Laine~ (itsLeyn)
• 3 years after •
"Krystal Laine Park! Why are you sleeping at my class?! Do you think it is the right place for you to sleep.! Get out! You will have a long exams tomorrow. 1-200 so ,Wish you luck to passed my long exams." My prof said with a curve on his lips.
" I surely will." I said and went out to that hell classroom with matching padabog pa ng pinto.
Ano tingin nya sakin bobo?
Natutulog ako sa klase pero nag- aadvance reading ako.Badtrip ako. Badtrip ako kasi ayoko ng ginigising ako pag natutulog ako.
4:00 na pala..
I decided na pumunta na lang sa music room at doon tumambay.
I played guitar.
I sing my favorite song
When you hold me in the street
And you kiss me on the dance floor
I wish that it could be like that
Why can't it be like that cause
I'm yours.....Bakit nga ba kasi hindi pwede?....
Ang sakit parin...We keep behind close floor..
Everytime I see youTumigil ako sa pag kanta kasi parang di ko na kaya, iiyak na ako...
Hayss. Ayoko na umiyak. Nakakapagod at nakakasawa na.
Gusto ko na tumigil.
Eto...
Etong music room na to ang nakasaksi ng lahat tungkol sakin.Kung tao lang talaga to na nakakapagsalita, malamang kilalang kilala niya na ako mula ulo hanggang paa.
Napatingin ako sa malaking bintana dito sa music room....
Madilim na rin pala ilang oras na ako nandito at nakaearphone..
Tumingin ako sa orasan ko at 7:00 na.
Pero di ko na yun pinansin at tumingin na lang ako sa ulap....Ang daming stars. Ang ganda nilang pagmasdan, di nakakasawa at napapangiti nila ako.
Naalala ko nanaman siya...
Hays. Ayoko na uuwi na ako.
Pagka-uwi ko sa bahay naabutan ko si kuya Lim na nakaearphone tapos yung kakambal ko naman na si Aika, nag-aaral.
Pareparehas talaga kami ng hobby. Nakakatuwa.
"Princesssssss! Nandito ka na pala!" Sabi ni kuya Lim
"Tch. Di nga ako si princess kuyaaa! Yah.! Nakakainis ka na. Ang laki laki ko na kaya! Laine na dapat tawag mo sakin, Gorgeous Laine!" Hinapas ko siya pagkasabi ko nun at nagpout.
"Gorgeous ka diyan?! Hoy Lainetot! Wag mo nga kami niloloko! Hindi magandang biro yan!" Singit naman nung kakambal ko
"Hoy! Kayong tatlo nag-aaway nanaman kayo! Ang iingay nyo! Parehas na parehas kayo ng nanay nyo!" Sabi ni daddy, dumating na pala siya galing work.
"Yah! Narinig ko nanaman ang mala anghel kong pangalan! Teka... Anong sabi mo?! Ako maingay?! Ha hoy! LIAM KLEIN PARK! Sino yung maingay? Yung madaldal?! Sumosobra ka na ah! Lagot ka sakin di ako tatabi sayo mamaya sa kama!" Mahabang speech ni mommy Jusme!. Hahaha yari ka dad.!
"At tsaka nga pala wala tayong sexy time mamayang gabi. Parusa mo yun!" Pahabol ni mommy at umalis na papuntang kitchen.. Nakakatuwa talaga sila ni daddy.
"Hey honeeeey! Joke lang naman yun! Iloveeeeyouuuu! Mahal kita honey! Sorry naa! Hindi naman ikaw yun e.!" Sigaw ni daddy habang hinahabol si mommy