~SÁNG~
Ở trong 1 căn dinh thự màu trắng. Hoa thì nở khoe sắc, vài cái cây xanh mát mẻ. Trên những cành cây có vài chú chum xanh hay nói đúng hơn là những chú chim phép thuật(*). Bỗng trong dinh thự phát ra 1 tiếng, làm cho những chú chim ấy bay đi......
- "DẬY MAU! SẮP TRỄ HỌC RỒI!!!" - 1 giọng hát ý lộn 1 giọng hét thánh thó, đây là chụy Xử nhà tui
- "Mình xuống trước nhá!" - Thiên Bình từ trên lầu đi xuống trên người mặc bộ đồ trường "START" (mị bịa ý)
đồng phục của trường nà!!! Mượn tạm bộ đồ trong phim cấp 3 à không nói đúng hơn "Học đường nổi loạn"
- "Oh....! Bình cậu dậy rồi sao, lại ăn sáng đi!" - Từ trong bếp ra 1 cô gái với mái tóc màu trắng, mang theo tiếng chuông vang, trên người có 1 cái tạp dề hình con gấu trúc bên trong cái tạp dề là đồng phục "START", trên tay bâng 1 khay nước chanh cô gái này là Giải luộc nhà mị (Kun: you sao thích làm đồ ăn thế zậy?. Giải: Tui không biết nhưng lại mang cho tui sự thoải mái. Kun*hét lớn*: Cua ơi!. Khải: hửm?. Kun: cho mị hỏi nấu ăn có thoải mái không?. Khải *lấy tay để lên vai Kun rồi vòng qua cổ*: Mị không biết!. Kun: Zậy sao Giải lại thấy thoải mái. Khải: You hỏi mị, mị biết hỏi ai?. Giải *nham hiểm, che miệng*: tình củm zữ hen!. Kun+Khải: ahihi... tụi mị này biết. BYE!!! Giải: ơ....)
- "Ara... ara đồ ăn của cậu vẫn ngon nhỉ?" - Bình từ khi nào đã zô bàn, ăn ngon lành
- "Ahihi... Qúa khen, quá khen. Đa tạ tiểu thư đã khen thân phận hèn này" - Cua giả vờ làm theo kiểu các thời đại xưa
- "Hahaha...." - Thiên Bình và Cua phì cười, rồi bọn họ ăn vui vẻ
-----------CHỖ XỬ--------------
- "CÁC CẬU DẬY MAU....!" - Xử dùng loa hét to
- "Cháy... cháy... cháy...." - Từ đâu ra 1 cô gái mái tóc như ổ quạ ra hét
YOU ARE READING
(12 chòm sao) Tình yêu hay Số phận
Fantasy- Yêu em là điều anh có thể làm ngay bây giờ - Xin lỗi, nhưng chúng tôi không thể làm được - ..... - Tình yêu bắt buộc không đến với chúng tôi. Làm ơn hãy gạt bỏ những ý nghĩ đó đi - ..... - Chúng tôi buộc phải chọn...... Muố...