luyện tập hát, nhảy v.v... Mọi thứ ở đây từ dọn dẹp đến việc bếp nút thì các em từ làm lấy không ai giúp đâu! Trong tủ lạnh có đủ thức ăn cho các em ăn được 1 tuần, sau khi hết thức ăn các em phải tự đi mua thức ăn để ăn nha! Thôi Bye các em yêu quý của thầy. Mong các em thích KTX này và bài diễn thuyết của thầy!..... Vãi cả cái làng ông này gửi tin nhắn hay ổng viết văn vậy? " - BB nói khúc đầu thì cả đám cùng ho "khụ.... khụ...." rồi nói huyên huyên như văn xuyên... rồi nói xấu ổng...
- " Cái căn biệt thự này mà nhỏ á? Nghe có lộn tai không vậy?" - KN và SoT đồng thanh...
- " Thôi muốn đứng nắng à? Vào nhà đi mấy cha!" - MK cuối cùng cũng lên tiếng rồi tiến vào mở cổng vào cái căn "KTX" kia....
Cả đám cũng bước vô... Bây giờ, cả đám đang đứng trước mặt cửa chính của căn "KTX" thì MK vặn tay nắm cửa mở cửa ra... Cả đám bước vô đập vào mắt là sảnh chính max chất. Tông là màu trắng, ở giữa trần có 1 chùm đèn to, cách bố trí nơi này khá cổ điển...
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Tình yêu hay Số phận
Fantasy- Yêu em là điều anh có thể làm ngay bây giờ - Xin lỗi, nhưng chúng tôi không thể làm được - ..... - Tình yêu bắt buộc không đến với chúng tôi. Làm ơn hãy gạt bỏ những ý nghĩ đó đi - ..... - Chúng tôi buộc phải chọn...... Muố...