Bùm!
Tiếng nổ long trời lở đất vang lên, cùng lúc ấy có nhiều tiếng thét đau đớn thất thanh vang dội.
"Gil ư? Là Gil ư? Cả mọi người nữa! Không! Không! Không thể nào! Làm ơn đừng như vậy chứ!" Cô sợ hãi, đứng như trời chồng, đôi mắt xuất hiện lớp nước mỏng.
"Muộn rồi ư? Tất cả đã chấm dứt rồi sao?"
Cô ngước nhìn trên bầu trời cao, chẳng lẽ lại phải chịu thua dưới bàn tay kinh tởm ấy?
Lại ngước nhìn viên đá trước mắt, không cô không cần nó nữa, cô phải tìm Gil, và mọi người.
Quay ngược lại con đường mà cô bắt đầu, tiếng trực thăng đã ở trên cao rất gần với cô nhưng cô mặt kệ, vẫn lao về phía trước....
"Ha ha cuối cùng ta đã có được nó ha ha, viên đá xanh lam, trái tim của Floric!"
Khung cảnh tàn rụi, xung quanh cô chỉ là một đóng tro, tim cô nhói.
Hơi nóng vẫn còn bao phủ, khiến cho cơ thể càng kiệt sức và mang cảm giác cháy bỏng.
Phía trước mặt cô là vô vàng cái xác, do vụ nổ, xác của Noo và Vy bay xa đến nơi mà Gil, cùng tất cả người khác đang nằm trên vũng máu đó.
"Gil! Gil ơi!" Cô run rẩy chạy đến, nước mắt cô rơi, cô sợ hãi nhìn con người trước mắt trắng bệt, cơ thể thấm đẫm máu, bên ngực trái bị khoét một lỗ to, máu đã sớm khô lại.
"Gil ơi! Đừng đi mà Gil!" Cô ôm lấy Gil, tuyệt vọng.
Nghe tiếng khóc, Gil đau đớn từ từ mở mắt.
"Xin lỗi em, anh không thể bảo vệ em được....hãy dùng thanh kiếm này đâm vào ngực trái của anh, trái tim ấy sẽ vô tác dụng, Chi Pu...em hãy nhanh lên..."
Cô chặng lại cơn nất, nhìn sang thanh kiếm bên cạnh, hít một hơi, cô ngồi dậy, nước mắt lạnh lẽ rơi xuống, lưỡi kiếm, cô đưa ngay vào vết thương, dùng hết lực đâm vào, lưỡi kiếm găm thẳng vào lóe sáng rồi vụt tắt, cô gụt xuống.
Đôi mắt Gil từ từ nhắm lại, nơi khóe mắt chảy ra dòng nước.
"Gil...em...xin..lỗi...là...em..chậm trễ..." cô thút thít.
Và rồi trong chốc lát, nướt mắt của Chi Pu chuyển thành máu, đôi mắt đen nâu giờ đây chuyển thành màu xanh đỏ, mái tóc dài của cô nhanh chóng chuyển thành màu bạch kim, bàn tay trái của cô nổi gân rất to, ở đấy, vài tia chớp nhỏ xuất hiện, thanh kiếm của cô nhang chóng xuất hiện, lần này nó to hơn, hình ảnh đầu lâu được khắc trên tay cầm với đôi mắt sáng chói,trên gương mặt của cô xuất hiện một vết xẹo dài từ đôi mắt màu đỏ.
Trên trời cao xuất hiện một vòng xoáy đen, sấm chớp liên tục nổ ra, mặt đất rung chuyển.
Con người này một là thần chết, hai sẽ là chúa tể của ma cà rồng nhưng lựa chọn của cô là chúa tể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - GL] Đánh đổi [H cao]
Vampiros"Báo...thù...giúp tôi báo thù....!" "Được! Với điều kiện em phải bên tôi, không được phản bội tôi và rời xa tôi! Em sẽ được sống lại và làm những điều em muốn!" "Tôi...hứa.....nhanh...lên...giúp...tôi đi....tôi chết mất...