C5-The Beggining

661 25 8
                                    


AN: Present na po yung timeline niya exactly 2 years











End of Flashback




May biglang tumulak sa kin sa pool kaya biglang natapos ang pagtutulala ko at pagfaflashback at pagdadaydream tsss panira ohh

Kaya pag ahon ko sumigaw ako dahil sa inis 


"SINO BA YON!"


"Uyyyy teh g na g ( galit na galit ) agad. FYI kanina ka pa po nakababad sa tubig at nakatulaley nakadrugs ka ba? Tss patay tayo diyan maduduterte ka niyan" Sab ni Ben ang baklitang pinsan ni Wendy at sa sobrang close kasi namin ni Wendy pati sa ibang family gatherings nila sinasama ako kaya nakilala ko yung iba niyang mga pinsan at kasama na doon si Ben.



" Gaga anong nakadrugs ka diyaan? Gusto mo ikaw iduterte ko? Aba aba tss ako na genius na maganda na cute nagdadrugs? HAH NO WAY!!!!"


" Ayyy grabe makareact teh tss o siya hindi na ako naniniwala na nakadrugs ka. Kaya tara gora tayo tehhhhhhh tayo ay maghanap ng gwapo!!!!"  At tuluyan na niya akong hinila sa may pool





One week nalang ang natitira at pasukan nanaman medyo late ngalang ngayong year pero ok lang nakahuling hirit pa ako ng outing bago tuluyang matapos ang bakasyong ito wooohhh

Kasama ko ngayon ang mga kaibigan namin ni Wendy sa Subd. at iba niyang relatives at friends namin except kay Lian at kay Nick na umalis ngayong araw kaya wala kaming salbabida na si Lian hayyysss so sad.


Casa Villa yung pangalan ng resort na napag outingan namin. Tunog sosyal at mamahalin pero actually hindi naman hahaha. Hindi siya ganoong kalakihan mga siguro apat na pools lang ang meron dito pero kahit ganon maganda siya kung tutuusin dahil bukod sa pools meron din ditong bowling at wag ka may life size statues pa nina Mickey Mouse pati ni Shrek oh hahhh. Yun nga lang nakakaitim siya dahil halos open na open yung area niya at onting portion lang ng resort yung may bubong isama mo na yung mga cottage.



"Oyyy tehhh nagdadaydream nanaman oh oh hmmmmm itigil mo na nga yan tara magboy hunting tayo iwan muna natin sina insan tara tara hihihi" Ingay talaga ni Ben kahit kelan tss


" Tss so landi mo naman bakla sige na! Tara baka sakaling may mahanap akong kapalit kay crush "


"Uyyyy grabe siya pero grabe ang wafu ng crush mo ano ulit name nun? J-J-Jin ba? Hahaha"

Unrequited CrushWhere stories live. Discover now