~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
________________________________________________________________________Pulbos - check
Bagong palit na t-shirt - check
Mabango - check
Di oily ang mukha - check
Lipbalm - check
Mukhang presentable - check
Ilan lamang yan sa mga isa isa kong tinignan and chineck. Bakit?
DATE namin ni Jin!!!
Well actually not really a date but ganon na rin yun hihi syempre if you like someone you have to assume, kaya dapat mag assume na date ito yiehhhh.
Kinuha ko na ang mga gamit ko at t-shirt na pinalitan ko na puno na ng pawis dahil sa P.E class namin. Buti nalang at uwian na halos ang P.E. may time pa ako para mag-ayos.
When I got out the CR nakasalubong ko pa ang ibang mga classmate ko na papunta palang sa CR. Imbis na dumiretso ulit sa room para kasamang bumaba ang mga kaibigan ko ay dumiretso na akosa hagdan pababa ng building para pumunta sa gazebo.
Sa gazebo namin napagkasunduan ni Jin na magkita after class dahil malapit lang doon ang clubroom ng The Groove club. Kinausap ni Jin ang President ng club hayyy buti pa ako naasikaso ko na kanina pang umaga yayyy!
Pagkarating ko sa gazebo ay umupo ako at kinuha ang cellphone ko para itext si Ysa na pumunta dito dahil ikekwento ko sakanya ang magiging kaganapan maya maya. Pagka-sent ko ng text kay Ysa ay biglang may tumakip ng mata ko mula sa likod.
Hayyyy si An An nanaman sigurado
"Hoy An an kapag hindi mo tinanggal yang kamay mo magiging alipunga ka na sige"pagbibiro ko sakanya
" Hahaha grabe ka naman hahaha shhhh stay lang tayong ganito muna hahaha kahit ilang seconds " Sabi ni An An ramdam ko na habang sinasabi niya iyon ay unti unting nagfafade yung tawa niya. Hmmmm bakit kaya?
" Bakit? An An? " Bigla kasing tumahimik si An An
Pagkatapos ng ilang segundo ay tinanggal na ni An An yung kamay niya at nilingon siya para tanungin siya
" Uyyy bakit mo tinakpan mata ko? May SPG bang naganap sa may tabi-tabi? " Saka siya sinundot sundot sa may pisngi niya dahil napansin kong nakastuck yung mga mata niya sa isang lugar. Tinignan ko ang direction na tinitignan niya pagkakita ko ay wala namang tao.
" Uyyyyy ok ka lang? " Tanong ko ulit
" Ahhh hehehe oo hahaha pinagtitripan lang kita hahaha uto uto ka talaga hahaha " Biglang hagalpak niya ng tawa kaya hinampas ko ang baonan ko sakanya
" Langya ka hehhhhh bwiset ka kala ko pa naman nakakita ka ng multo kung makatulala ehhh no? " - Ako
YOU ARE READING
Unrequited Crush
Teen FictionCrush? Masaya ba magkaganon? Yung feeling na parang may roller coaster sa loob ng tiyan mo Yung nanginginig yung tuhod mo Yung namumula ka at nagsisimulang mautal sa pagsasalita Yung nanginginig ka sa sobrang excitement ...