prologue

62 2 0
                                    


Tangina naman jasha! Kausapin mo ko! Para akong gago dito na kinakausap ka pero hindi ka naman sumasagot ano ba problema mo?

Bakit ang cold mo na? Bakit feeling ko iniiwasan mo ko?

May nagawa ba akong ikinagalit mo?

May nasabi ba ako na nakasama ng loob mo?

Sumagot ka naman please mababaliw na ko kakaisip kung bakit ganyan ka na sakin!

Ang gulo gulo mo na hindi na kita maintindihan.

Isang araw ayos tayo. Ngayon hindi.

Kahapon kinakausap mo ko ngayon iiwasan na naman. Tangina nakakapagod ka na intindihin.

Pero hindi ko magawang sukuan ka kahit nasasaktan na ko ng sobra sobra.

Mangiyak ngiyak kong sabi kay jasha yan. Wala akong pakialam kahit ang dami ng nakakapanuod at nagbubulong bulungan about samin.

alam mo ba kung bakit hindi ko magawang sumuko? Kasi mahal kita.

Oo ako na tanga kasi minahal kita kahit alam kong bakla ka. Tangina wala eh! tinamaan ako eh.

Oo jasha tama ka ng narinig mahal kita kahit alam kong malabong mabalik yung nararamdaman ko kasi alam ko namang hindi gaya kong babae ang gusto mo.

Alam kong bakla ka pero wala tangina ni tadhana sinampal ako. Sa pag sampal na yun nagising akong mahal na kita.

Iyak padin ako ng iyak habang naglilitanya sa harap nya. Nakatitig lang sya sakin.

Ano na jasha? Sumagot ka naman oh!

Sabi ko sa kanya at niyakap sya.

Nilayo nya ko at pinunasan yung mga luhang nag landas sa pisngi ko.

Niyakap nya akong muli at bumulong.

"Wag ka ng umiyak please! Hindi kita kayang makita na umiiyak ng ganyan. May papakiusap ako sayo. Lalayo muna ako para kilalanin yung kung sino talaga ako. Pero mangako ka saking pag balik ko anjan ka pa din para sakin please. Iloveyou baby girl ko!"

Ayun lang ang sinabi ni Joshua "Jasha" Tesorero at bumitaw na ito sa pag kakayakap kay Eliza May Cimafranca at patuloy na itong nag lakad ng hindi lumilingon.

Naiwang naiyak si eliza sa harap ng madaming tao.

Wala syang pakialam kahit pinag bubulungan sya.

Sa kalagitnaan ng pagiyak nya may humatak sa kamay nya at tumakbo itong hawak hawak padin ang kamay nya.

Gusto man nyang pumalag pero hinayaan nya lang ito.

Nilingon nya kung sino mang estranghero ang nagligtas sa kanya sa mga taong walang pakundangan syang hinuhusgahan.

Kesyo tanga daw sya.
Kesyo bakit sa bakla pa sya nainlove.

Huminto sila sa isang lugar kung saan wala na masyadong tao.

-------
A/N: hobby ko po mambitin sakitan ng puson ganun hahhaha loveyou po.

Please bare with my typos 😚😚😚

Im Inlove With The Head Turner GayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon