Chương 9

1.2K 66 2
                                    


Cho mấy bạn trẻ hạnh phúc chút vậy.

***

Sau khi chọn lựa xong cho mình bộ đồ ưng ý, thời gian từ đây đến 12 giờ đêm vẫn còn nhiều nên Gil quyết định sẽ đưa Chi Pu đi chơi vòng quanh thành phố. Chợt có một ý kiến phát sáng lên.

"Em đã có bao giờ đi khu  vui chơi chưa?"

"Chưa." Phải rồi nhỏ tới lớn cô có đi chơi bao giờ, tiền cô làm thêm cũng chỉ là đủ để bương trải việc học hành của cô thôi.

"Vậy, cùng đi chơi nào!" Gil cười nói, chẳng phải Chi Pu chưa bao giờ cười thật đúng nghĩa sau khi cô trở thành ma cà rồng hay sao, với lại Chi Pu có nhiều rắc rối trong tâm tư, Gil cần phải làm cho cô trở về cô gái vui tươi trước đây mới được.

"Vâng!" Cô mỉm cười, Gil nhìn thật giống trẻ con, khác với con người tàn bạo mà cô từng thấy trước đây...lại còn phản ứng tức cười của Noo lúc nãy nữa, chắc anh ấy đã chịu khổ và chịu áp bức nhiều lắm, nếu không tại sao anh ta lại trông rất xúc động khi Gil nói cảm ơn chứ? Mà Gil lúc này nhìn thật đáng yêu, có phải dễ thương như thế này thì hay hơn không?

"Mỗi lần nhìn 50 nghìn!" Gil không nhìn cô nhưng chậm rãi nói.

"Sao mắc thế?" Chi Pu chu mỏ nói.

"Đã giảm giá rồi!" Gil nén cơn cười vào trong, tỏ vẻ không quan tâm, nhan sắc của Gil thật muốn cho ai nhìn là nhìn vậy sao??

"Thế chả thèm nhìn nữa!" Chi Pu quay người, ngồi ngay ngắn lại.

Gil nhìn Chi Pu làm bộ dạng giận dỗi rồi mỉm cười, cũng chỉ con nít chưa hỉ mũi sạch! Đó là suy nghĩ trong đầu của Gil.

Cuối cùng cũng đến nơi, Gil và Chi Pu chơi hết đủ trò, từ con nít cho đến cảm giác mạnh, phải nói là vui vô kể, Chi Pu lôi Gil đi đến đầu này đến đầu khác, chưa bao giờ cô thấy vui như vậy, rồi còn rủ nhau đi đến thợ chụp ảnh, chụp vài tấm, cả hai đều tạo dáng rất lung tung trông rất tức cười, ông chụp ảnh ráng nén cười, để có thể chụp ảnh, rồi cũng ra hàng đống tấm, tấm nào tấm nấy, thật không còn từ diễn tả (xấu đê tiện).

Đây có lẽ là kỉ niệm mà cô sẽ nhớ mãi không bao giờ quên, Chi Pu thầm nghĩ, cô nhìn đôi tay mà Gil nắm lấy tay cô, cô bây giờ cảm thấy thật hạnh phúc.

Hôm nay nhân ngày lễ, nên pháo bông đúng giờ đã được bắn lên trên trời cao, âm thanh vang dội gây sự chú ý của hai người.

"Woa! Pháo bông!"

Từng đợt pháo bông được bắn lên cao trông thật đẹp, từ màu xanh, vàng, đỏ..tất cả tô đẹp cả bầu trời đêm...

Lần đầu tiên cô được thấy nó đấy, đẹp quá, từng đợt được bắn lên, mỗi cái pháo là một hình dạnh bông hoa khác nhau.

"Thích lắm ư?" Gil hỏi

"Vâng, thích lắm!" Gil nhìn vẻ mặt thích thú của Chi Pu, không những cô không đâu, Gil cũng rất thích.

[Longfic - GL] Đánh đổi [H cao]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ